Kênh Sinh Viên

Lovenough
Lovenough
...............
Norikato Kazu
Norikato Kazu
Thì là cái chuyện khi sáng, rõ là H.anh ghép choa vs đứa choa ghét, choa ko thik nên ns h.anh, răng bây ns để choa xl, trong tình cảnh nớ ai là người xin lỗi???? Mà nhằm đây là lần thứ nhất h.anh chọc choa, đàng này là mấy lần rồi choa ms tức chơ phải. Lúc nớ mặt choa vs mặt h.anh khác chi chắc, mà bây vẫn cứ cho h.anh đúng. Răng bây bt ns với choa là đừng ns kì điệu nớ với h.anh để bạn á buồn, mà đạ có khi mô bây coi ai phải là người buồn hơn chưa. Choa yêu h.anh, h.anh cx yêu choa, mà đạ có khi mô choa ghép h anh vs ai khác mô, mà h.anh khô mô cx gây choa, rồi để choa tức. Choa ns thì bọn bây ns là có KH đi là H.anh buồn, cại chắc. Mà ai vẹ h.anh cứ ns mấy cái lm choa tức chơ phải.
Norikato Kazu
Norikato Kazu
Choa hỏi bây nha, choa ko thể đập dc h.anh, ví dụ như bọn con trai ghép v.thảo với MP nam, thì vi thảo đập bọn nớ, bây ra sứ bảo vệ vi thảo, ns là " này, vi thảo là của tau nghe chưa" . Còn h.anh thì có ai chọc choa vs thằng thông mô, tự nhiên chắc h.anh cứ chọc choa là choa thik thông, mà choa cx có lòng tự trọng chơ phải, choa bt là H.anh chọc choa, những cx chọc vừa phải thoy chơ.
Mà choa xa lánh bọn bây khi mô, chẳng qua là mẹ choa cầm máy nên hs báo là onl, có khi mô off cấy là máy hắn báo off liền mô, khi mô cx ns là choa lm h.anh buồn, nhưng có khi mô bọn bây nghị đến cảm giác của choa khi bị h.anh chọc ko.
Lovenough
Lovenough
Thì đừng giận nữa, tại choa thấy HA sắp khóc nên nói rk kẻo tội.
Cứ suốt ngày cại chắc, gặp mặt là khắc khẩu rk thì ai giải quyết nổi
Norikato Kazu
Norikato Kazu
Rk thì đừng chọc choa, khi mô cx bắt choa phải tức.
Norikato Kazu
Norikato Kazu
Ns rk thoy chớ lm hòa từ khi ms về đến nhà ak tề
Lovenough
Lovenough
Ê. Nói xa lánh không phải chuyện bọn choa chat mà bây k trả lời. Ở lớp bây toàn xuống lớp 7^3 chơi với MT, còn tan học là lủi về một mình, có bao giờ đợi bọn choa mô? Giờ ra chơi toàn choa với HA ngồi một chắc, còn bây suốt ngày xuống dưới tầng 1 chơi với MT(C)
Lovenough
Lovenough
Làm hòa mà còn bày trò, làm ngta lo sắp chết.
HA bị răng rồi á, tự dưng cứ im lặng, ít nói lắm, chắc tại buồn rồi
Norikato Kazu
Norikato Kazu
Rk ai vẹn h.anh ra chơi là lại bu theo y.chi vs t.linh, choa ko có ai chơi nên đi loanh quanh, chơ choa cx ko xuông chơi vs ai cả.
Lovenough
Lovenough
Thôi, ngừng lại chủ đề ni đi. Mệt quá, chiều mẹ có cho đi vs bọn choa lên HU k?
Norikato Kazu
Norikato Kazu
Mẹ ns là hc đi đạ
Lovenough
Lovenough
Học đi, k làm phiền nữa
Quay lại
Top