Thực Tập Sinh Chăm Sóc Khách Hàng
QUYỀN LỢI
Được đào tạo phát triển bản thân
Cơ hội được làm việc lâu dài, ổn định, cam kết về sự phát triển và thăng tiến trong công việc
Làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung, sáng tạo và chuyên nghiệp;
Được tiếp xúc với ngành nghề kinh doanh mới có nhiều triển vọng và tiềm năng phát triển
Tham gia các chương trình vui chơi, giải trí, sự kiện, du lịch …
Đảm bảo phúc lợi theo quy định của nhà nước + phúc lợi riêng của Công ty
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Sinh Viên năm 2,3,4 các trường cao đẳng, đại học trên địa bàn Hà Nội
Có kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức thực hiện công việc
Khả năng giao tiếp tốt, giọng nói nhẹ nhàng, không nói ngọng
Là người kiên nhẫn và có thể chịu được áp lực công việc
Khả năng sử dụng và khai thác internet tốt.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Tư vấn & giới thiệu tới các doanh nghiệp sản phẩm dịch vụ của công ty
Hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng dụng các sản phẩm dịch vụ của Vnpaco.vn qua các kênh tương tác như: điện thoại, webchat, email….
Giải quyết các vấn đề thắc mắc và phản hồi của khách hàng theo thẩm quyền cá nhân hoặc báo cáo cấp trên.
Tìm hiểu thêm các nhu cầu của KH trong quá trình trao đổi nhằm không ngừng nâng cấp chất lượng sản phẩm dịch vụ.
Chủ động giới thiệu tới khách hàng về các chương trình khuyến mại, chương trình chăm sóc khách hàng của Vnpaco.vn
Xử lý các nghiệp vụ theo đúng quyền hạn và nhiệm vụ được phân công
Chủ động học hỏi về những chương trình mới hoặc các kiến thức mới nhằm mở rộng/nâng cao lĩnh vực tư vấn hỗ trợ
Cập nhật các ý kiến phản hồi của khách hàng về sản phẩm dịch vụ của Vnpaco.vn
Thực hiện thống kê báo cáo theo định kỳ
Ứng viên ứng tuyển trực tiếp qua mail: tuyendung1@jobe.vn
QUYỀN LỢI
Được đào tạo phát triển bản thân
Cơ hội được làm việc lâu dài, ổn định, cam kết về sự phát triển và thăng tiến trong công việc
Làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung, sáng tạo và chuyên nghiệp;
Được tiếp xúc với ngành nghề kinh doanh mới có nhiều triển vọng và tiềm năng phát triển
Tham gia các chương trình vui chơi, giải trí, sự kiện, du lịch …
Đảm bảo phúc lợi theo quy định của nhà nước + phúc lợi riêng của Công ty
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Sinh Viên năm 2,3,4 các trường cao đẳng, đại học trên địa bàn Hà Nội
Có kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức thực hiện công việc
Khả năng giao tiếp tốt, giọng nói nhẹ nhàng, không nói ngọng
Là người kiên nhẫn và có thể chịu được áp lực công việc
Khả năng sử dụng và khai thác internet tốt.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Tư vấn & giới thiệu tới các doanh nghiệp sản phẩm dịch vụ của công ty
Hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng dụng các sản phẩm dịch vụ của Vnpaco.vn qua các kênh tương tác như: điện thoại, webchat, email….
Giải quyết các vấn đề thắc mắc và phản hồi của khách hàng theo thẩm quyền cá nhân hoặc báo cáo cấp trên.
Tìm hiểu thêm các nhu cầu của KH trong quá trình trao đổi nhằm không ngừng nâng cấp chất lượng sản phẩm dịch vụ.
Chủ động giới thiệu tới khách hàng về các chương trình khuyến mại, chương trình chăm sóc khách hàng của Vnpaco.vn
Xử lý các nghiệp vụ theo đúng quyền hạn và nhiệm vụ được phân công
Chủ động học hỏi về những chương trình mới hoặc các kiến thức mới nhằm mở rộng/nâng cao lĩnh vực tư vấn hỗ trợ
Cập nhật các ý kiến phản hồi của khách hàng về sản phẩm dịch vụ của Vnpaco.vn
Thực hiện thống kê báo cáo theo định kỳ
Ứng viên ứng tuyển trực tiếp qua mail: tuyendung1@jobe.vn