Kênh Sinh Viên

leduy
leduy
Đi ngủ ư.... Lát đi xe giờ Thanh ơi. Như hồi đã hứa, khi nào công việc dần ổn định. Sẽ trở lại và lợi hại như xưa :P.
Lan Thanh
Lan Thanh
Ủa đêm hôm khuya khoắt mà đi xe gì dzậy Duy:-? Bạn là tài xế xe tải á:-?
leduy
leduy
Ừa, tài xế xe tải đó Thanh :).
Lan Thanh
Lan Thanh
Ủa, dzậy sao bạn này vừa lái vừa gõ comment trên đây được nhỉ :D
Ây chà, xa nhà nhớ vợ biết bao nhiêu :D
leduy
leduy
Ai mà vừa lái xe vừa onl được Thanh, tui đâu phải thánh :P. Đêm đi sáng là về tới bến có người ra xuống hàng mà. Mình chỉ kiểm rồi nghỉ thôi hà. Về tới bến là có người khác lo rồi Thanh :).
Lan Thanh
Lan Thanh
Cơ mà nghe nói lái xe thì đào bông lắm, không biết Duy có thế:-? Mà bạn này lái tuyến nào thế:D Dzậy Duy là dân thức đêm ngủ ngày rồi;))
leduy
leduy
Mình tuyến Biên Hòa về Phương LâmThanh, chủ yếu chở hàng của nhà, chở thêm hàng người ta đỡ tiền dầu ấy mà :P.
Lan Thanh
Lan Thanh
Ơ, dzậy cũng nội Đồng Nai, không xa lắm:D
leduy
leduy
Ừa, cũng trong ĐN thôi Thanh, cũng đang trong thời điểm co giãn thất thường, qua giai đoạn ông Đinh La Thăng này bớt suy nghĩ thêm thì công việc nó sẽ còn tiến triển hơn :)
Lan Thanh
Lan Thanh
Ờ, cái vụ siết chặt trọng tải tối đa của xe là mệt nhất, khách hàng t cũng than khó vụ này
leduy
leduy
Đến thời điểm này thì mới sáng nay người đứng đầu trong Bộ Giao Thông vận tải Đinh La Thăng cũng mới lên tiếng xin lỗi những doanh nghiệp vận tải. Bộ cũng đang xem xét để cải cách, chứ nếu không tình trạng ứ đọng hàng hóa không vận chuyển được có mà kéo dài dài. Trong vụ này, lại phải nói đến vấn nạn truyền kiếp chưa được có vacxin ngăn ngừa tại VN, đó là nạn tham nhũng, một trong những thủ thách đau đầu nhất của những nhà lãnh đạo VN.
Lan Thanh
Lan Thanh
Cơ mà lý do của họ là gì, sợ hư đường nên hạn chế tải trọng à:-? Nói đi cũng phải nói lại, nhiều ông tài xế chở hàng vượt quá nhiều lần tải trọng cho phép của xe
leduy
leduy
Giờ mới thấy cái cmt này trong lúc tình cơ tản mạn...:)
Nguyên nhân này nó có nhiều mấu chốt phức tạp mà bên nào cũng có lý luận hợp lý hết Thanh. Nếu là Duy, thì tui thấy cái mấu chốt nó nằm ở luật, luật nó mâu thuẫn. Xe Duy đang chạy là xe nhập nguyên con, không phải hàng ráp tại Việt Nam, thiết kế của nó có trọng tải là 40T cho loại 15T chỉ tính hàng hóa chưa tính xác xe. Vậy nhưng con đường quốc lộ 1A đoạn đi qua trạm cân Bàu Cá - Trảng Bom lại tính trọng tải theo cầu(trục xe) mỗi cầu(trục) là 8T cả xác xe, xe mình là loại 2cầu(trục) 1 dí(trục trước) dân chạy xe gọi là xe 3 giò, thì tình ra xe chỉ chở được 24T tính cả xác xe. Hỏi Thanh nhé, chi phí cho mỗi lượt đi về là 2tr5 đường gần( Biên Hòa- Phương Lâm) tính cả phụ xe. Mỗi tấn cước phí là 200.000vnd. Dần phức tạp rồi nè, Thanh không trong nghề nên không biết, chi phí hao mòn xe nó cũng khủng lắm đó, rồi chưa kể các bác giao thông nữa. Khi mà bị thổi vào rồi, biết điều thì chung cho các bác vài trăm không thì cỡ nào cũng có tội một khi đã bị thổi. Từ đó mới sinh ra bao nhiêu là vấn đề viết bao nhiêu mới đủ để kể hết. Quá tải từ đó mà ra, quá trình thi công đường quốc lộ cũng nản không kém, từ từ mới hình thành tệ nạn một dây dính chùm cứ lòng vòng theo một tuần hoàn cố định, tất cả những giải pháp của "Bộ" chỉ có tác dụng tạm thời, rồi đâu cũng sẽ lại hoàn như một kịch bản viết sẵn. Nản....rồi mới đây, không biết Thanh có nghe nói... Trạm thu phí mới mở đoạn qua khu vực huyện Trảng Bom không. Lại vấy lên tình trạng ăn bớt mất 5 ngày của cánh đóng tiền phí qua tram theo tháng khi đóng tiền thì tính nguyên tháng nhưng trạm thì mới thu
leduy
leduy
hôm mồng 6 nhưng trong thẻ tính tháng thì người ta tính nguyên tháng. Chuyện này cũng đã được phát trên sóng truyền hình 60 giây.
Lan Thanh
Lan Thanh
Thanks Duy chịu khó viết dài:D
Sẵn nhắc tới các anh bồ câu làm luật, hôm bữa tui bị hốt dzô, mà tui chẳng có lấn tuyến, mấy ổng nói tui lấn từ đằng xa @@, có M không đóng tại chỗ, đoạn đường này tui đi hoài nên biết đây là trạm của mấy ổng đây thì làm sao có việc tui dám lấn tuyến, do đó tui không chịu, đấu tranh một hồi cũng được thả đi mà không phải mất M
Lan Thanh
Lan Thanh
Hồi kì cũng tại chỗ đó bị bắt không mở đèn, nhưng hên tốn có 50k hà :D
leduy
leduy
Đoạn nào thế Thanh. Nếu là tuyến đường 1A đoạn từ Thành phố Biên Hòa đến Giầu Dây thì Duy có thể chỉ điểm cho Thanh biết các chỗ nhửng chú lính chìm có nhiệm vụ ghi hình và bắn tốc độ cho Thanh biết. Nhiều khi đi đường nhiều người dân họ không để ý bảng tốc độ do bộ đặt ra cho nên Duy thấy tội cho họ, nhiều người còn ngơ ngác không hiểu sao mình lại bị thổi dù chạy đúng luật nhưng họ có biết đâu rằng họ bị dính tội tốc độ hoặc vượt sai tuyến ở cách xa hàng chục cây số trước khi họ bị thổi (_ _")
Lan Thanh
Lan Thanh
Chỗ vừa qua cầu Bình Điền ấy, thuộc huyện Bình Chánh
leduy
leduy
Híc khu vực nằm ngoài tầm với :D.
Mà Thanh cứ để ý bảng tốc độ cho phép ấy, thường thì khi vào khu đông dân cư thì sẽ có biển báo tốc độ cho phép của xe máy lả 40. Khi vào khu vực tốc độ cho phép tốc độ tối đa là 40 Thanh cứ chú ý một là những khúc cua hoặc những khúc đổ dốc thì thế nào cũng Thanh cũng bắt gặp chú lính chìm đang ngồi thấp thỏm cùng với cái máy quay hà.
Lan Thanh
Lan Thanh
Yên tâm tui chạy xe chậm mà;)), bị bắn tốc độ thôi thì khỏi chê nhiều M lắm
Quay lại
Top Bottom