Kênh Sinh Viên

Armag105
Armag105
hj. chào bạn . giờ đây chắc sắp chào buổi sáng rồi .^^
ly quoc
ly quoc
Chưa qua 12 giờ thì vẫn còn tối mà.;))
Armag105
Armag105
uh.hj. bạn là sinh viên năm mấy vậy? thấy mấy câu nói trên tường bạn hay ghê ak cũng triết lý nữa chứ....:)
ly quoc
ly quoc
à mình vừa vào năm 2, mình thích sưu tằm mấy câu như vậy cho nên ai cũng bảo mình là ông cụ non đó, cám ơn cậu ghé qua nhà mình nha .:)
Armag105
Armag105
hjhj. năm 2 ak. chắc sinh năm 94, có lẽ bằng tuổi rồi . mình thấy bạn đâu giống ông cụ non lắm đâu . mình thích như vậy ak . những câu nói đó hay mà . à . bạn tự nhận mình là 'cục đá lạnh chính hiệu'coi bộ hơi lạ à nha!^^.
ly quoc
ly quoc
Thì là vậy mà, mình lạnh lắm đó nha .=))
ly quoc
ly quoc
Bạn ở PY hả ở đây cũng có mấy cô bé cùng quê với bạn đó, bạn cũng học năm 2 rồi sao?
Armag105
Armag105
mình học năm 3, tại do hồi nhỏ bon chen đi học mẫu giáo gửi rồi nhảy cóc lên luôn, giờ thì sinh năm 93 nhưng thực chất nhỏ tuổi hơn . ở đây cũng có phú yên sao? mình k quen ai hết cả . mình thấy bạn cũng đâu lạnh lắm đâu . có chăng ở ngoài đời làm mặt lạnh như mình thôi à .
ly quoc
ly quoc
Chổ bạn sao dễ vậy ở đây đúng tuổi mới được đi học, người ta muốn bớt tuổi đi còn bạn lại thêm vào, tieutinhlac, tieuminhminh ở PY đấy. Ở đây mình nói nhiều chứ ở ngoài lại ngại nói chuyện cũng không thích đùa giởn hay ồn ao.
Armag105
Armag105
mình cũng vậy ak. ở ngoài chỉ lặng im, bàng quang vậy thôi. bạn bè thân thiết thì mới hiểu rõ mình ....chỗ mình hồi đó có cho học mẫu giáo gửi tại mình k chịu học nữa đòi lên lớp 1 nên gửi tiếp cho tới lớp 3 sợ ng ta bắt ở lại lớp nên mới cực khổ đôn tuổi lên ak....hai ng bạn nói mình chưa quen ai hết . để hôm nào rảnh nói chuyện thử xem sao.hj
ly quoc
ly quoc
Bạn vào KSV đã lâu nhưng đây là lần đầu tiên mình thấy nick của bạn đấy .
Armag105
Armag105
huh? chắc tại mình chỉ tập trung vào mấy cái fic của mình và những fic mình thích thôi nên cũng ít khi nói chuyện với ai.^^.
ly quoc
ly quoc
khi mới vào mình chỉ biết có mổi DC thôi nhưng dần dần mình qua fanfic, rồi đi tùm lum hết .
Armag105
Armag105
uh. trước giờ mình chỉ quanh quẩn ở fanfic thôi nên chắc bạn không biết ak. mấy chỗ khác mình ít lang thang với lại ngại nói chuyện với người lạ nên thôi...
ly quoc
ly quoc
Mà Ở đây trẻ em nhiều quá 12 13 14... tuổi nhìn lại thấy mình già quá trơi. mình khám phá KSV cho biết, học cũng được nhiều thứ thú vị lắm chứ, ở ngoài mình không thích chổ đông người còn ở đây tuy đông nhưng lại không ồn ào ngoài tiếng gỏ bàn phiếm mà thôi.
ly quoc
ly quoc
chúc bạn ngủ ngon .
Quay lại
Top