Bài mới của moon1368hy

  1. moon1368hy

    [Download] Tiểu luận chiến lược Marketing của Pepsi

    Cùng tìm hiểu chiến lược marketing 4P của Pepsi thông qua bài tiểu luận phân tích chi tiết sau. Những phần có trong tiểu luận: Tổng quan về thương hiệu PepsiCo: Khách hàng mục tiêu, thị trường mục tiêu, đối thủ cạnh tranh Phân tích chiến lược marketing mix của PepsiCo Việt Nam Một số chiến dịch...
  2. moon1368hy

    Tiểu luận Chiến lược marketing của Cỏ Mềm Homelab

    Có thể bạn chưa biết, ngoài thương hiệu Cocoon ra, Việt Nam cũng có một thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên nội địa Cỏ Mềm. Cỏ Mềm - Thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên của Việt Nam, được thành lập vào năm 2015 bởi Thạc sĩ Trịnh Đặng Thuận Thảo (Người có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy và nghiên cứu...
  3. moon1368hy

    Tổng hợp giáo trình marketing căn bản [Download PDF]

    Cảm ơn bạn đã quan tâm.
  4. moon1368hy

    Tổng hợp giáo trình marketing căn bản [Download PDF]

    Bạn cũng có thể tham khảo các tài liệu marketing khác tại đây: https://marketingai.vn/bao-cao/tai-lieu-marketing.htm
  5. moon1368hy

    Tổng hợp giáo trình marketing căn bản [Download PDF]

    Trong thời đại số hóa hiện nay, việc nắm vững những kiến thức cơ bản về marketing là điều không thể thiếu đối với bất kỳ ai muốn thành công trong kinh doanh. Bài viết này sẽ chia sẻ đến bạn giáo trình marketing căn bản – một công cụ hữu ích giúp bạn hiểu rõ những khái niệm cốt lõi, chiến lược...
  6. moon1368hy

    Những ý tưởng kinh doanh dịp Tết Trung thu cho sinh viên

    Tết Trung thu lại về, mang theo không khí háo hức, náo nức khắp phố phường với tất cả mọi người. Đối với các bạn sinh viên, đây không chỉ là dịp để tận hưởng không khí lễ hội mà còn là cơ hội tuyệt vời để khởi nghiệp và kiếm thêm thu nhập. Từ những chiếc bánh trung thu handmade thơm lừng đến...
  7. moon1368hy

    Hướng Dẫn Lập Chiến lược Marketing cho Sản phẩm Mới

    Trong thị trường cạnh tranh ngày càng gay gắt, việc ra mắt một sản phẩm mới không chỉ đơn thuần là đưa sản phẩm lên các kệ hàng. Mà cần phải có một chiến lược hay kế hoạch marketing bài bản trong suốt quá trình ra mắt sản phẩm mới. Nó không chỉ giúp sản phẩm tiếp cận đúng đối tượng khách hàng...
  8. moon1368hy

    Phân tích chi tiết về định nghĩa và ứng dụng của mô hình ma trận BCG

    Trong môi trường kinh doanh cạnh tranh, việc phân tích và đưa ra quyết định chiến lược về danh mục sản phẩm là yếu tố quan trọng và mô hình ma trận BCG nổi lên như một công cụ đắc lực, giúp doanh nghiệp đánh giá từng sản phẩm dựa trên tốc độ tăng trưởng thị trường và thị phần tương đối. Từ đó...
  9. moon1368hy

    Tình yêu: Tình yêu là gì ?

    nghe nó cứ bị ảo ảo kiểu gì ấy nhỉ. Yêu vì đơn giản là yêu thương những người mình yêu quý, đây còn tình yêu bạn bè thì chịu roài =))))
  10. moon1368hy

    Kỹ năng cần có của một sales chuyên nghiệp

    nhiều kỹ năng thật nma kể cả vậy cho tui làm tui cũng khum đi làm sale đâu =))
  11. moon1368hy

    xin chào mọi người

    oke bro
  12. moon1368hy

    Tư vấn chọn trường: FTU, AOF hay NEU

    Cùng quan diểm ở trên, trường đại học chỉ là 1 phần còn đâu là do mình cố gắng thôi em
  13. moon1368hy

    Tạo Thói Quen Học TOEIC Hàng Ngày: Bắt Đầu Từ Đâu?

    bảo học tiếng anh chứ, cứ động đến sách vở lại thôi để mai nghĩ mà nản vch
  14. moon1368hy

    Lằn ranh nổi loạn vẽ nên màu trưởng thành

    ước gì giờ thơ văn còn nhiều như hồi trước
  15. moon1368hy

    Sự khác nhau giữa Internet Marketing và Digital Marketing

    Bạn có biết Internet Marketing và Digital Marketing không chỉ là hai thuật ngữ khá giống nhau? Thực tế, một nghiên cứu gần đây cho thấy 90% người dùng thường xuyên nhầm lẫn giữa hai khái niệm này. Tuy nhiên, việc hiểu rõ sự khác biệt giữa chúng lại là chìa khóa then chốt để xây dựng một chiến...
Quay lại
Top Bottom