Kênh Sinh Viên

Chuột Móm
Chuột Móm
Đợt nghỉ dịch em đọc được cái cmt của 1 bạn nói cái gì đại loại là Tae là người thứ 3 xen giữa KookMin, nói 1 đống tình cảm KookMin như nào rồi chửi Tae. Em không hiểu là mấy bạn shipper nghĩ cái gì trong đầu nữa, cuồng quá sinh ảo tưởng hay gì? Ship người này với người kia đương nhiên là sở thích cá nhân của từng người nhưng mà cuồng loạn như vậy em nói thật là em hơi bị ghê tởm ấy ạ.
charm angel
charm angel
Mấy bạn đó bị điên hết rồi em ơi. Cả JM cũng bị nhiều shipper VKook xấu tính chửi là con gà đực xen giữa tình cảm hai người, k những vậy còn lái qua chửi nhan sắc tài năng nữa. Họ bảo JM là thằng chuyên đi ăn bám JK để lấy sự nổi tiếng, cướp bồ của bạn thân, làm Tae trầm cảm,... nghe có chấp nhận nổi không.. Cũng từ đó mà ss xác định là không ưa shipdom VKook luôn, dù có nhiều bạn dễ thương, nhưng thành phần độc hại nhiều quá.

Tuy vậy càng lúc ss càng nhận ra VKook chưa phải là shipdom mà ss ghét nhất. Ngày xưa ss cũng thích xem anh em KookMin vui đùa với nhau lắm, nói chung là thích nhìn Min vui đùa với tất cả anh em trong nhóm, rồi càng ngày ss càng thấy tụi nó k ship kiểu anh em nữa mà chuyển sang ship lãng mạn thậm chí là 18+ luôn. Mấy đứa khùng này dành hết ngày hết giờ của nó để đi ship hết rồi, mang tiếng fan JM mà chả làm được tích sự gì cho JM, còn bày đặt đi chiến tranh với shipdom khác, chửi thành viên khác, đem antifan về cho JM. Thật ss ít chửi ai ngu bao giờ nhưng bọn này ngu ngốc hết thuốc chữa mà cứ tưởng mình thông minh. Riết rồi ss bị ác cảm với shipper KookMin, thậm chí mỗi lần Kook và Min vui đùa với nhau ss cũng không thể ưa nổi. Nhiều khi nghĩ thôi thì mong tất cả hãy mau công khai người yêu hết đi cho JM và các thành viên đỡ khổ, cho bọn điên này tỉnh ngộ và sống có ích hơn một tí.

Với cả, nhiều khi ss thấy, cả shipper VKook lẫn KookMin, tụi nó có phải có vấn đề về tâm lý không? Sống kiểu gì mà suốt ngày chăm chăm soi mói mọi cử chỉ lời nói hành động của idol rồi tự phân tích mổ xẻ suy diễn ra hàng tỷ câu chuyện drama máu chó cẩu huyết rồi tự ép bản thân tin đó là sự thật. Đôi khi hai idol chỉ cần nhìn nhau, cầm tay nhau, choàng vai bá cổ, cõng nhau,... hay đơn giản chỉ là nói chuyện với nhau thôi, chỉ như vậy thôi mà cũng được coi là một moment đam mỹ (???), và bắt đầu đi khịa shipdom nhà khác? Rồi shipdom nhà khác cũng làm điều tương tự, và cuối cùng là đấu đá nhau không hồi kết. Ss biết cái văn hoá shipper Kpop nó lạ lùng vậy rồi nhưng từ ngày biết về shipdom nhà Bangtan ss càng thấy cái sự rối loạn tâm lý này nó rõ hơn. Ss thấy lo cho sức khoẻ mấy bạn đó thực sự :333
Chuột Móm
Chuột Móm
Em đọc cái đống drama máu cún đấy mà thấy nhức mắt kinh, không biết là Bangtan có biết những cái này không chứ em sợ mấy ông ấy nhìn thấy rồi biết fan của mình điên loạn kiểu này, lúc đó Bangtan sẽ nghĩ thế nào nữa? Cứ thế này chắc em cũng bị ảnh hưởng quá, kiểu sẽ hơi mất thiện cảm với các thành viên ấy chị. Biết rõ là họ không sai ở đâu nhưng mà cứ nghĩ đến mấy thứ vớ vẩn fan suy diễn quá đà là em lại thấy bực, rồi kiểu tâm lí cũng không thoải mái quá ấy.
charm angel
charm angel
Ss nghĩ là Bangtan biết, mấy ông này bắt trend nhanh lắm, nên mấy cái này chắc cũng biết thôi, nó âm ỉ từ ngày này qua tháng nọ mà =)) Vừa rồi trước khi Billboard công bố bảng Hot100 thì có một tài khoản đăng ảnh bảng xếp hạng fake, edit Dynamite #1 Hot100, lừa được khá nhiều fan, nhưng bất ngờ là ngay cả Namjoon cũng biết đến sự tồn tại của cái ảnh đó và bị lừa luôn =)) Trong khi sự việc chỉ diễn ra vài phút thôi mà ổng còn biết luôn mà =)) Ss cá là mấy ông này thời gian rảnh là lướt Twitter nhiều lắm đó, tiếp đến là Weverse. Cả twitter lẫn weverse đều dày đặc các tài khoản shipper và chiến tranh shipdom tơi tả :)) Có một dạo mà shipper đẩy rất nhiều bài ship lên top trend weverse luôn nên kiểu gì mấy ổng cũng thấy.

Ss thấy việc em bực mình cũng là một tâm lý bình thường thôi. Thấy idol mình bị chửi bởi fan của idol khác thì kiểu gì cũng dễ ghét lây sang idol đó. Hồi mới theo JM ss bị sốc tâm lý vì ổng bị chửi bởi shipper VKook lẫn fan JK, fan V quá nhiều, đâm ra mỗi lần nhìn JK và V ss thấy ái ngại luôn. Riết rồi phải dặn lòng kìm chế lại, chứ không chắc mình sẽ ghét lây sang hai thanh niên đó mất =)) Bây giờ thì ss cũng chai mặt rồi, vì fandom càng lớn càng dễ mất kiểm soát, mấy thành phần bất hảo như thế ngày càng nhiều, chẳng có hy vọng tương lai tốt đẹp hơn được trừ phi Bangtan bớt nổi tiếng lại, mấy đứa phong trào này đi bớt thì không khí mới trong lành nổi, nên thôi chọn cách bơ bọn nó đi em. Nhìn mấy đứa đấy chỉ tổ máu dồn lên não mà không biết làm sao =)) Vì thế chúng ta chỉ nên dành sự quan tâm cho Bangtan và các bạn fan chân chính thôi~
Quay lại
Top