Kênh Sinh Viên

xmen
xmen
1 : Có lẽ ở chỗ bạn khi tranh luận phải nói ý kiến của nhau là linh tinh , vớ vẩn , cấm phát biểu thì mới là tôn trọng nhau . Có lẽ do môi trường sống , mình quen tranh luận lịch sự nên thấy khó chịu .Bạn thấy bình thường thì chịu .
2. Bạn thật sự không tôn trọng ý kiến ngược với mình mà chỉ chăm chăm vào cái tôi bản thân . Đến cmt của mình bạn phản bác mà còn không nhớ đúng thì thật mình không hiểu bạn đang tranh cãi cái gì . Câu nói của mình là "tình tiết nhảm để câu view" bạn không thể phủ nhận chuyện con chó và bức tường không hợp tỉ lệ là nhảm , bạn không phản biện được tình tiết đó ở cuối chap để thu hút người xem chap sau thì đừng bảo cmt của mình là thế này thế nọ . Ok ? Mình không đá động gì đến bác GA ở cmt đầu tiên . Đấy là do bạn đọc hiểu kém và tự suy diễn . Bạn nên tự trách mình không chịu duy nghĩ trước khi nói người khác .

4. Số 3 của bạn đâu ? Ngoài đọc hiểu hình như bạn còn kém cái khác @_@
Mizobata
Mizobata
Hình như bạn đang bực tức gì đó thì phải. Lẫn lộn 3 vs 4 là chuyện bth. Haizz. Mình có nhiều cái để nói lắm và câu trả lời của bạn mình chưa hài lòng đâu nhưng stop ở đây thì hơn. Nếu bạn cảm thấy mình sai thì cũng nên xem lại cmt của bạn đi vì vẫn có người đồng ý với ý kiến mà bạn cho là "khó chịu" của mình. Nếu ko họ đã ko like... Bye. Ôn thi ĐH thôi
Quay lại
Top