Kênh Sinh Viên

Winny Bangtan
Winny Bangtan
chứ không phải tụi stray kid mới kém nổi nhấ big3 ấy ạ?* nhưng hiện tại thì cũng nổi rồi, đợt debut flop vl ra* NCT hồi trước thì đúng không nổi thật, nhưng giờ thì nổi lắm đó, từ U, 127, đến cả Dream là nhóm dự án còn nổi vkl luôn mà, cả Lee Soman thấy nổi quá, lại thương tụi nhỏ dream vừa tài vừa team work tốt quá mức nên bỏ luôn cái hệ thống tốt nghiệp còn gì? ban đầu nct dream chỉ là unit phụ thôi mà làm ăn chán. tóm lại giờ cái nct nó nổi lắm pa ạ.
Winny Bangtan
Winny Bangtan
Đào nó được debut trong cái đội hình AKB48 bên nhật đó ba, hình như nó thuộc team nhỏ hkt48 cùng với nako * hiện cũng đang thuộc izone* izone mà hết hợp đồng thì bé đào với nako về lại bên group nhật thôi, ở nhật sakura là con át chủ bài đó, vừa được push hẳn, đợt tổng tuyển cử năm 18, trước lúc thi pd 1 tí còn được đứng hạng 3 là hot lắm rồi, đợt này về nhật chắc thứ 1, vì đào có fanbase mạnh lắm, nhất izone đó, ở hàn thì cũng bình thường do dân hàn có ưa người nước ngoài *** đâu.
Winny Bangtan
Winny Bangtan
Scandal của Mark Lee với Taeyong cũng đâu dập được 2 đứa, 2 tụi nó bây giờ nổi tiếng thuộc hàng top í, idol hàn mà dính scandal là bị dập không ngóc đầu lên nổi, trừ 1 số idol hạng a nổi như cồn, có sẵn 1 lượng fandom hùng hậu hóa thành omo tẩy trắng đi mọi scandal thôi, điển hình nhất là IU, thánh nữ tẩy trắng kinh hồn nhất, cơ mà con thích.
cứ như 2 đứa nó, lúc đó cũng không hot đâu, cơ mà vẫn không đánh động được gì đến cuộc đời làm idol
Angelcute
Angelcute
Tại NCT pa thường ko thấy nhiều tin nên lười tra lun vs lại mỗi khi thấy tin là toàn thấy cmt chê này kia, đợt comeback vừa rùi thì phải, lên tin mà nghe như tận thế í, nào là "fandom lo về mà quảng bá cùng đê ko comeback lần này flop nữa lại toang, tiền ko có nổi mà đầu tư cho nhóm flop đâu" rồi cả "chưa có miếng tiếng nào trên bản đồ âm nhạc kpop", trông có vẻ chật vật
Pa ưng visual của Taeyong đó a ;)) hồi nhảy mở màn cùng Seulgi mấy giây mà chem bùng nổ zl hí hí ;)) tóc xanh trông như Joker của Suicide squad í :)) scandal chấn động của IU thì hình như có Zeze thui nhỉ? Hồi đó pa nghiền bài Zeze cực >< thật ra thấy nó đâu có làm sao đâu nhỉ
Winny Bangtan
Winny Bangtan
candal của IU nhiều mà pa, con có 1 cái link đó pa ưng con thả vào thôi

Chả biết sao lại nói thế nữa, khẳng định là NCT không flop đâu ạ, cơ mà cũng chả biết giải thích sao nữa kiểu mức độ nổi tiếng của các thành viên quá chênh lệch ấy, vấn đề quốc tịch cũng ảnh hưởng 1 phần đến độ nổi tiếng của tụi nó, chứ đợt pdx đó, liệt kê mấy nhóm nam hàng top kpop để cho tụi tts cover lại trong vòng đánh giá group, có cả NCT U còn gì, nhạc của SM như sầu riêng vậy, ngửi được thì thấy thơm, không thì thấy thôi, NCT là 1 trong số đó.

Với con stan Nana nên con biết rõ mức độ nổi của em bé như nào.

Taeyong phải bảo là con cưng của lee soman đó, được push quá chừng quá đỗi, nhảy với rap đỉnh vl, Taeyong đẹp thật, nhưng không phải gu con nên không ngấm nỗi. Mấy bạn bé con stan cũng không có ai gu con, nhưng lại ngấm được, và tất nhiên là dốc sức yêu thương rồi
Winny Bangtan
Winny Bangtan
cái kiểu 127, dream với wayv không cố định, nên không nổi một cách bậc lên được, dream thì ở hàn được thương lắm, nhất là nana, bé nó được mấy tỷ cưng vl. còn 127 nổi ở mỹ, wayv thì hoạt động ở trung nên nổi ở trung
Angelcute
Angelcute
IU pa nhớ scandal Zeze hồi đó hít nổ phổi =)) mấy cái khác hình như cũng ko lớn lém, chị ra mấy bộ phim vs mấy bài hát all kill sương sương là lại làm điên đảo chúng sinh hoy ;)) visual gen 3 trở lên pa chưa có stan trúng ai a, có Astro Eun Woo thì cũng đc :3 mà giờ china có nhìu tiểu thịt tươi nên pa bay sang ngắm r :)) à con có đu mảng diễn viên, phim bên china vs kpop ko a?
Winny Bangtan
Winny Bangtan
Dân Hàn thì dính 1 bê bối là coi như hỏng rồi ạ, vụ Zeze là khỏi bàn rồi, ngay cả tụi knet dùng thiếu kính ngữ cũng bị dập tơi tả í, nên cái nào của IU cũng lớn cả. Ở VN thì không thấy gì vì được tẩy trắng đó ạ.

Eunwoo kiểu đẹp chuẩn 100% gu Hàn, đẹp xĩu, nhưng chắc tài năng ở mảng idol với diễn viên đều chưa tới, cộng thêm công ty làm ăn ngu ngok, thành Eunwoo và những người bạn mất rồi.

Con chỉ đu vài bạn bé đã thấy không san sẻ nổi rồi, cái kiểu con mà stan ai thì người đó lận đận các kiểu, ngoài BTS thì các bạn nhỏ đều có tuổi nghề chưa cao, bàn đạp chưa vững, nên không dám đu thêm, có thì chỉ support thôi.

Con không ấn tượng với diễn viên nhiều lắm, nhưng cũng để ý được Lee Dongwook, lee Seung gi, lee jong sook,...
Winny Bangtan
Winny Bangtan
Pa có support tụi Cravity không ạ? Con support nhà tàu sao nè, mặc dù ghét cái công ty đó vl nhưng nghệ sĩ công ty chất lượng lắm cơ, Cravity con bias Minhee, Wonjin, Jungmo, tóm lại là thích từ lúc pdx đó ạ. Con còn thích Kim Hyunbin nhưng tự nhiên Đậu rời ss mất tiêu.

NHắc mới nhớ vụ con starship làm ăn như q, để tụi nhỏ vừa debut đã bị tố đạo nhái trắn trợi tền bối EXO, con đã bảo rồi, con thích ai thì người đó lại không bình yên nổi.
Angelcute
Angelcute
Gắng lên coan, có người còn "thích ai thì người đó chết" nữa mà nên mih còn năng lượng chán :)) pa ko bik Cravity mà bik Starship, thặc ra bik sơ hà vì pa từng đu Sistar của bển. Tính ra thì Red Velvet, BlackPink là mấy group trẻ nhất mà pa đu r =)) thanh xuân bừng trở lại khi Bigbang chịu comeback :3 còn mấy nhóm khác tan rã vs nhập ngũ r tan tác chán aizzz
Winny Bangtan
Winny Bangtan
Ủa chứ pa bao nhiêu tuổi, cho con xin cá fb coi. =.=

Stan mấy ẻm đi, đáng yêu lắm.
Con thương người nào người đó lận đận, mà lận đận thì tụi nó khổ còn cũng chẳng khá khấm hơn, cứ tụi nhỏ có chuyện bé xíu là xót cả tuần, đợt Jaemin bị thoát vị đĩa đệm ấy, trời ơi như ai lấy dao khứa nát thịt con vậy, đừng bảo là cả tháng, con chẳng vui nỗi đến khi em bé comeback lại mới an tâm phần nào.

Đợt Mingyu out top debut, con khóc như 1 con chó, nó thảm đến nào, con còn nhớ rõ như in, đến cả cổ họng nó tắt nghẽn luôn, chả phải quá đâu nhưng con lo cho thằng bé đến mức dù thấy nó cười vẫn đang biên diễn là thằng bé có phải đang buồn không? Nó đã ốm yếu lại còn biếng ăn, may nhờ có lee jinhyuk kèm cập bắt nó ăn chứ không làm sao con đỡ sốt ruột

rồi vụ Yohan bị thương ở chân, mới debut đã phải nhập viện, mất 2 dây chằng ở 2 mắt cá chân, lúc đó con biết đứa trẻ này nó sợ fan lo như nào nên cứ cười cười chứ hổng có bao giờ yếu đuối, bác sĩ bảo chân này 2 tháng mới tháo nẹp, nhưng yohan lại tháo nẹp trước dự định bác sĩ dặn phải dưỡng vết thương cũng không có nghe đâu, vừa tháo ra đã một mực đòi nhảy rồi đi không nổi, té lên té xuống, nó có ngốc không chứ?

đến lúc X1 tan rã, EunSang nó biệt tăm, để lại 1 lá thư thôi, hồi đó con cứ lên blog mắng nó, bảo ''sao mày ngốc thế hả em, sao không than, sao không khóc, sao không nói ra những gì mày muốn hả'' nói thì nói thế chứ con thừa biết ES nó như nào, giờ nó mệt, nó đau, đánh chết nó cũng không bao giờ than trách cả, em bé này tuy còn nhỏ nhưng chẳng bao giờ yếu đuối đâu, sau đó nhờ công ty BNM cho nó live để trò chuyện với fan chứ không con nhớ nó chết, biết nó cố gắng từ bé, đánh đổi như nào để giờ kết quả lại tàn nhẫn như vậy


pa hỏi xem, đây mới là 1 phần nhỏ trong số những chuyện mấy đứa bé này trải qua, tụi nó tuổi còn nhỏ, nhưng chẳng bao giờ cho tụi nó được sống tận hưởng cuộc sống ở lứa tuổi này. biết bao nhiêu là chuyện, ngoài BTS con Stan Yena, Jaemin, Yohan, Mingyu, Eunsang, chả có 1 ai là khiến con đỡ lo cả.

con thì cũng thích nhiều bạn nữa, nhiều thì nhiều thật, lớn thì lớn thật, nhưng có lẽ tình cảm vẫn không bằng 5 đứa nó,
Angelcute
Angelcute
Ồ con theo lũ trẻ cả một quá trình lun rùi >< thế này cũng ko có gì là ko tốt, có thể chứng kiến lũ trẻ từng bước đi lên và tỏa sáng thì mih có thể ôm tym tự hào :3 có đau nhiều thì mới thấu đc nỗi khổ của ng trong cuộc như bọn trẻ, pa cũng theo bé con Billie bên USUK ấy, đợt vừa rồi con bé ẵm cả big 4 của Grammy, bị biết bao đợt hội đồng mắng rủa mà pa ko thể làm gì đc, sau đó cứ một cử động là lại trending tẩy chay nó. Thật ra pa từ bỏ khá nhiều từ khi 1D tan rã, tình cảm pa dành có lẽ chỉ cho Jiyeon T-ara, Taeyeon và Wendy Red Velvet, đúng là thích ai cũng khiến mih lo lắng hết
Winny Bangtan
Winny Bangtan
Thật ra thì đã thương rồi có muốn không quan tâm nữa cũng chả được, ngoài BTS thì con toàn only, cũng theo tụi nhỏ từ lúc mới là tts lần đầu xuất hiện trước công chúng, chưa có 1 fandom đủ lắp đầy, giờ thì bạn nào cũng có fandom đủ để làm chỗ tựa rồi, mặc dù chưa đông nhưng hi vọng sau này sẽ được mở rộng hơn.

Đợt ba có bảo vụ IU phốt to nhất là Zeze phải không ạ? Thực ra đó là cái scandal thuộc dạng nhỏ nhất của IU đó, nói thì nói chứ con vẫn thích IU như thường.
Angelcute
Angelcute
Có fandom đủ cho yêu thương là tốt rùi :3 hồi trước pa đu 1D, sau này tan rồi, mỗi lần nói đến chuyện tái hợp thì fan only nhảy vào nói nhiều câu gây đau lòng lắm, nên là pa sợ only cũng ko thích only, có thể thiên vị ai đó trong nhóm nhưng vẫn hạnh phúc hơn khi là nhóm (*^‧^*) khi fandom thiệt nhiều thiệt lớn thì có thể cùng nhau chúc mừng :3

Hmm IU pa nhớ nhất mỗi Zeze hà, còn lại là scandal về nhân cách thái độ gì thì phải mà pa chẳng để tâm, pa theo IU từ thời show Heroes thấy cute qué lun a, nên là ko quan tâm mấy phốt
Winny Bangtan
Winny Bangtan
Con only nên con chả quan tâm gì đến mấy thành viênn còn lại lắm, nói tóm lại thì cũng support mấy bạn còn lại, chỉ điều không có cảm giác gì đặc biệt lắm thôi, trừ phi con đẩy thuyền thêm 1 bạn khác cùng nhóm.

Nhắc đến vụ tan rã mới nhớ đến X1, vừa cầm cuốn album đầu tay của tụi nhỏ cũng trở thành cuốn album cuối cùng, tụi nhỏ debut đúng 2 tháng, 3 tháng đóng băng, sau khi đóng băng xong thì thông báo nhóm hoạt động lại, vừa mừng muốn khóc, 1 tuần sau thông báo nhóm tan rã, thật ra ở X1, bảo con thích 11 người thì không, tuy nhiên chả ghét ai, ở X1 thì Yohan với Eunsang sẽ có sự nghiệp tốt, nhưng sau vụ bê bối gian lận phiếu bầu của con đĩ mnet khiến tụi nhỏ phải trở nên khổ sở như vầy.

IU có bao nhiêu phốt đi nữa, con vẫn thấy cổ vừa xinh vừa tài.
Angelcute
Angelcute
Lúc đầu pa thích Jiyeon sau này biết IU là bạn thân Jiyeon nên cũng để ý, rùi xem vid của cả 2 nên lọt hố lun IU :)) phát hiện chân ái cũng là hành trình thú vị ;))

Đợt X1 đúng là tan nát thật, người khóc kẻ rủa, vừa tội vừa phẫn, rốt cục mấy đứa trẻ trông chờ vào lần debut để tỏa sáng lại thành thế này haizzz thật sự thì pa thấy kiểu debut group từ show sống còn thế này dù cơ hội khi debut rất triển vọng nhưng cũng rất nguy hiểm, những người ngoài cuộc cứ vung tay xoay mòng đám trẻ trong cuộc, gian lận là một trong số đó, đối với đám trẻ Unwritten Rules của X-factor cuối năm ngoái pa theo, tụi nó bị vùi dập quá trời, nhìn đám trẻ tâm sự, vui đùa vs nhau nhưng rõ là các phần thi của chúng đều lép vế so vs nhóm nữ, dù biết thua nhưng tụi nó vẫn phải làm bia đỡ đạn câu view, còn dính trấu lựa visual, rút cục khăn gói xa nhà để đi thi, nhận lại là đau thương :(
Winny Bangtan
Winny Bangtan
IU say goodbye với Jihyeon từ T ara thất sủng rồi pa ạ :>

Haizz, thực ra là pd ngay từ đầu đã có qui luật ''FAN ĐỨA NÀO NHIỀU TIỀN ĐỨA ĐÓ THẮNG'' lúc trước con nắm chắc trong tay 97% là cả 3 pick con đều debut, nào ngờ, con quỹ mnet đem thằng bé mingyu ra câu view rẻ tiền, xong đến cuối cùng đá ra không thương tiếc. Thử hỏi, fan Mingyu đông đảo hàng top của chương trình, thằng bé không tranh center thì thôi đằng này nó còn bị out mới cay, nếu Mingyu mà debut thì không có cái vụ gian lận phiếu bầu nổ ra đâu pa ạ. Thực sự thì điều này vô lí đến mức fan hàn đến fan quốc tế đều bàng hoàng ấy. Còn Eunsang nữa, nội fan việt donate cho ẻm cũng cả trăm củ, thế mà ẻm là thành viên cuối cùng được vào nhóm à, nực cười. Nếu ở góc độ người xem, nhìn vào là biết liền 3 đứa con pick nổi hàng top đầu chương trình, lượng fansite, lượng tiền chịu chi, độ phổ biến trên naver,...Thôi, con có giải thích cũng vô ích, chuyện qua cũng qua rồi, có giận có chửi cũng chả thay đổi được gì, chỉ mong 3 đứa nhanh nhanh debut thôi, tuy không cùng nhóm nhưng chỉ cần 3 đứa hạnh phúc là được.

Mà bữa con hỏi, fb ba tên gì để con addfr sao ba không trả lời????
Angelcute
Angelcute
À cái fb pa quên mất =)) tại cmt con dài pa đọc hồi quên tứ phía =)) nick pa đây nha

7F4036E5-C2FD-4596-ADC5-DC1D4E7AA486.jpg


Pa nhớ bữa có thấy hình Jiyeon đến tham dự concert của IU mà a, mà chắc kiểu ko còn thân thiết như trc rồi

Ba trẻ nhà con dù sao cũng tích đc fan,... chịu khó thì thời gian nhất định sẽ đáp trả tốt đẹp! (ง •̀_•́)ง trẻ nhà pa sau khi thua thậm tệ thì bặt vô âm tín đây haizzz cái gì cũng chẳng kịp tích, số mệnh nghiệt ngã...
Winny Bangtan
Winny Bangtan
NCT DREAM LEO LÊN NO1 MELON RỒI Ậ. TỤI NHỎ KHÔNG HỀ FLOP ĐÂU
Winny Bangtan
Winny Bangtan
con không tìm thấy acc pa TvT
Quay lại
Top