5 Thói Quen Xấu Làm Hại Da Nên Tránh

mioskintrending

Thành viên
Tham gia
15/11/2019
Bài viết
5
Nhiều người vẫn cứ thắc mắc, tại sao mình chăm sóc da hoài nhưng da vẫn mãi không đẹp lên. Mioskin nghĩ rằng đó là do những thói quen vô tình hằng ngày đấy ạ. Cùng tìm hiểu và tránh xa những thói quen xấu này ngay thôi nào !!!

5-thoi-quen-nen-tranh-mioskin.jpg



· Ngưng liếm môi

Nhiều bạn có thói quen liếm môi, đặc biệt là trong những ngày vào đông, đôi môi khô ráp hơn. Tuy nhiên, việc này chỉ làm cho môi bạn thêm khô, nứt nẻ và bong tróc hơn mà thôi.


· Tắm nước nóng trong thời gian dài

Việc tắm nước nóng quá lâu sẽ làm cho lỗ chân lông to hơn, tăng nhanh sự thoát hơi nước, làm cho da bạn dễ bị khô hơn rất nhiều. Hơn nữa, việc ngâm mình trong nước nóng lâu sẽ khiến các tế bào da bạn bị tổn thương và chết đi dần, đẩy nhanh quá trình lão hóa của da bạn, làm cho da dễ xuất hiện nếp nhăn hơn.


· Thức khuya sau 11h

Việc thức quá khuya, chế độ ngủ nghỉ không hợp lí sẽ gây ra tình trạng mụn, sạm da, nám da. Cùng với đó, làn da của chúng ta sẽ trông vô cùng thiếu sức sống, quầng mắt thâm đen kéo theo vô vàn những ảnh hưởng xấu đến tình trạng sức khỏe. Khi bạn thức khuya, các cơ quan nội tạng phải làm việc vượt quá công suất, không được nghỉ ngơi, dẫn đến những bệnh lí của cơ thể, rất không tốt cho sức khỏe


· Chế độ ăn uống không hợp lí

Tiệc tùng, café, thức ăn dầu mỡ làm cho cơ thể bạn bị nóng, gây mụn, viêm. Ngoài ra, uống ít nước cũng là 1 trong những nguyên nhân làm cho da bạn xấu đi hằng ngày, vì cơ thể không đủ nước để cấp ẩm cho da, và quá trình trao đổi chất, đào thải chất độc cũng sẽ không thể diễn ra một cách trơn tru. Nên kết hợp ăn nhiều rau xanh, trái cây để bổ sung thêm vitamin cho cơ thể.


· Thường xuyên đưa tay sờ mặt:

Tay chúng ta hằng ngày tiếp xúc với rất nhiều thứ, nên chứa rất nhiều vi khuẩn mà mắt thường không nhìn thấy được. Việc đưa tay lên sờ mặt sẽ làm cho các vi khuẩn xâm nhập vào từng lỗ chân lông, gây nên tình trạng viêm da, viêm tắc lỗ chân lông



Cùng với Xịt dưỡng Mioskin, chúng ta cùng hạn chế những thói quen có hại cho làn da. Bên cạnh đó, việc kết hợp sử dụng xịt dưỡng Mioskin hằng ngày để cung cấp thêm nước và dưỡng chất giúp da bạn khỏe hơn hằng ngày bạn nhé !!!
 

Đính kèm

  • 5 thói quen nên tránh - mioskin.jpg
    5 thói quen nên tránh - mioskin.jpg
    406,1 KB · Lượt xem: 7
Mình có 3 thói xấu trên đây. Phải sửa thôi.
 
×
Quay lại
Top