Kênh Sinh Viên

myochan
myochan
dạo này có nhiều chuyện k tốt nên ss cũng không có thời gian đọc fic. Hôm qua mới đọc fic bên phải có nắng của em. ss thấy hài lòng lắm. Nội dung hay, diễn đạt khá tốt nhưng quan trọng nhất là em đã định hình được phong cách riêng của em, không lẫn với ai cả- điều mà rất ít au làm được. Fic của em là fic ngôn tình, thậm chí là tình tay 3 nhưng vẫn nhẹ nhàng, vui vẻ, hài hước, đôi khi hơi " thô tục" nhưng không lỗ mãng mà lại rất thú vị đó lại là nét riêng của em.Rất nhiề người kể cả ss đều nghĩ văn chương cần mượt mà, từ ngữ phải chau chuốt cẩn thận nhưng em lại không như vậy mà chọn cách diễn đạt tự nhiên, gần gũi. ss rất thích.
em là 1 trong 3 au trong KSV mà ss rất thích.ss rất muốn beta cho em, vừa để động viên vừa là thử sức mình nhưng không được. ss chưa tìm ra lỗi gì thật rõ để chê em nên ss chỉ like thôi. ss vẫn đang hi vọng 1 beta reader nào đó sẽ cmt fic của em :)
em nhanh ra chap mới nhé.với ss em không phải au mới like để động viên nữa đâu. nếu chap mới không hay ss sẽ không like đâu mà sẽ nói luôn là không hay đấy :3
Quay lại
Top