Dễ dàng để nhận thấy Fanpage Facebook đã khiến cho việc kinh doanh của bạn trở nên thuận lợi hơn. Vì vậy để cho việc sử dụng Fanpage vào việc kinh doanh cho hiệu quả cao thì bạn nên biết và nắm được những thủ thuật quản lý fanpage Facebook đúng cách.
1. Tên fanpage Facebook
Tên Fanpage chính là một trong những yếu tố quyết định mức độ uy tín của bạn đối với khách hàng. Việc lựa chọn tên page sao cho phù hợp và hay khi đổi tên page không làm ảnh hưởng tới tương tác là một điều rất cần được lưu ý.
Tên fanpage chính là yếu tố giúp khách hàng nhận diện thương hiệu và mặt hàng mà bạn đang kinh doanh. Điều này sẽ giúp cho khách hàng lập tức nhớ đến sản phẩm mà bạn cung cấp khi nghe đến tên của thương hiệu. Vì thế bạn hãy cân nhắc thật kỹ trước khi quyết định đặt hoặc đổi tên page.
2. Sản xuất nội dung
Việc quản lý sản xuất nội dung chính là một trong số những điều giúp cho việc quản trị fanpage hiệu quả. Khi được đăng tải lên trang fanpage thì nội dung sẽ giúp bạn có thể truyền đi thông điệp, thông tin sản phẩm tới khách hàng
Với việc quản lý nội dung bạn sẽ có thể thu hút khách hàng, truyền tải thông tin đầy đủ kịp thời tới khách hàng. Điều quan trọng nhất của việc quản lý nội dung chính là đo lường được mức độ tương tác của khách hàng trên fanpage của bạn.
Để có thể quản lý được trang fanpage hiệu quả thì bạn cần lưu tâm đến việc lên kế hoạch về thời gian đăng bài, phân loại nội dung đăng bài…
3. Quản lý bình luận trên fanpage
Hiện nay tình hình kinh doanh trên fanpage đang có sự canh tranh cao giữa các đối thủ vì vậy không thể nào tránh khỏi tình trạng đối thủ cướp khách hàng khi khách hàng để lại thông tin tại bình luận trong bài quảng cáo của bạn.
Vì thế để tránh trường hợp này xảy ra bạn nên sử dụng phần mềm ẩn comment facebook để có thể giảm tỉ lệ mất khách vào tay đối thủ là rất cao.
4. Quản lý tin nhắn fanpage
Khách hàng thường không thích phải chờ đợi vì thế khi khách hàng nhắn tin vào fanpage cho bạn hỏi về sản phẩm, bạn có thể ngay lập tức trả lời họ cung cấp đầy đủ thông tin mà họ đang cần tại trang quản trị của mình.
Với việc quản lý tin nhắn sẽ giúp bạn không bỏ sót khách hàng. Đặc biệt đối với mọt shop có nhiều fanpage bán hàng thì việc bỏ sót tin nhắn là điều không thể tránh khỏi khi không kiểm soát và quản lý tin nhắn.
5. Công cụ quản lý fanpage
Cách thứ 5 để quản lý trang facebook hiệu quả chính là sử dụng công cụ hay còn gọi là phần mềm quản lý fanpage facebook để quản trị fanpage nhanh chóng và dễ dàng hơn.
Với phần mềm này bạn có rất nhiều tiện ích để sử dụng như:
Với phần mềm quản lý fanpage riêng biệt có khả năng kết nối hàng trăm Fanpage cùng lúc với chi phí thấp.
Tự động trả lời comment, inbox của khách hàng. Cài đặt kịch bản trả lời theo từng bài viết, fanpage hay tất cả bài viết, fanpage.
Tích hợp phần mềm ẩn comment facebook giúp ẩn bình luận tránh bị đối thủ cướp khách
Tạo đơn hàng tự động từ các kênh bán hàng. Đưa về quản lý tập trung trên phần mềm.
Tương tác với khách hàng trực tiếp trên phần mềm.
Phân quyền cho nhân viên rõ ràng, cụ thể.
Quy trình xuất nhập kho đầy đủ, thao tác đơn giản, quản lý mọi lúc, mọi nơi.
Đồng bộ đơn hàng với các đơn vị vận chuyển.
Click to call – kết nối tổng đài, kiểm soát chất lượng cuộc gọi của tư vấn bán hàng.
Tự động inbox cho khách hàng, giúp họ nắm bắt hành trình của đơn hàng.
Trên đây là một số cách quản lý trang Facebook hiệu quả mà bạn có thể tận dụng để quản lý fanpage của mình nhằm gia tăng tương tác với khách hàng, giúp cho việc bán hàng online của bạn trở nên hiệu quả hơn.
1. Tên fanpage Facebook
Tên Fanpage chính là một trong những yếu tố quyết định mức độ uy tín của bạn đối với khách hàng. Việc lựa chọn tên page sao cho phù hợp và hay khi đổi tên page không làm ảnh hưởng tới tương tác là một điều rất cần được lưu ý.
Tên fanpage chính là yếu tố giúp khách hàng nhận diện thương hiệu và mặt hàng mà bạn đang kinh doanh. Điều này sẽ giúp cho khách hàng lập tức nhớ đến sản phẩm mà bạn cung cấp khi nghe đến tên của thương hiệu. Vì thế bạn hãy cân nhắc thật kỹ trước khi quyết định đặt hoặc đổi tên page.
2. Sản xuất nội dung
Việc quản lý sản xuất nội dung chính là một trong số những điều giúp cho việc quản trị fanpage hiệu quả. Khi được đăng tải lên trang fanpage thì nội dung sẽ giúp bạn có thể truyền đi thông điệp, thông tin sản phẩm tới khách hàng
Với việc quản lý nội dung bạn sẽ có thể thu hút khách hàng, truyền tải thông tin đầy đủ kịp thời tới khách hàng. Điều quan trọng nhất của việc quản lý nội dung chính là đo lường được mức độ tương tác của khách hàng trên fanpage của bạn.
Để có thể quản lý được trang fanpage hiệu quả thì bạn cần lưu tâm đến việc lên kế hoạch về thời gian đăng bài, phân loại nội dung đăng bài…
3. Quản lý bình luận trên fanpage
Hiện nay tình hình kinh doanh trên fanpage đang có sự canh tranh cao giữa các đối thủ vì vậy không thể nào tránh khỏi tình trạng đối thủ cướp khách hàng khi khách hàng để lại thông tin tại bình luận trong bài quảng cáo của bạn.
Vì thế để tránh trường hợp này xảy ra bạn nên sử dụng phần mềm ẩn comment facebook để có thể giảm tỉ lệ mất khách vào tay đối thủ là rất cao.
4. Quản lý tin nhắn fanpage
Khách hàng thường không thích phải chờ đợi vì thế khi khách hàng nhắn tin vào fanpage cho bạn hỏi về sản phẩm, bạn có thể ngay lập tức trả lời họ cung cấp đầy đủ thông tin mà họ đang cần tại trang quản trị của mình.
Với việc quản lý tin nhắn sẽ giúp bạn không bỏ sót khách hàng. Đặc biệt đối với mọt shop có nhiều fanpage bán hàng thì việc bỏ sót tin nhắn là điều không thể tránh khỏi khi không kiểm soát và quản lý tin nhắn.
5. Công cụ quản lý fanpage
Cách thứ 5 để quản lý trang facebook hiệu quả chính là sử dụng công cụ hay còn gọi là phần mềm quản lý fanpage facebook để quản trị fanpage nhanh chóng và dễ dàng hơn.
Với phần mềm này bạn có rất nhiều tiện ích để sử dụng như:
Với phần mềm quản lý fanpage riêng biệt có khả năng kết nối hàng trăm Fanpage cùng lúc với chi phí thấp.
Tự động trả lời comment, inbox của khách hàng. Cài đặt kịch bản trả lời theo từng bài viết, fanpage hay tất cả bài viết, fanpage.
Tích hợp phần mềm ẩn comment facebook giúp ẩn bình luận tránh bị đối thủ cướp khách
Tạo đơn hàng tự động từ các kênh bán hàng. Đưa về quản lý tập trung trên phần mềm.
Tương tác với khách hàng trực tiếp trên phần mềm.
Phân quyền cho nhân viên rõ ràng, cụ thể.
Quy trình xuất nhập kho đầy đủ, thao tác đơn giản, quản lý mọi lúc, mọi nơi.
Đồng bộ đơn hàng với các đơn vị vận chuyển.
Click to call – kết nối tổng đài, kiểm soát chất lượng cuộc gọi của tư vấn bán hàng.
Tự động inbox cho khách hàng, giúp họ nắm bắt hành trình của đơn hàng.
Trên đây là một số cách quản lý trang Facebook hiệu quả mà bạn có thể tận dụng để quản lý fanpage của mình nhằm gia tăng tương tác với khách hàng, giúp cho việc bán hàng online của bạn trở nên hiệu quả hơn.