Top 3 món hot trend 2020 dân tình háo hức thi nhau làm trong mùa dịch

Thư Chowder

Thành viên thân thiết
Thành viên thân thiết
Tham gia
2/4/2020
Bài viết
53
TOP 3 MÓN TREND 2020 DÂN TÌNH HÁO HỨC THI NHAU LÀM TRONG MÙA DỊCH
Nhớ like cho bài viết của mình nhé !
I.Cà phê Dalgona

how-to-make-whipped-dalgona-coffee-1584680378.jpg
(nguồn : Healthy Foodie Ph)
Cà phê Dalgona gây bão mạng xã hội trong suốt thời gian vừa qua bắt nguồn từ xứ xở Kim Chi.Mang cho mình một lớp bọt cà phê bồng bềnh lôi cuốn, món cà phê hot hit này luôn được dân mạng truyền tay nhau những thành quả mình làm ra. "Dalgona" chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho các tín đồ cà phê và các chàng các nàng "cuồng bếp".Với công thức dễ làm, cùng với tính thẩm mĩ cao gây lôi cuốn Chowder tin chắc rằng ai cũng đã và đang có dự định làm thức uống này.
Vậy thì hãy cùng nhau lăng vào bếp và thực hiện món đồ uống tưởng không dễ mà dễ không tưởng này nhé:


II.Trứng rán bồng bềnh
cach-lam-trung-omelette-bong-benh-sieu-ngon-dieu-don-gian.jpg

(nguồn : Nino's home)
"Trứng rán bồng bềnh" nghe tên thôi cũng đủ biết nó mây trôi cỡ nào rồi nhỉ ! Khác so với những món trứng bình thường mà chúng ta hằng làm Souffle Omelette mang lại cho chúng ta một cảm nhận và màu sắc hoàn toàn khác.Khi ăn, lớp vở có mùi vị giống vỏ bánh kem, nhân trong mền mịn và béo ngậy.Với món trứng rán và cà phê Dalgona việc đánh trứng hoặc cà phê sẽ gây khó dễ cho các chị em khi đánh bằng tay và cần sự kiên nhẫn tuyệt đối . Với kinh nghiệm của mình,việc sử dụng máy đánh trứng sẽ mang lại cảm giác thoải mái và tiện lợi hơn.
Tham khảo cách làm Souffle Omelette tại đây :




III.BÁNH MÌ PHÔ MAI BƠ TỎI
Feature_.jpg

Ứng cử viên sáng giá cuối cùng trong ngày hôm nay là "Bánh mì phô mai bơ tỏi".Lại là một cơn sống không kém phần đến từ Hàn Quốc . Mang cho mình một lớp vỏ ngoài giòn rụm tạo hình 6 cánh cùng với lớp nhân kem phô mai béo ngậy có thể kích thích vị giác người xem từ màn ảnh.
Đã rất nhiều youtuber có tiếng cũng thử tài với nó , cũng đủ biết rằng sức lan tỏa của chiếc bánh này ngày một tăng và mạnh mẽ .So với 3 đối tượng ngày hôm nay, anh bánh này có vẻ gây khó hơn cho chúng ta về độ khó làm của chúng với những ai không có đủ điều kiện về thiết bị hoặc nếu không có lò nướng ta cũng có thể dễ dàng tìm kiếm chúng tại các tiệm bánh mì nè !
Nếu ai có đam mê cháy bỏng với làn sóng bơ tỏi này thì hãy tham khảo tại đây nhé :



Lời kết :Chúc các bạn thành công và tận hưởng những phút giây hạnh phúc với gia đình và người thân !
intsa : chowderasmr

 
2 món cafe nhìn như màu shit ấy nhỉ

Thanks đã like Kami.VN
 
bánh này mình toàn mua ngoài hàng chứ chưa làm được tại nhà.
 
×
Quay lại
Top