Hiểu được truyền thông nội bộ giúp doanh nghiệp xây dựng một môi trường làm việc lành mạnh, gắn kết các nhân viên trong tổ chức một cách hiệu quả. Vậy, truyền thông nội bộ là gì? Bài viết dưới đây, Paroda.vn sẽ cung cấp cho các bạn những thông tin hữu ích giúp bạn đưa ra câu trả lời chính xác...
Chuyển đổi số là xu hướng mà nhiều doanh nghiệp và công ty áp dụng trong thời đại công nghệ 4.0. Đây được coi là một bước đệm quan trọng giúp doanh nghiệp mở rộng tiếp cận vào quá trình chuyển đổi số, đặc biệt là khi ngày càng nhiều kỹ thuật công nghệ mới được phát triển. Trong bài viết này, hãy...
Quản lý hiệu suất làm việc của nhân viên là việc quan trọng mà các nhà quản trị doanh nghiệp quan tâm. Bởi một doanh nghiệp có thành công hay không phải nhìn vào việc các nhân viên có đạt được hiệu quả cao trong công việc.
Hiện nay có rất nhiều phương pháp và xu hướng trong cách quản lý nhân sự...
Chiến lược đại dương xanh là một ý tưởng kinh doanh táo bạo của W.Chan Kim và Renée Mauborgne. Hiểu rõ về chiến lược đại dương xanh và 6 bước quan trọng sẽ giúp bạn biết cách áp dụng chiến lược một cách đúng đắn làm giảm tính cạnh tranh, tăng doanh thu cho doanh nghiệp. Hãy cùng Paroda.vn tìm...
Đánh giá nhân sự là công tác không thể thiếu trong mỗi doanh nghiệp nhằm nhìn nhận đúng chất lượng và khai thác tối đa nguồn lực hiện tại. Bên cạnh đó đánh giá còn giúp nhân viên cải thiện năng lực và góp phần vào sự phát triển của doanh nghiệp. Hãy cùng Paroda.vn tìm hiểu các tiêu chí và phương...
Chăm sóc khách hàng được xem là một trong những hoạt động vô cùng quan trọng nhằm gia tăng mối quan hệ với khách hàng của tổ chức. Doanh nghiệp nào triển khai chiến lược chăm sóc khách hàng thành công sẽ giúp cho thương hiệu của mình tồn tại và có chỗ đứng tốt hơn so với đối thủ cạnh tranh trên...
Doanh nghiệp số từ lâu không chỉ là một xu hướng mà trở thành một trạng thái tất yếu của sự tồn tại và phát triển. Trong thời đại mà công nghệ số và internet thay đổi mọi khía cạnh của cuộc sống và doanh nghiệp, việc hiểu và thích nghi với mô hình này đã trở thành một bài toán đặt ra cho các tổ...
Quy trình 8 bước bán hàng là quy trình bán hàng tập trung cụ thể vào công việc của người bán. Cần chuẩn bị những gì trước khi gặp khách hàng? Cách tiếp cận và thương thuyết với khách hàng ra sao để thuyết phục người mua sử dụng sản phẩm của mình? Các bước cần thực hiện sau khi bán hàng là gì...
Phần mềm quản lý thu chi là công cụ hỗ trợ doanh nghiệp quản lý và kiểm soát dòng tiền một cách dễ dàng. Ngoài ra, phần mềm này còn hỗ trợ ghi chép cụ thể các khoản giao dịch trong ngày và lưu trữ dữ liệu một cách bảo mật, an toàn. Bài viết sau của Paroda.vn sẽ giới thiệu đến bạn 5 phần mềm quản...
Phần mềm quản lý công nợ là công cụ hỗ trợ đắc lực giúp chủ cửa hàng hay doanh nghiệp quản lý được công nợ nhằm đảm bảo kinh doanh thông suốt và chủ động hơn trong kế hoạch tài chính.
Vậy quản lý công nợ là gì? Doanh nghiệp nên lựa chọn sử dụng các công cụ truyền thống hay ứng dụng phần mềm quản...
Năng suất làm việc là một yếu tố cạnh tranh quan trọng trong môi trường kinh doanh đầy khốc liệt như hiện nay. Bên cạnh kiến thức và kỹ năng chuyên môn, việc cải thiện hiệu suất công việc sẽ giúp bạn hoàn thành công việc một cách tốt nhất. Theo dõi những phương pháp giúp tăng năng suất lao động...
Quản lý khách hàng đóng vai trò quan trọng và không thể thiếu đối với mọi doanh nghiệp, đặc biệt trong bối cảnh thị trường kinh doanh đang ngày càng cạnh tranh gay gắt. Do đó, để có thêm nhiều lợi thế cạnh tranh hơn, các doanh nghiệp cần áp dụng những giải pháp quản lý khách hàng hiệu quả...
Kỹ năng giao việc là một trong những kỹ năng cực kỳ quan trọng mà mọi nhà quản lý xuất sắc cần có. Một dự án hay một nhiệm vụ có thể hoàn thành hay không phụ thuộc rất lớn vào kỹ năng giao việc và ủy quyền của nhà quản lý. Vậy, kỹ năng giao việc là gì và tầm quan trọng của kỹ năng này trong công...
Mỗi ngày luôn có rất nhiều công việc bắt buộc chúng ta phải thực hiện, tình trạng khó kiểm soát, không biết công việc đang xử lý đến đâu gây nên nhiều hậu quả xấu. Vì vậy, tạo checklist việc cần làm, dựa vào đó để thực hiện và theo dõi tiến độ đang được nhiều người sử dụng để hoàn thành công...
Cùng với sự phát triển không ngừng của công nghệ, việc quản lý và tổ chức công việc trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Để đảm bảo rằng không có công việc nào bị bỏ sót hoặc trì hoãn, việc sử dụng phần mềm nhắc nhở công việc đã trở thành một trong những công cụ không thể thiếu đối với mọi doanh...