Kênh Sinh Viên

Ran Mori_2000
Ran Mori_2000
Vâng gia đình trên đây vui hơn, là gia đình hiện tại của em ss à
Satan_Santa
Satan_Santa
^^
chúc em luôn vui vẻ bên gia đình nhé!
Ran Mori_2000
Ran Mori_2000
Có lẽ em chẳng thể nào tìm được hạnh phúc trong gia đình hiện tại của em. Và hình như em đã quen với việc chai lì mọi cảm xúc. Bây giờ em muốn khóc cũng chẳng được nữa rồi, vì em ko thể khóc... ko thể khóc... thêm được 1 lần nào nữa...
Satan_Santa
Satan_Santa
Chúng ta không phải thần thánh cũng chẳng phải một con người nào cũng luôn hạnh phúc. Cái gì cũng có giá của nó, ở đời lừ thế đó em nên cũng chẳng thể mong điều gì được... Nói thật rằng chị cũng như em, hạnh phúc cũng chả thấy đâu, có những lúc chị đã phải khóc rất nhiều, nhưng bâ giờ chị đã ổn định tinh thần lại được hơn rồi vì cũng có nhiều người luôn ở bên cạnh chị. Em nên nhớ không hạnh phúc không có nghĩa là ta sẽ cô đơn. Nếu em biết quý trọng nó chị tin là em sẽ tốt hơn nhiều. Mạnh mẽ lên em, hãy kể cho chị nghe những nỗi u buồn trong lòng em nào, biết đâu gia đình khế sẽ giúp đỡ nhau được cái gì thì sao! ;)
Ran Mori_2000
Ran Mori_2000
Cảm ơn chị rất nhiều, đôi lúc em cũng cần có người tâm sự, bây giờ em cũng cảm thấy đỡ hơn khi nói được nỗi lòng mình ra. Còn vấn ddề về gia đình em thì thực sự nó khá là phức tạp, nếu em kể ra thì rất dài dòng và cũng có thể mọi người nghĩ em đang ganh tị. Dù sao thì em cũng sẽ cố gắng vượt qua, em cảm ơn chị rất nhiều vì đã lắng nghe, cho em những lời khuyên. Em cảm ơn chị rất nhiều!!!
Quay lại
Top