MoctreoSuntex

Tường nhà Bài viết Giới thiệu

  • ⚠ 8 NGUYÊN TẮC CẦN THIẾT ĐỂ ĐI ĐẾN THÀNH CÔNG

    1. DUNG HÒA GIỮA GIA ĐÌNH VÀ CÔNG VIỆC

    2. QUÝ TRỌNG THỜI GIAN

    3. KHÔNG THỂ THIẾU NHỮNG NGUYÊN TẮC VÀ NIỀM TIN

    4. LÒNG ĐAM MÊ, HÀNH ĐỘNG VÀ KIÊN TRÌ

    5. KHÔNG NUỐI TIẾC

    6. KHÔNG LÀM NHỮNG VIỆC QUÁ KHẢ NĂNG

    7. KHÔNG NGỦ QUÊN TRÊN CHIẾN THẮNG

    8. DÁM NGHĨ, DÁM LÀM
    ‼️5 LỢI ÍCH MUA HÀNG TRỰC TIẾP TỪ NHÀ CUNG CẤP.

    Hiện nay, việc mua hàng nhái, hàng kém chất lượng, làm giả các thương hiệu lớn gần như có ở tất cả các sản phẩm.
    Để có lợi nhuận cao đa phần nhà cung cấp chọn các sp có nguồn gốc từ Trung Quốc, nhưng cái gì cũng có cái giá của nó.

    Vậy tại sao bạn không mua trực tiếp từ các nhà sản xuất tại Việt Nam có thương hiệu uy tín với 5 lợi thế dưới đây:

    1. Gía sản phẩm: RẺ NHẤT ( là giá tốt nhất của nhà sản xuất không qua bất kỳ nhà trung gian nào)

    2. Giao hàng nhanh nhất: Được hỗ trợ chi phí vận chuyển hoặc miễn phí vận chuyển nếu đặt số lượng lớn.

    3. Mua hàng CHÍNH HÃNG, UY TÍN , AN TOÀN đúng như chất lượng cam kết

    4. Được đổi trả nếu là lỗi do nhà sản xuất và được bảo hành.

    5. Được tư vấn nhiệt tình từ các CSKH có kinh nghiệm và chuyên môn cao.

    ✅Suntex với hơn 15 năm kinh doanh lĩnh vực móc treo quần áo, đến nay Chúng tôi đang ngày càng khẳng định được vị trí và thương hiệu của mình.
    Cung cấp rất nhiều dòng sản phẩm móc quần áo đến các cửa hàng, thương hiệu thời trang hàng đầu Việt Nam.

    ========================================

    Hãy liên hệ ngay với chúng tôi nếu bạn đang có nhu cầu mở shop thời trang, mở đại lý bán lẻ,...
    TUYỂN CTV, ĐẠI LÝ, NHÀ PHÂN PHỐI TRÊN TOÀN QUỐC.
    ☎️Hotline: 093 666 8813 / 093 666 8803 /093 668830
    Http://suntex.vn
    KINH DOANH NGHỀ NÀO HÓT NHẤT 2019 VÀ MANG LẠI HIỂU QUẢ CAO NHẤT , AN TOÀN NHẤT?????
    Bạn nghĩ gì về thị trường Thời trang tại Việt Nam hiện nay và vài năm tới?
    Tôi nghĩ rằng đây là 1 ngành có xu hướng phát triển rất cao, ngày càng mạnh mẽ.
    Nắm bắt được xu thế chính là chìa khóa để thành công.
    Kinh doanh cung cấp Móc treo quần áo cho các Shop thời trang sẽ là một giải pháp giúp bạn Khởi nghiệp đầy an toàn và mở ra nhiều cơ hội lớn!
    Hãy liên hệ ngay với chúng tôi - Cty TNHH Suntex chuyên sản xuất móc treo cho các hãng thời trang lớn trên Thế giới cũng như các công ty may mặc tại VIỆT Nam.
    ưu điểm :
    Hỗ trợ tư vấn và dành độc quyền bán hàng tại địa phương nơi bạn sinh sống.
    + Hỗ trợ đăng sản phẩm các kênh truyền thông
    + Chiết khấu cao
    + Thưởng hàng tháng tùy thuộc vào doanh số bạn đạt được
    + Hỗ trợ hình ảnh quảng bá online, catologue để giới thiệu sản phẩm
    Để biết thêm về sản phẩm móc treo Suntex vui lòng truy cập : www.suntex.vn
    Hoặc gọi trực tiếp : 093 666 8813 để được tư vấn kỹ nhất nhé!
    Chúng ta có rất nhiều nơi để đi...
    Nhưng chỉ có 1 nơi để về
    Chúc cả nhà cuối tuần vui vẻ và happy bên gia đình
    Không quan trọng việc của Bạn chậm thế nào miễn là không dừng lại (Khổng Tử)
    Bài học này có ai áp dụng được không?
    TRỞ THÀNH “NGƯỜI THÀNH CÔNG” HAY “NGƯỜI GIÁ TRỊ”
    ----------------------

    Einstein nói: “Try not to become a man of success but rather to become a man of value” (Đừng cố gắng trở thành người thành công mà hãy cố gắng trở thành người có giá trị). Hai khái niệm “Man of value” và “Man of success” này khác nhau nhiều đến nỗi có thể dẫn dắt xã hội đến hai tình trạng trái ngược nhau. Ta thử đưa ra vài ý quan trọng để giới thiệu.

    1) Man of Value (người có giá trị):

    - Người có giá trị là người biết nỗ lực không mệt mỏi trước khó khăn, không buông xuôi trước nghịch cảnh, người biết chấp nhận thiệt thòi hay đau khổ để hoàn thành bổn phận của bản thân đối với gia đình, xã hội và đơn vị, tổ chức.
    - Người có giá trị khi làm ở bất kỳ cương vị nào, xử lý bất kỳ công việc gì cũng luôn khiêm nhường, thận trọng và trung thực. Họ có thể đúng, có thể sai trong mỗi tình huống khác nhau nhưng luôn giữ được giá trị căn bản của con người
    - Người có giá trị luôn được kính trọng dù có thực sự “thành công” hay không. Giá trị của họ được công nhận bởi cộng đồng nơi họ làm việc và sinh sống, chẳng hạn anh A được kính trọng bởi tính trung thực, chị B được yêu mến bởi lòng nhiệt tình và thương người…

    2) Man of Success (người thành công):

    - Là người hoàn thành mục tiêu đề ra, đạt được những thành tích khiến người khác phải nể phục. Mục tiêu càng lớn thì thành công càng lớn. Trên con đường để đạt mục tiêu, cách làm của người thành công có thể giống hoặc không giống với cách của người có giá trị.
    - Ta không thấy rõ tính vị tha của người thành công trong khi tính vị kỷ thì thể hiện rất rõ. Xin nhấn mạnh vị kỷ khác với ích kỷ. Các đức tính khiêm nhường, thận trọng và trung thực thường bị hào quang của sự thành công lấn át hẳn đi.
    - Rất được hâm mộ khi đang ở đỉnh cao của vinh quang nhưng khi xuống dốc thì sự hâm mộ ấy cũng giảm đi nhanh chóng. Trong thực tế, chẳng phải nhiều người đã từng than câu “hận đời đen bạc” khi “hết cơm hết rượu hết ông tôi”* đó sao.

    Để trở thành người có giá trị (Man of value) đòi hỏi phải có nhiều lương tri (Common Sense), nghĩa là biết lẽ phải. Người có giá trị tạo ra xã hội có nhiều lương tri. Xã hội có nhiều lương tri thì mọi sự rạch ròi, đúng sai phân biệt, thang bậc đạo đức được bảo đảm. Để minh họa tôi xin lấy hình ảnh sau đây: Một thầy giáo trẻ đứng nói chuyện với 3 người là phụ huynh của 3 em học sinh trong lớp. Người ta thấy 3 vị phụ huynh này thưa chuyện rất cung kính với người thầy trong khi người thầy tỏ ra lễ độ với họ. Khi 3 vị đó đi rồi, ta vô tình được biết thêm thông tin cá nhân của các bậc phụ huynh đó: một người là phu quét đường, một người là giám đốc công ty và một người là đại tá quân đội. Đó là hình ảnh của một xã hội có nhiều lương tri.

    Khi xã hội có nhiều lương tri – coi trọng Man of Value – thì những người này sẽ trở thành thần tượng của mọi người. Họ được yêu mến không phải vì cái hào nhoáng bên ngoài mà vì đức hy sinh, lòng can đảm hay tính chuyên nghiệp trong công việc mà họ thể hiện hàng ngày.

    Như vậy, người-có-giá-trị, trong một ý nghĩa nào đó ta đã có thể gọi là người-thành-công (hay thành nhân); còn người được xem là thành công về địa vị hay tiền bạc, trong một xã hội có lương tri trung bình thì chưa chắc đã là một người có giá trị. Điều đó còn tùy thuộc vào cách họ đi đến thành công có lương thiện không, có phù hợp với lợi ích của cộng đồng hay không…

    Einstein nói như trên là vì ông muốn dẫn dắt nền văn minh nhân loại đi đúng hướng. Có lẽ ông cũng đã quá rõ tâm lý chung của con người là muốn hưởng thụ hơn hy sinh, ham thành công hơn giá trị và chạy theo cái bề ngoài hào nhoáng của cuộc sống hơn là biết thưởng thức một cách sâu sắc đời sống tinh thần.
    (Theo tuduythehemoi)
  • Đang tải…
  • Đang tải…
Quay lại
Top Bottom