pjt the khong doc cho xog.doc zuj khong dut ra duoc.cho doj chet mat.hjx.co le mjh laj paj doc laj tu dau mat.hay wa.
Thuj dk zuj.vj Kaj.mjnh se co gang.hjx
 
Chap 58 (tiếp)

Cùng lúc đó bà a và cụ Natsu cũng đang tất bật chuẩn bị cho bữa cơm gia đình. Trong lúc chờ những con cá ngon lành trở về, họ ngồi nhặt đỗ và trò chuyện vui vẻ.

- Sao bọn trẻ đi lâu thế nhỉ?_ a nhìn lên đồng hồ, khẽ nhíu mày thắc mắc.

- Lũ nhóc ấy chắc lại mải nô rồi, chúng ta sẽ còn phải đói dài vì chúng._ Cụ Natsu bật cười móm mém.

- Haha, vâng. Thế mà đã 5 năm rồi đấy cụ nhỉ? Cháu không ngờ thời gian lại qua nhanh đến thế. Mới hôm nào…

- Mọi chuyện đã qua rồi, cô đừng nhớ đến nữa. Yume nó cũng đã mạnh mẽ sống và quên đi tất cả, chúng ta cũng nên như vậy. Vả lại tình cảm của nó và Kai đang rất tốt, ở bên thằng nhóc ta thấy con bé rất vui. Có lẽ… giờ đây trong lòng nó đã nguôi ngoai rồi._ Cụ Natsu lên tiếng an ủi, bàn tay già nua khẽ đặt lên vai a.

- Ko đâu cụ ơi. Cháu cũng đã từng nghĩ như vậy. Rằng thời gian sẽ là liều thuốc chữa lành mọi vết thương cho đến khi cháu nghe được tiếng khóc đau đớn vọng ra từ phòng nó mỗi đêm. Trong những cơn ác mộng đáng sợ của mình, nó vẫn thường gọi tên cậu ta hàng trăm lần để rồi bật khóc đau đớn. Nếu cứ như vậy thì cho dù đã yêu Kai nó vẫn ko thể xóa bỏ hình bóng của cậu ta trong trái tim được…_ a ôm lấy mặt, khóc nức nở, bà hận là ko thể chia sẽ đc nỗi đau cho con mình, chỉ biết câm nín nhìn nó hằng đêm đau đớn để rồi sáng hôm sau lại tỏ ra mạnh mẽ như ko có chuyện gì..

- Thật ko ngờ con bé lại bị ám ảnh nặng nề đến như vậy. Đã 5 năm rồi mà, haiz. Có lẽ chuyện có bọn trẻ nên để cho chúng tự giải quyết, chúng ta muốn xen vào cũng ko được đâu.

- Cháu biết chứ, vì ko thể làm được gì cho nó nên bây giờ cháu mới phải ngồi đây mà khóc một cách bất lực như thế.

- Ừ, ta hiểu tấm lòng của một người mẹ dành cho con. Mọi chuyện rồi sẽ đc giải quyết, con bé sẽ tìm thấy hạnh phúc thôi. Yên tâm đi.

- Cũng chỉ mong có thế.

- Thôi, bây giờ thì lau nước mắt đi, lũ trẻ sắp về rồi đấy!_ Cụ Natsu nói rồi vỗ vỗ bờ vai a.

- Vâng.



-----------------------------------------------------


- Yume, về nhớ!

- Ừ, mai gặp.

- Tạm biệt…tạm biệt…

- Bye.

Mỉm cười chào tạm biệt những người bạn, tôi cắt đồ vào trong tủ, khóa lại rồi xách cặp đi về.

Giờ tôi đã là sinh viên năm 3 trường Đại học Kansai khoa mĩ thuật. Takumi và Kai cũng học cùng trường với tôi nhưng một người là thiên tài khoa Toán còn một người là hoàng tử khoa thanh nhạc.

Nhiều lúc tôi từ hỏi tại sao cùng là vampire mà họ thì lại nổi bật đến thế còn tôi thì…Haizz, thế giới con người thật bất công, ko nhận ra một thiên tài xuất trúng như tôi. Đang than ngắn thở dài, chợt tôi giật mình khi nghe thấy tiếng gọi lảnh lót ở đằng sau:

- Yume…

- Mako, Maku, sao hai cậu còn ở đây?_ Tôi ngạc nhiên kêu lên rồi đi đến bên hai chị em sinh đôi nhà Ruy đang ngồi trên ghế tán gẫu.

- Tụi này nhà xa, chiều lại có tiết học thêm nên ăn cơm ở trường luôn._ Mako nhanh nhảu nói.

- Thế à, chiều học gì thế?_ Tôi hỏi.

- Đồ họa. Thế hoàng tử đâu rồi sao để lọ lem đi một mình thế này?_ Maku khẽ nháy mắt đầy ẩn ý.

- Ở cổn…ơ hơ, nói gì chẳng hiểu._ Tôi bật cười giả lả rồi vội đưa tay lên vuốt ngực, may quá suýt nữa thì phun ra câu: “ở cổng”.

- Giấu làm gì, chuyện của cậu lớp mình ai chả biết. Hehe, có bạn trai đẹp đến sởn gai ốc như vậy mà còn giấu.

Nhìn nét cười tinh nghịch trên mặt hai cô bạn, tôi chỉ khẽ cười ko nói gì. Thật kì lạ, bình thường mỗi khi bị ai gán ghép với Kai tôi đều hét lên phản bác: “ Chúng tôi chỉ là bạn” vậy mà lần này tôi lại lặng thinh chằng thèm thanh minh, trong lòng chợt cảm thấy vui vui, dường như cái khái niệm “bạn” ấy đã ko còn tồn tại trong lòng tôi nữa rồi.

Nghĩ đến đây, tôi bất giác ngượng ngùng, đỏ bừng cả hai má.

- AAA…nghĩ gì mà đỏ mặt lên thế kia?_ Mako và Maku cùng hét lên.

- Hừ, đầu óc đen tối, cứ ngồi đấy mà tự biên tự diễn đi, tôi về đây._ Khẽ liếc xéo hai đứa bạn, tôi xốc chiếc túi xách đeo chéo vai, quay đầu đủng đỉnh bỏ đi.

- À, khoan đã, Yume, lại cho xem cái này, trên cả tuyệt vời luôn._ Mako chợt kêu lên rồi lấy từ trong cặp ra một chiếc máy quay hiện đại nhỏ bằng lòng bàn tay.

- Cái gì vậy?_ Tôi hỏi rồi tò mò đi đến, ngồi xuống bên cạnh bọn họ, quên mất tiêu cái người đang chờ mình ở cổng.

_ Rẹt…rẹt…rẹt…

- Hộm nọ bọn tôi đi nhà thờ cùng với mẹ, gặp được một anh chàng đẹp trai kinh khủng luôn. Anh ấy đánh đàn piano miễn phí cho nhà thờ. Cậu ko biết đâu, tất cả những người đến nhà thờ ngày hôm ấy, ko ai nghe cha giảng đạo cả, chỉ mải mê ngắm nhìn người ấy thôi. Ngay đến mẹ tôi, một bà già đã trên 50 tuổi còn thẫn thờ cả buổi đấy._ Mako vừa mở máy vừa nói với vẻ phấn khích vô cùng, hai trái tim to oành lộ rõ trong mắt.

- Kinh khủng thế cơ à?_ Tôi khẽ cười hỏi.

- Xem đi thì biết.

Mako nói rồi đưa máy cho tôi xem. Tiếng đàn piano lảnh lót bất chợt vang lên, nghe thật êm mượt và du dương. Một dáng người thanh thoát, đẹp như thần chợt hiện ra, rõ nét trên màn hình máy quay. Những ngón tay thanh tú, trắng muốt lướt nhẹ trên những phím đàn, tạo ra những khúc nhạc đắm say lòng người.

Đôi mắt anh nhắm nghiền như đang phiêu theo những nốt nhạc trầm bổng. Ngũ quan trên mặt đẹp và hoàn hảo đến phi thường. Cả người anh toát ra vẻ đẹp thanh nhã rực rỡ như được kết hợp từ muôn ngàn vì sao tinh tú.

Nhưng…con người này, sao lại quen thuộc đến thế? 5 năm đã trôi qua anh vẫn ko thay đổi, vẫn hình bóng ấy, khuôn mặt ấy, khí chất ấy, vẹn nguyện như thuở ban đầu.

Người con trai đã từng khiến tôi đau khổ và căm thù ấy, tại sao trên khuôn mặt vẫn hiện hữu nét dịu dàng pha chút buồn man mác. Tại sao khi nhìn thấy anh trái tim tôi lại vỡ òa, lại đau như nỗi đau của 5 năm trước. Dường như anh chưa bao giờ biến mất khỏi trái tim tôi và dường như 5 năm chưa từng thực sự trôi qua.



Tôi ko biết mình đã đứng dậy và ra đến cổng bằng cách nào khi mà cả người tôi đã trở lên mềm nhũn, đôi chân ko biết nghe lời, cứ run lên từng đợt. Nhưng hơn hết thảy mọi thứ là một trái tim bị tổn thương, đau như ai cào xé.

Khuôn mặt, đôi bàn tay, cả những cử chỉ dịu dàng, ngọt ngào những lời nói trầm ấm…đang theo dòng chảy của con tim trở về luồn sâu vào từng ngóc ngách trên người tôi. Có những thứ tưởng chừng như ta đã có thể quên nhưng thực chất chúng chưa bao giờ biến mất, vẫn luôn tồn tại trong ta, ko thể nhìn thấy nhưng lại có thể cảm nhận thấy.

Chiếc xe địa hình cùng dáng người quen thuộc trước cổng đưa tôi trở về với thực tại.

- Kai, chúng ta về thôi._ Tôi lên tiếng rồi đi đến gần hắn. Hình như tôi đã để hắn đợi khá lâu. Nhưng sao hắn ko giận dữ, sao bỗng dưng tôi lại thấy được tôi trong đôi mắt hắn, được trân trọng, được nâng niu, tôi thấy được cả sự lo lắng, quan tâm dành cho tôi ẩn sau lớp băng lạnh lùng trong mắt hắn.

- Có chuyện gì vậy?_ Kai hỏi khi chúng tôi đã ngồi yên vị trên xe, giọng nói lãnh đạm quen thuộc nhưng câu hỏi thì lại chất chứa sự quan tâm, lo lắng.

Có lẽ hắn đã nhìn ra sự bất thường trong tôi, cả nỗi đau mà tôi đang cố giấu. Tôi thật ngốc vì đã ko thể che dấu được lòng mình, đã kéo Kai vào nỗi đau của tôi, rồi tôi sẽ lại làm hắn tổn thương mất thôi.

- Tôi đau lắm, cậu biết ko?

Tôi nói với hắn mà như thì thầm với chính mình. Gục đầu vào lưng hắn, tôi đã để cho những giọt nước của mình chảy ra, thấm ướt làn áo trắng.



-----------------------------------------------

Qua làn áo mỏng manh, Kai có thể cảm nhận được nước mắt và trái tim run rẩy của cô ấy. Cô ấy đang khóc vì anh ta, đau vì anh ta cũng như cậu đang khóc vì cô, đau vì cô. Nhưng nước mắt của cô chảy ra ngoài còn nước mắt của cậu chảy ngược vào trong.

Nỗi đau của cô có thể cảm nhận được, còn nỗi đau của cậu, cậu phải cố nén nó vào trong lòng, cất nó ở một ngăn thật kĩ và ko được thể hiện nó ra ngoài. Bởi vì cậu ko có quyền đau, ko có quyền khóc. Nỗi đau của cậu có thấm vào đâu so với sự hi sinh của anh ta?

5 năm qua, hạnh phúc đã đến với Kai như một giấc mơ. Một cuộc sống bình yên bên người con gái cậu yêu. Còn anh ta, ngoài tiền tài, danh lợi những thứ mà anh ta vốn căm ghét ra còn có thứ gì bên anh ta nữa?

Vậy thì cậu có quyền gì để thể hiện nỗi đau của riêng mình chứ? Nỗi đau ấy hãy để cho riêng mình cậu biết mà thôi…

-----------------------------------------------------

Kai đưa tôi vào quán kem “Lặng” để tôi bình tâm trở lại. Ko gian tĩnh lặng và thanh tao ở đây đã khiến tôi nguôi ngoai phần nào.

Tối nay chúng tôi có một bữa tiệc thịt nướng ở trong rừng, những ngày như vậy cả nhà đều rất vui vẻ, tôi ko thể để nỗi đau của mình ảnh hưởng đến tâm trạng của mọi người được. Phải mau mau trở lại là chính mình thôi.

Tôi nghĩ rồi tự hứa với lòng mình. Đưa mắt nhìn Kai, tôi khẽ mỉm cười như để khẳng định lời hứa của mình.



- Takumi, chiếu.

- Yume, ghế đâu?

- VÂNG, chúng con biết rồi. Cậu/chị đang cản đường tôi đấy.

- Đừng có nhại tôi.

- Chị nhại thì có, tránh ra.

- Ồn ào quá!

- Đứng đấy mà nói à, xuống đây làm cùng mau.



Những âm thanh hỗn loạn vang lên khiến khu rừng yên tĩnh bỗng chốc trở lên náo loạn. Cho đến gần tối cuối cùng chúng tôi cũng có một bữa tiệc trong rừng thịnh soạn. Dù chỉ có 4 người và một “tảng băng” nhưng ko khí vẫn thật vui vẻ, ấm cúng.

Vậy mà lúc này đây, trong ko khí vui vẻ đầm ấm ấy, tôi vẫn có thể cảm nhận được nỗi đau đang âm ỉ trong lòng. Bật cười ngây ngất trước những pha hành động hài hước của Takumi và cụ Natsu, nhưng trên mặt lại nhòe nhoẹt nước mắt. Tôi đã cười đến ra nước mắt ư?

Món thịt nướng ngon lành ko khiến tôi mảy may chú ý, chỉ đâm đầu vào những chai rượu máu ngon lành với nồng độ cồn khá cao. Tôi cứ uống, cứ nốc rượu cho đến khi say khướt, cho đến khi nhìn 4 người còn lại thành 8 người, nhìn 1 cây thành 2 cây và trên trời thì có đến 2 mặt trăng. Say đến thế rồi mà vẫn đau một nỗi đau vô hình.

--------------------------------------------

- Chết thật, sao con bé lại uống nhiều thế nhỉ?_ Bà a kêu lên khi nhìn đứa con gái của mình đang lảm nhảm bài “ba con gấu”, tay chân thì khua loạn xạ.

- Hơ hơ, một con ma men, đã bảo đừng uống nữa vậy mà cứ uống, giờ thì vác về sao đây?_ Takumi cau mày nói.

- Để tôi đưa cô ấy về._ Kai lạnh lùng lên tiếng rồi đi đến gần Yume kéo thân hình mềm nhũn của cô dậy.

- Ờ, tốt vậy nhóc đưa con bé về nhé, chúng ta về trước đây, haha._ Cụ Natsu nói rồi vội kéo bà a và Takumi bước lên trước, tiếng cười giòn tan vang lên trong đêm.

- Ơ, sao lại…bọn nhóc…

- Đừng nói gì, phải để cho chúng có thời gian bên nhau chứ!



Ánh trăng màu bạc rải nhẹ trên con đường về nhà, nhẹ nhàng xốc Yume trên vai, Kai bước từng bước chậm rãi, đôi mắt màu tím bạc toát lên một nét buồn man mác. Ở đằng sau, Yume đang lảm nhảm những câu vô nghĩa, có lẽ cô đã quá say rồi.

- AAA, ai đây. Ủa? Kai, cậu đang cõng tôi sao?

- …

- Sao ko nói gì? À à, quên mất cậu là tảng băng di động mà. Nhưng mà cậu khiến tôi hơi ngạc nhiên đấy!

- …

- Bình thường cậu lạnh lùng như vậy, cả người đều toát ra khí băng vậy mà ko ngờ nha, lưng lại ấm áp đến thế. Có phải cậu đã đặt nệm lên ko đấy?

- Vớ vẩn.

- Hehe, cuối cùng cũng chịu nói rồi. He…he

Tiếng cười nhạt dần rồi tắt hẳn. Những giọt nước nóng hổi chợt rơi xuống, thấm đẫm bả vai Kai, cậu ko giật mình, chỉ khẽ nhắm mắt và cảm nhận.

- Hôm nay…tôi đã nhìn thấy anh ấy. Tôi đã nghĩ là mình có thể quên vậy mà con tim vẫn… Tôi hận, hận bản thân mình vô dụng vô cùng.

-…

- Cậu có giận tôi ko nếu tôi nói tôi vẫn chưa quên được anh ấy, vẫn đau khi nhìn thấy anh ấy và trái tim vẫn thổn thức như 5 năm trước…

- …

- Ko nói là giận thật rồi. Tôi còn giận mình nữa là…haha. Một mặt thì ko thể quên được anh ấy, một mặt lại sợ mất cậu, sợ cậu ko chờ tôi nữa, sẽ đi tìm tình yêu mới. Tôi thật ích kỉ phải ko?

-…

- Hãy cho tôi thêm một chút thời gian, hãy chờ tôi một chút nữa thôi, hãy dừng lại để tôi tôi chạy đến, trái tim tôi cần có thời gian. Tôi biết làm vậy là ích kỉ, cậu cũng phải có hạnh phúc cho riêng mình…nhưng mà, nhưng mà tôi…

Tiếng nói nhỏ dần rồi biến mất, thay vào đó là những tiếng nấc cụt và tiếng thở khó nhọc. Kai vẫn bước từng bước, nhịp nhàng đều đặn. Cô ấy thật ngốc, ngốc kinh khủng. Đến bao giờ mới chịu hiểu trái tim cậu, tình yêu của cậu dành cho cô là bất diệt là mãi mãi chứ? Ngốc quá!

- Chờ em ư? Ko bao giờ có chuyện đó. Bởi vì tôi chưa bao giờ vượt qua em cả. Tôi luôn ở phía sau em, mãi mãi ở phía sau em cùng em bước trên con đường em đã chọn. Đến một lúc nào đó, đôi chân em mệt mỏi, trái tim em đau đớn chỉ cần quay đầu lại, em sẽ thấy tôi. Còn nếu em ko thể quay đầu lại, em vẫn chọn bước tiếp thì hãy tin rằng ở đằng sau còn có một người đang đuổi theo em…Hãy tin là như thế!

Căn nhà gỗ thoáng chốc đã hiện ra trước mắt, đôi chân Kai chợt ngập ngừng:

- Đi thêm vòng nữa chứ nhỉ?



Nửa đêm canh ba, Takumi vẫn đi đi lại lại trong phòng khách, khuôn mặt nó lộ rõ vẻ suốt ruột, lo lắng. Vừa thấy bóng Kai cõng Yume về, nó đã vội bổ nhào ra, liên mồm hỏi:

- Hai người đã đi đâu? Anh biết bây giờ là mấy giờ rồi ko? Có mỗi một quãng đường từ rừng về đến nhà thôi mà đi mất mấy tiếng, ko lẽ anh đi đi lại lại cả trăm vòng?

- Cũng ko đúng.

- Hả?

- Hình như là 105 vòng._ Kai đáp lãnh đạm rồi bước qua Takumi đi vào buồng.

_ RẦM…_ Có một thân ảnh đã đổ ập xuống sàn.

- Lạy chúa lòng lành, Takumi con xin thề, chưa từng gặp người nào điên hơn hắn.

=============================================
 
Đuối wa'. Mới đi hox về là lên máy post cho cả nhà lun đấy, còn chưa đọc chap mới nữa. Bi giờ phải out rồi, cả nhà đọc chiện zui nhé. Dâu chỉ mới đọc lướt wa thui, hình như là Yume gặp đc Tooya rồi thì phải. Thôi...thôi, lát nữa lên lại rồi đọc hết...:KSV@20:
 
trùi ui chưa đọc xong mà đã post truyện lên rùi hả:KSV@02:
dâu tài thiệt ha:KSV@05:
 
ôi hạnh phúc ghê cơ ... được đọc truyện này ... nhịn ăn ... nửa bữa ... cũng chịu >.<
 
truyện còn dài hê hê ! nhưng mà nếu yume iu tooya thỳ thật bùn cho Kai nhỷ !
 
trc khi Yume quên Tooya, làm ơn hãy để Yume bit Tooya đã hi sinh những j cho Yume, đừng bỏ Tooya một mình. :(
 
bao giờ thì truyện kết thúc Yume với ai vậy? không phải với anh Tooya thì nói mình biết trước để không đọc nữa không là mình khóc mất thôi :KSV@17::KSV@18::KSV@17:
 
bao giờ thì truyện kết thúc Yume với ai vậy? không phải với anh Tooya thì nói mình biết trước đê không đọc nữa không là mình khóc mất thôi

uhm, mình cũng zậy :(
 
tooya luôn yêu thương yume nhưng lại luôn đứng đằng sau để bảo vệ cô bé:KSV@17:
tyêu kai và tooya dành cho yume liệu có thể so sánh đk ko ta:KSV@10:
 
sao lau vay ma van chua post tjep nhj.cho lau wa.huhu
 
dâu ơi, sắp xuất bản sách chưa để sp để dành tiền mua
bao nhiêu nước mắt thế kia, sắp có lũ
 
trog luk cho doj thj co aj co truyen gj gjoj thjeu co moj nguoj dok khong?cho lau wa!hjx
 
uj hay wa.nhung mk tich kai mj yume la 1 cap co
 
×
Quay lại
Top