CONAN chap 897: Sự thật màu đỏ

Conan Chap 897: CHÂN TƯỚNG MÀU ĐỎ

Đọc truyện tranh Conan Chap 897 tiếng Việt - Truyện tranh Conan Tập 85 tiếng Việt
Truyện Detective Conan - Thám Tử Lừng Danh Conan - File 897 - Vol 85

Conan-897-00.jpg

Trang 01
Conan-897-01.jpg

02
KSV_Rocketeam_841002.jpg

03
KSV_Rocketeam_841003.jpg

04
KSV_Rocketeam_841004.jpg

05
KSV_Rocketeam_841005.jpg

06
KSV_Rocketeam_841006.jpg

07
KSV_Rocketeam_841007.jpg

08
KSV_Rocketeam_841008.jpg

09
KSV_Rocketeam_841009.jpg

10
ksv-rocketeam-841010.jpg

11
ksv-rocketeam-841011.jpg

12
KSV_Rocketeam_841012.jpg

13
KSV_Rocketeam_841013.jpg

14
KSV_Rocketeam_841014.jpg

15
KSV_Rocketeam_841015.jpg

16
KSV_Rocketeam_841016.jpg


Bản dịch Conan Chap 897 tiếng Việt được thực hiện bởi ROCKETEAM

Đọc truyện trên Kênh Sinh Viên để được xem các bản cập nhật, sửa lỗi mới nhất, chất lượng nhất và cũng như một hành động cổ vũ cho nhóm làm việc hăng say hơn, cũng chính là ủng hộ ROCKETEAM.

Đọc truyện vui vẻ nha ^^!
Nếu có điều kiện hãy mua bản gốc để ủng hộ tác giả và chia sẻ với bạn bè nếu truyện thú vị nha!

Khi bạn sao chép giới thiệu sang các website, blog khác vui lòng ghi rõ "Nguồn: https://kenhsinhvien.vn/conan/" và không xóa credits trên trang truyện :)
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
Ờ mà kể cũng lạ. Rõ ràng BO đã biết mình bị FBI theo dõi, và hẳn cũng đoán ra những tổ chức khác như CIA hay cảnh sát gì đó bên Nhật cũng để ý tới mình chứ. Nếu vậy thì cũng phải có hành động gì đó hay cài ai đó ngược lại chứ.
Ngoài ra mình thấy những thành viên như Sherry hay Akai đã lỡ trốn rồi thì thôi kệ luôn đi, cứ truy sát làm cái quái gì cho mất công mất sức.:KSV@13::KSV@13:
 
banhbanh Tag trả lời ai hoặc trích dẫn câu của ai là người đó sẽ nhận được thông báo, kể cả khi edit, 1 post có thể có nhiều ý, vậy nên không thể lấy đó làm lý do multi-post được.
 
có lẽ người khiến Akai hối hận là ba của Sherry, BB thân với nhà này nên rất oán hận :KSV@02:
mà biết đâu bất ngờ BB là thành viên áo đen chính hiệu, giả vờ lộ vài thông tin giả khiến Conan và Akai tưởng nhầm BB là người tốt, BB nhân cơ hội thu thập thông tin về tất cả những người biết về tổ chức, là gián điệp trà trộn vào hoặc biết sự thật về Conan để hốt một lượt :KSV@07:
nếu không chắc tác giả phải thêm thành viên áo đen mới quá
 
HuongNguyen_93
Ốm yếu như nào vậy nàng. Ta đã lên rồi, cần ta mang cân đường hộp sữa đến thăm hem =))
P/s: Không ngờ đã bị bóc lột sức lao động, còn bị shock toàn tập vì nội dung bá cmn đạo của chap này =)) Ta bù cho nàng 2 chap sau nha. Sớm khỏe :))
Viêm họng, sốt, ho, cúm nàng ạ :v truyền được 2 chai nước biển thì 1 chai lấy sức fill truyện, 1 chai để hôm nay lết được đến trường đi thi :3 mai chuồn về để mẹ chăm cho khỏi ốm ;))
Tuần sau break =)) Muahahahahaha tha hồ nghỉ khỏe :">
Akai: Về@HuongNguyen_93 FBI vs CIA làm việc ở Nhật có lâu lắm đâu, chưa tới 1 năm mà
Cái tớ muốn nói ở đây là thân phận của họ :v nhân viên FBI, CIA (trong khi 2 tổ chức này hoạt động nhằm phục vụ lợi ích cho nước Mỹ) kể cả khi Akai/ Kir là người Nhật - nhưng quốc tịch của họ là Hoa Kỳ @@. Không biết là chính phủ Nhật đánh giá quá thấp 2 tổ chức này hay là quá đề cao bản thân mà để 1 dàn FBI, CIA ra vào tự do, xài súng bắn nhau như phim Hollywood trên đường :v bộ Nhật không sợ bị tiết lộ bí mật quốc gia à? :v
p.s: cái tớ ko thích nhất trong truyện là thời gian quá mức vô lý chứ không phải là vô lý thông thường :v :v :v
 
Team Conan chống BO thật ra rất ít nhưng chất. Mấy bác FBI như Camel, Jamés, Jodie chỉ là ngoài lề nói chuyện lái xe này nọ :)), dc cái có Âkai và Conan, 2 viên đạn bạc rất khủng :)), mà cái nữa là Âkai/Subaru đã biết thân phận của Conan nên càng dễ hợp tác hơn( kiểu như ko còn phải thắc mắc tại sao thằng này nhỏ mà giỏi thế :))). Bên BO thì ngược lại, số thành viên rất nhiều nhưng ko chất, nói chuyện thì rất dễ gây mâu thuẫn, sẵn sàng giết bỏ lẫn nhau, lại còn nhiều gián điệp, ngay cả Vẻrmouth cũng chưa rỡ là tốt hay xấu khi nhiều lần bao che cho gia đình Conan. Nói chung tác giả nói mốt BO sẽ có thành viên mới, còn kêu là sẽ có sự kiện trong nội bộ tổ chức gì nữa, chắc là sẽ nguy hiểm hơn :D(mà hi vọng thành viên mới của BO là người yêu cũ cúa Yumi, anh này nhìn mặt đúng gian, cho làm vai ác chắc hợp :))).
 
à không phải mình sợ mọi người không nhận notif tag mà mình ko edit post đâu ._.
và mình thích post rời cho riêng rẽ từng ý đấy, chứ có phải mình ko biết vụ "1 post có thể có nhiều ý" đâu.
Là cá nhân mình thích thế, mình ko biện hộ gì cả. Bên KSV cũng ko thấy ban nick mình :v Nên miễn bàn nhé.
 
Không biết bên BO có cài người vào đâu đó không. Vì tác giả chỉ tập trung kể về bên Conan còn bên BO lâu lâu mới được nhắc đến. Hi vọng có thêm nhiều chap nói về nội bộ áo đen hoặc quá khứ hồi còn bố mẹ Ai ở tổ chức.
 
Có khi BO mới tung ra mấy thành viên làng nhàng, còn các sếp để đến cuối ra quân một lượt :v
Người yêu của Yumi mà thuộc bên BO thì tiếc thật, hi vọng ko phải ._.
 
Klq nhưng nếu mình là tg mình sẽ tạo ra 1 nv nữ trong sáng đáng yêu bằng tuổi Ran, thân thiết với hội Conan nhưng đến phút chót người đó lại là thành viên BO thân tín nhất của trùm:KSV@05:Nhưng nếu vậy thì đơn giản quá, :KSV@13:mình sẽ phức tạp lên bằng cách cho cô ta là gián điệp của Interpol cài vào BO từ lúc còn bé, tiêu diệt được BO 1 phần nhờ người này nhưng lại mâu thuẫn trong lòng vì có tình cảm sâu nặng với trùm :KSV@18:(ko phải iu) . Là người cuối cùng ở lại bên cạnh trùm sau đó dù ko bị khép tội nhưng sẽ ray rứt đau khổ quằn quại vì ko thể tự tha thứ cho mình.:KSV@15::KSV@15:
Hơn nhảm nhỉ! :KSV@04:
 
Klq nhưng nếu mình là tg mình sẽ tạo ra 1 nv nữ trong sáng đáng yêu bằng tuổi Ran, thân thiết với hội Conan nhưng đến phút chót người đó lại là thành viên BO thân tín nhất của trùm:KSV@05:Nhưng nếu vậy thì đơn giản quá, :KSV@13:mình sẽ phức tạp lên bằng cách cho cô ta là gián điệp của Interpol cài vào BO từ lúc còn bé, tiêu diệt được BO 1 phần nhờ người này nhưng lại mâu thuẫn trong lòng vì có tình cảm sâu nặng với trùm :KSV@18:(ko phải iu) . Là người cuối cùng ở lại bên cạnh trùm sau đó dù ko bị khép tội nhưng sẽ ray rứt đau khổ quằn quại vì ko thể tự tha thứ cho mình.:KSV@15::KSV@15:
Hơn nhảm nhỉ! :KSV@04:

vậy không biết bên cạnh boss có bao nhiêu gián điệp nhẩy :))
 
bạn nhắc mình mới nhớ, BB cũng liên quan tới tổ chức áo đen từ nhỏ (có liên hệ với Elena Miyano), vậy mà lớn lên lại học trường cảnh sát rồi làm việc cho tổ chức an ninh Nhật. Vậy không biết có phải từ nhỏ đã được gửi vào BO ko nhỉ....
 
Mình không muốn ny cũ của Yumi là thành viên mới của Áo Đen đâu !! Ảnh đẹp chai qá mà, cko làm anh của Akai thì hay hơn :KSV@15:
Cơ mà thấy mấy người đẹp chai toàn trong Tổ chức :v ~
 
Quay lại
Top Bottom