[you] thích hoa gì nhất?

[you] thích hoa....


  • Số người tham gia
    284
Mình thích phượng đỏ, phong lan, và tường vi nhất. ^^
 
Thích hoa anh đào. Chắc là vì chưa từng thấy nó ;)))
 
hoa oải hương - tím thuỷ chung tím đợi chờ và có chút hững hờ nữa :v
 
Mailan162 thích học Hồng nhất!!!!!!!!!!!!
 
Mình thích hoa sen,hoa lan,hoa anh đào/hoa đào và cả phượng nữa:KSV@12:(tham quá đấy bà già:KSV@05:).Bởi hoa sen là quốc hoa của non sông Việt Nam mến yêu:KSV@12:; nhắc đến Ran Mori là nhắc đến hoa lan(tên chữ Hán của Ran là Mao Lợi Lan:KSV@06:);hoa anh đào chứng kiến tình yêu của 2 nhóc tì DC nhà mình:KSV@11: và hoa phượng tượng trưng cho tuổi học trò hồn nhiên, trong sáng(mình là học sinh đây mờ có trong sáng tí nào đâu, trong tối thì có:KSV@09:)
 

Luca_chan
mình thích hoa hồng trắng và hoa này
c1ba4-image004_web.jpg
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
Nhà mình có cây hoa anh đào, cây đã 17 năm, lớn lắm, mùa này sắp vào
đông nên rụng hết lá, mùa xuân sẽ ra hoa...đẹp vô cùng, nhưng phải làm
vườn luôn vì hoa sẽ rụng...
 
long-de1bb9fm-1.jpg

Được mang tên của Geneus, một vị vua xứ Illyria, người đã phát hiện ra việc loài cây này rất tác dụng trong việc chữa trị nhiều chứng bịnh. Các thầy thuốc thời xưa đã sử dụng cây hoa này để trị nhiều bệnh khác nhau như chó cắn, xơ gan, suy nhược, gãy tay chân, dịch hạch. ở Hungary, cây hoa này được gọi là Sanctus Ladislas Regis Herba để tưởng nhớ đến một vị vua mà dưới thời của ông đã xảy ra một trận dịch hạch lớn với nhiều tổn thất. Quá tuyệt vọng, vua Ladislas mang cung và tên đi ra một cánh đồng. Ông cầu nguyện rằng, khi ông bắn ngẫ nhiên một mũi tên, Chúa trời hãy hướng mũi tên đó cắm vào loại cây nào có thể dùng để ngăn chặn sự tàn phá của dịch bệnh khủng khiếp này. Và mũi tên ấy đã cắm vào cây hoa này. Thật phi thường, nó đã trị được bệnh dịch này. Tuy nhiên không ai giải thích được tại sao bông hoa xanh hiếm thấy này lại có nghĩa là “sự kiêu hãnh trong trắng”.

Muốn gửi [you] một bài để giải trí, hy vọng không làm phiền page của các bạn nhé :).(Nếu có xin lỗi trước nghen :p)
Thể loại Rock nhẹ nha (' v ')!!!
[FLASH]https://static.mp3.zing.vn/skins/default/flash/embed/embed_1.0.swf?xmlURL=https://mp3.zing.vn/xml/song-xml/knJmtZGslvQgQCvTLFxtvmLm&autostart=true[/FLASH]
 
Samurai so sweet, gửi hoa, rồi còn gửi nhạc, nhưng tiếc quá, không
nghe được, hihihi
 
Yêu lắm hoa anh đào
 
@Lan Thanh hoa Bỉ Ngạn (Hoàng Tuyền) đó!Nó có 3 màu:trắng,đỏ và vàng.Hoa Bỉ Ngạn màu đỏ còn gọi là Mạn Châu Sa Hoa.Bỉ ngạn Hoa có rất nhiều cách gọi:Thạch Toán,U Linh hoa,Vô Nghĩa thảo,San Ô Độc,...Hoa Bỉ Ngạn được coi là linh thiêng và có phần đáng sợ vì 2 bên của con đường dẫn xuống Minh Giới trồng dày loại hoa này!Ờ mà nó tự nguyện đi vào Địa Ngục đấy,chả biết nó nghĩ gì nữa!
 
×
Quay lại
Top