Spam hết ngày luôn
11.jpg

Akai come back là 1 sự kiện quá trọng đại.
5.jpg

Cùng vs đó là sự sụp đổ 1 hình tượng Bon tàn ác sát tình ~.~
18.jpg

Mong các fan không đau tim sau chap này.
15.jpg

Chúc mn ngủ ngon.
17.jpg
 
Cho mình hỏi Date là ai dzậy? Xuất hiện đoạn nào, ko nhớ gì hết!!!
 
lại còn icon huýt sáo nữa chớ =.=" *bơ
Date xuất hiện chap Anh em nhà Wataru mà Takagi bị bắt cóc đó bạn.
 
Hóng mãi.cảm ơn cái đã rồi để dành đọc cho đỡ phí
Thanks team rất nhiều,chap này khá nhanh,mong chap sau cũng max speed như vầy :))
 
Có lẽ nên mời Sir G.A viết kịch bản cho phần tiếp theo của series James Bond với nguyên mẫu là Akai :))
 
Kì này Âkai và BB đụng độ nhau rồi, hi vọng sắp tới bác AG cho Âkai đụng Sera luôn đi, 2 người là anh em mà, cho biết thêm về mấy mối quan hệ phức tạp này luôn đi, Sera lại còn có 2 người anh nữa chứ, ko biết người thứ 2 là ai
 
Hix...sau chap này thì theo tớ bạn BB đã giảm độ "nóng" đi đáng kể. :KSV@17:Từ khi bạn ấy xuất hiện và tự tin giới thiệu mình là BB, rồi tất cả những lần bạn í ra mặt tớ đều cảm thấy bạn í toát ra 1 vẻ tự tin hấp dẫn và bí ẩn cuốn chiếu...à quên cuốn hút. Nhất là lúc vừa có phát hiện về Akai trong vòng 24h đã tới thẳng nhà, đứng ngay trước cửa để đối mặt làm cho rõ, lúc đó tớ nghĩ BB là 1 thành viên BO thật nguy hiểm, quyết đoán và...ko biết nói sao nữa :KSV@09:Nhưng túm lại là rất rất tuyệt. Vậy mà đùng cái...:KSV@17:Thôi ko nói nữa (tại vụ nì nói nhiều rùi):KSV@09:
Còn cái vụ Akai với Ai, sao mình vẫn thấy kì kì sao á! :KSV@08:Nói thiệt fan cặp đôi nì đừng giận, tại mình thấy nếu bố GA mà làm vậy thiệt thì tội cho Akemi lắm. Vì truyện ko nhắc nhiều đến Akemi, nhưng qua 1 số tình tiết mình thấy cô ấy rất đáng thương. Cô ấy nhạy cảm, dịu dàng, hiền lành, tình cảm dành cho Akai rất sâu và đằm thắm. Không lẽ tình cảm ấy rốt cục chỉ để làm tiền đề cho sự gắn kết giữa Akai và Ai sao? Nếu thật vậy thì tội cô í lắm :KSV@17:
Mà hơn nữa Ai chỉ có thiện cảm chứ đâu có thích Akai, cả Akai cũng vậy. Và mình nghĩ trong tương lai cũng vẫn vậy thôi.
Trong khi đó có 1 Jodie rất mực chung tình với Akai, họ lại là đồng nghiệp, và Jodie cũng rất dễ thương mà. Mình nghĩ lạnh như Akai thì nên kết hợp với "nước" như Akemi, hoặc "lửa" như Jodie sẽ hay hơn là cục nước đá như Ai:KSV@05:Ai thì phải với ai đó "ấm ấm" một tí :KSV@11:
PS: Ai thì chắc không đến với Shin được rùi :KSV@18:Vậy thôi thì cứ làm trẻ con hoặc FA cho nó sướng đời.:KSV@09::KSV@09:
 
haizz hồi hộp quá, Shu vs Bourbon cứ nói chuyện bí ẩn bực hết cả mình :-L
vậy là Subaru trước giờ vẫn là Shu phải ko nhỉ, lần này chỉ có ông Kudo hóa trang giúp thôi:KSV@02:
mà sao Bourbon hành động nguy hiểm quá, ko sợ Gin biết à:KSV@08:
các chap liên quan đến áo đen đã qua, dự là các chap tiếp theo sẽ đến các vụ án khác nhau:Conan11:
thanks sub team nhiều nhá:KSV@03:
 
mình nghi BB là thành viên thuần BO, vì lần đầu tiên Kir có nói đây là nhân vật "có khả năng ẩn mình", rất có thể đây chỉ là tung hỏa mù thôi
 
Giờ ai cũng nói BB là gián điệp của an ninh Nhật vào áo đen, vài trăm chap nữa lòi ra là gián điệp áo đen vào an ninh Nhật thì bỏ mẹ luôn :))
 
Chap sau hi vong noi ro rang ve sera va nhan vat bi an moi xuat hien la em gai cua sera( ma ko biet phaj em gaj sera ko nhj, nhjn mat nho ma sao cu chj gja doj the nhj.) Conan da gap sera o dau ma thay dieu cuoi quen quen cua sera.
 
banhbanh Sao không huýt sáo nhỉ, mình lấy cái topic spam chỉ để làm ví dụ cho việc có nhiều post cũng không sao chứ có nói bạn hay vào topic spam đâu mà nóng thế :D.
 
mk thik nhất là đọc Conan mong nhóm Rocketeam nhanh chóng up thêm nhìu chap mới. Thanks nhóm dịch nhìu lắm:KSV@04:
 
Quay lại
Top