Bài mới của junlymanori

  1. junlymanori

    Tài liệu “Bí quyết bán hàng trên Shopee” 2018

    Nếu như ban vẫn chưa biết hay chưa có thời gian tìm hiểu kênh này thì hãy xem lại các bài viết của ATP Software: • Hướng dẫn bán hàng qua Shopee: https://atpsoftware.vn/huong-dan-ban-hang-tren-shopee-phan-1-cach-ban-hang-tren-shopee-hieu-qua.html...
  2. junlymanori

    Tool seeding –Nguyên nhân seeding quảng cáo facebook chưa hiệu quả

    I/Seeding là gì? Định nghĩa Trước tiên mình sẽ hiểu với nhau : Seeding là cách để mình tạo mầm cho bài quảng cáo và định hướng để khác hàng cách thức trao đổi, mua hàng. Cụ thể : Trong 1 bài QC FB seeding là các tạo ra nhiều like và comment, chúng ta có thể dễ dàng nhìn thấy các bài quảng cáo có...
  3. junlymanori

    Phần mềm auto tương tác nuôi nick Facebook số lượng lớn – Tránh checkpoint tài khoản

    Bán hàng trên Facebook đang dần chiếm ưu thế và tạo ra nguồn thu nhập lớn, thu động và anh/em muốn nhân rộng tài khoản Facebook cá nhân để bán hàng, lúc này việc nuôi nhiều nick Facebook rất mất thời gian và công sức của anh/em, vậy giải pháp để hỗ trợ auto tương tác nuôi nick Facebook số lượng...
  4. junlymanori

    Email marketing là gì cách làm email marketing hiệu quả (P.3)

    Theo một nghiên cứu của Hiệp hội Dữ liệu và Tiếp thị cùng với công ty Demand Metric (công ty tư vấn và nghiên cứu dữ liệu tiếp thị toàn cầu), tỷ suất ROI (lợi tức đầu tư) của hình thức tiếp thị Email Marketing này đã đạt 122%. 10 Xu hướng Email Marketing 2018 Điều cần biết là email marketing đã...
  5. junlymanori

    22 Ý tưởng kinh doanh nhỏ – ít vốn hiệu quả nhất 2018 (P1)

    Mọi người xem đầy dủ dưới này nhé: atpsoftware.vn/y-tuong-kinh-doanh-it-von-2018.html
  6. junlymanori

    22 Ý tưởng kinh doanh nhỏ – ít vốn hiệu quả nhất 2018 (P1)

    1 I. Ý tưởng Kinh doanh thời trang & mỹ phẩm 1.1 1, Mở shop quần áo online 1.2 2, Nhập quần áo giá rẻ tại 1688 1.3 3, Kinh doanh váy chống nắng 1.4 4, Kinh doanh mắt kính 1.5 5, kinh doanh đồ phong thủy 1.6 6, Kinh doanh nhẫn, dây chuyền 1.7 7, Bán áo đồng phục và đồ...
  7. junlymanori

    7 Chiến lược marketing cho quán cafe đông khách?

    Việc kinh doanh dù vận hành theo phương thức nào, to hay nhỏ… thì vẫn có chung mục 1 mục đích đó là “Lợi nhuận”. Và để tạo ra lợi nhuận trong việc kinh doanh quán cafe trong tình hình thị trường cạnh tranh khốc liệu như hiện nay thì việc Marketing cho quán là hết sức cần thiết. Marketing cho...
  8. junlymanori

    Phần mềm bán hàng

    Phần mềm quảng cáo Facebook Simple Ads – Tạo đối tượng từ UID Facebook Website: Taodoituong.com Bảng giá: 100.000 UID/ 1 triệu Hotline hỗ trợ: 0967 99 99 11 – 0931 99 99 11 Page/Group Support: ATP Support Tư vấn và Hỗ trợ khách hàng Quangcaouidfb.com – Quảng cáo UID Facebook Website...
  9. junlymanori

    PHẦN MỀM BÁN HÀNG ONLINE KẾT HỢP MARKETING

    Phần mềm quảng cáo Facebook Simple Ads – Tạo đối tượng từ UID Facebook Website: Taodoituong.com Bảng giá: 100.000 UID/ 1 triệu Hotline hỗ trợ: 0967 99 99 11 – 0931 99 99 11 Page/Group Support: ATP Support Tư vấn và Hỗ trợ khách hàng Quangcaouidfb.com – Quảng cáo UID Facebook Website...
  10. junlymanori

    Series các vấn đề thường gặp khi bán hàng đa kênh – Phần 4: Phân tích kênh bán hàng Zalo

    Zalo đang làm mạng xã hội đông người dùng thứ 2 tại Việt Nam sau Facebook. Đây cũng là kênh tiếp cận khách hàng rất tiềm năng trong tương lai. Hiện tại Zalo cho phép chúng ta tiếp cận khách hàng qua 2 kênh đó là Zalo cá nhân và Zalo Official, trong bài viết này ATP Software sẽ đi sâu phân tích...
  11. junlymanori

    Digital Marketing Manager

    list makerting online chất nhất: atpsoftware.vn/cong-nghe-marketing-4-0-con-duong-tu-marketing-truyen-thong-den-digital-marketing.html atpsoftware.vn/16-khoa-hoc-marketing-online-mien-phi-cho-nguoi-moi-bat-dau.html...
  12. junlymanori

    CÔNG NGHỆ MARKETING 4.0: Con đường từ Marketing truyền thống đến Digital Marketing

    Công nghệ marketing 4.0 – Phân khúc thị trường, tập trung vào khách hàng tiềm năng và sự chấp nhận của cộng đồng Công nghệ marketing 4.0 có gì khác với hình thức truyền thống trước đây? Marketing truyền thống lấy điểm xuất phát là phải phân khúc thị trường, họ sẽ chia nhỏ thị trường, những người...
  13. junlymanori

    Công nghệ marketing 4.0 – Phân khúc thị trường, tập trung vào khách hàng tiềm năng và sự chấp...

    Công nghệ marketing 4.0 – Phân khúc thị trường, tập trung vào khách hàng tiềm năng và sự chấp nhận của cộng đồng Công nghệ marketing 4.0 có gì khác với hình thức truyền thống trước đây? Marketing truyền thống lấy điểm xuất phát là phải phân khúc thị trường, họ sẽ chia nhỏ thị trường, những người...
  14. junlymanori

    1001 cách selfie cực đẹp cho chị em đi chơi

    :KSV@05::KSV@05::KSV@05: TỰ CHỤP Á :V
  15. junlymanori

    10 lỗi to bự khiến quảng cáo Facebook của bạn không hiệu quả!

    1. Chưa "đi vào lòng người" 2. Sản phẩm cạnh tranh quá lớn 3. Sai mục tiêu chiến dịch 4. Sai phương pháp hiển thị 5. Sai kênh tiếp cận khách hàng 6. Tệp target bị loãng, "nát" hoặc không chuẩn 7. Content thiếu kêu gọi hành động 8. Không liên kết với các nền tảng khác 9. Thiếu "hiệu ứng đám đông"...
Quay lại
Top Bottom