7 lý do vì sao bạn cứ mãi tầm thường và kém cỏi

cám ơn add. nhưng mình không biết phải học những gì? làm những gì? đọc những cuốn sách gì? add có thể chỉ thêm cho mình được chứ. cám ơn!
 
Nhiều cái biết đấy nhưng để sửa thì rất là khó
 
Bởi vì bạn luôn để ý xem người khác nghĩ gì về mình

Bạn luôn phải chật vật để hoà mình vào đám đông. Bởi bạn nghĩ, sự khác biệt chỉ giá trị khi bạn khác biệt theo cùng cái cách mà đã khiến những người khác nổi bật!

Bạn sợ phải phơi bày con người thật của mình, nếu như bạn có thể đánh giá người khác, bạn nghĩ rằng chắc chắn họ cũng phải lời ra tiếng vào lại về cách sống của bạn. Bạn quan tâm càng nhiều về những thứ bạn có nhiều bao nhiêu thì về những điều bạn đã làm ít bấy nhiêu.

Bạn dành tiền mua quần áo lượt là, xe hơi láng lẩy, ăn đồ cao lương- còn tôi để số tiền đó để đầu tư cho chính mình. Trong khi tôi khiến thế giới phải chấp nhận tôi, bạn khó nhọc hoà nhập vào với hàng vạn người ngoài kia bằng cách bắt chước những gì bạn cho là họ thích
hic...chuẩn, nhiều khi cảm thấy mình thật ngu ngốc khi luôn sợ ng khác để ý đến mình k biết họ nghĩ gì mình có xấu ko nhưng ko loại bỏ cảm giác đó trong đầu được. Thứ duy nhất đang cản trở bạn làm những điều phi thường là chính bạn....
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
Bài viết rất bổ ích.
Cảm ơn vì đã đăng.
 
e k biết mọi người như nào nhưng vs em, em đã cố gắng nhưng thực sự cái mà em nhận được chỉ là thất bại. Thi giai đoạn ba vừa qua e đã rất cố gắng nhưng thực sự điểm lại không như mong muốn, như bị rơi xuống vực. Em cũng tự nhắc bản thân điểm số không quan trọng mà quạn trọng là cái mik học được nhưng học trong môi trường coi trọng điểm số, e k coi trọng điểm số sao đc @-)@-)@-)
 
Đọc xong rồi liếc lại bản thân, đúng, mình là một con người tầm thường, chẳng bao giờ chịu học hỏi mà chỉ chạy theo những thứ gì gọi là mốt. Để rồi cũng dần dần hòa nhịp vào một đám đông vô nghĩa...
 
Ai mà không phải một lần gặp phải trong đời chứ
 
Ta đã luôn để ý đến người khác nghĩ gì về mình.
 
"Bạn thường xem người khác nghĩ gì về mình"
Đó là mình của ngày xưa còn giờ thì đã thay đổi. Việc mình mình làm cho tốt còn người khác, 9 người 10 ý. Bạn chiều hết được họ sao???
 
×
Quay lại
Top