Có nên điều trị nám vào mùa hè không?

nguyenthihong1001

Thành viên
Tham gia
29/5/2017
Bài viết
5
Mùa hè nắng nóng với sự suất hiện của tia UV có cường độ mạnh rất ảnh hưởng đến liệu trình điều trị nám, vì vậy nếu không chọn đúng phương pháp và liệu trình thích hợp rất dễ xảy ra các tác dụng ngược. Để nâng cao hiệu quả điều trị nám vào mùa hè, cần tránh xa những sai lầm dưới đây.
PR%20sai%20lam%20thuong%20gap%20khi%20dieu%20tri%20nam%20vao%20mua%20he-01.png
Suy nghĩ: “không nên điều trị nám vào mùa hè”:
PR%20sai%20lam%20thuong%20gap%20khi%20dieu%20tri%20nam%20vao%20mua%20he-02.png
Với đặc tính khí hậu oi bức, nắng nóng với cường độ tia cực tím từ ánh nắng mặt trời chiếu vào da rất mạnh nên nguy cơ nám da luôn trong tình trạng “báo động đỏ”
Chọn sai phác đồ điều trị nám trong mùa hè
Tùy mỗi thời điểm trong năm mà sẽ có một phác đồ điều trị nám thích hợp, đảm bảo các yêu cầu sau: liệu trình hợp lý, chọn đúng phương pháp, công nghệ chính hãng, do bác sĩ Da Liễu trực tiếp thực hiện…
Không ít trường hợp thất bại trong việc điều trị nám vào mùa hè, thậm chí gây hại cho da vì lạm dụng laser, liệu trình quá dày đặc 1 - 2 lần/tuần khiến bào mòn da, làm tăng thêm tình trạng sạm nám... Việc điều trị với người có có kiến thức sâu về chuyên khoa cũng dễ gây ra tình trạng tổn thương da, thậm chí còn gây tình trạng mất đi sắc tố da.

30122145_343772759477281_1547660281_o.jpg
Do đó khi quyết định điều trị nám, bạn phải chọn đúng trung tâm thẩm mỹ uy tín, có đội ngũ bác sĩ chuyên khoa Da Liễu cùng cơ sở vật chất chính hãng, hiện đại.
Không chăm sóc, bảo vệ da đúng cách trong mùa hè

PR%20sai%20lam%20thuong%20gap%20khi%20dieu%20tri%20nam%20vao%20mua%20he-03.png
Không bôi kem chống nắng, che chắn da không cẩn thận khi đi ra ngoài hay lười uống nước, thức khuya… là những thói quen bạn cần phải loại bỏ ngay nếu muốn điều trị nám thành công.
Chọn loại kem chống nắng phù hợp, bôi đều lên da trước khi ra nắng 30 phút và luôn sử dụng quần áo, khẩu trang chống nắng kỹ càng. Trong quá trình điều trị nám, cần duy trì độ ẩm cho cơ thể để đẩy nhanh quá trình tái tạo, phục hồi da bằng cách uống đủ nước và sử dụng kem dưỡng cho vùng điều trị.


Đâu là phương pháp điều trị nám hiệu quả trong mùa hè?
PR%20sai%20lam%20thuong%20gap%20khi%20dieu%20tri%20nam%20vao%20mua%20he-04.png
Để trả lời cho câu hỏi trên, Đội ngũ bác sĩ hàng đầu chuyên khoa Da Liễu tại trung tâm Thẩm mỹ Diamond đã nghiên cứu và đưa ra phác đồ trị nám mới phù hợp với thời tiết mùa hè. CAM KẾT HẾT NÁM SAU 1 LIỆU TRÌNH, KHÔNG GÂY TỔN THƯƠNG DA dựa trên các tiêu chuẩn dưới đây:

Kết hợp đa công nghệ: ngoài điều trị nám bằng Laser, phác đồ còn sử dụng các công nghệ khác như: mesotherapy, công nghệ IPL, E - Light, PRP.
Trực tiếp điều trị bởi bác sĩ chuyên khoa Da Liễu: Bác sĩ da liễu giỏi chuyên môn, có nhiều kinh nghiệm trong điều trị nám sẽ trực tiếp thăm khám, điều trị và tư vấn cách bảo vệ, chăm sóc da tại nhà.
Công nghệ chính hãng: Thẩm mỹ Diamond là đơn vị trực tiếp nhận chuyển giao công nghệ làm đẹp từ Hoa Kỳ, Nhật Bản, Hàn Quốc…
Liệu trình thích hợp: Với tần suất điều trị phù hợp, thời gian cách nhau từ 1 - 2 tuần giúp da có thời gian phục hồi, đảm bảo không gây thương tổn cho da…
Phác đồ chuyên biệt, phù hợp với tình trạng nám và cấu trúc da của từng người.

dang-ky-ngay-tham-my-diamond.png
Addres: 179 Võ Thị Sáu, Phường 7, Quận 3 (địa chỉ duy nhât, không có chi nhánh)
✰ Where you believe – Nơi bạn đặt niềm tin ✰
Website: thammydiamond.com
 
Cái nắng gay gắt của mùa hè chứa các tia UV gây hại cho da, khi tác động trực tiếp vào cơ thể làm da sản sinh melanin nhiều hơn tạo thành những mảng nám trên da. Chính vì vậy, vào mùa hè là thời điểm thuận lợi để nám phát triển, nếu không được chữa trị nám kịp thời, nhanh chóng, nám sẽ càng ngày càng lan rộng sang các vùng xung quanh.
 
ừ?mùa hè là xuất hiện nhiều tia cực tím nên đó là lý do các Chị em phụ nữ nên có biện pháp hạn chế nắng và cách phòng bệnh ngoài da
 
càng mùa hè càng ơhair điều trị nhé
ko thì bắt nắng sẽ càng nặng hơn
 
×
Quay lại
Top