vì nếu chỉ như hiện tại thì mục tiêu chủ yếu của 2 người chơi chỉ là farm lấy đủ đồ dâng lên vua. Họ muốn có thêm uýnh lộn anh cũng đang suy nghĩ về ý tưởng này :3
Ừm...Vậy thế này đi. Hai người xuất phát từ 2 địa điểm. ST là rừng, núi ; TT là sông, biển. Có thể trên đường đi gặp đường hầm hay lối đi nào đó dẫn đến điểm xuất phát của đối phương. Ở đó "công nhân" của phe nào đó sẽ đánh kẻ địch và cướp được tài nguyên. Còn nếu đi mà đụng trúng nhau. VD:
TT ở ô A, ST ở ô B. ST gieo xúc xắc và tới được ô A thì ST được cướp của TT một món đồ nào đó...chẳng hạn?
ý tưởng đi đường hâm nó k được khả thi lắm đang thần thoại lại mọc đâu ra quả cao tốc như thế thì hơi quá cho mấy ổng bay thì được. Cơ mà đánh vào tận sào huyệt cũng không ổn. Nếu có thì chỉ xua đi cướp dọc đường thôi
game này anh k muốn dùng đến xúc xắc lắm tại nó random quá, nhiều khi làm phá đi cái tính toán của người chơi nếu có thể thì tối anh sẽ đăng bản nháp luật chơi lên cho em đọc thử :3
thế mới là cái anh đang phải vật lộn tại đa số game đặt công nhân đều có xúc xắc mà nếu mình xây thành công 1 game k dùng xúc xắc thì đó sẽ là cái khác biệt để xây dựng nên nét riêng k trùng lặp với các game khác