GIỚI THIỆU TỔNG QUAN VỀ PHẦN MỀM SMILE PMS
SMILE PMS (Hệ thống phần mềm Quản lý Khách sạn) được giới thiệu và phát triển từ năm 2002 và được biết đến như là một giải pháp tổng thể cho việc quản lý trong lĩnh vực khách sạn phù hợp với mọi quy mô và loại hình khác nhau. Với sự nghiên cứu và cải tiến không ngừng từ những kỹ sư nhiệt tâm với nghề và hoàn thiện hơn từ tư vấn của các chuyên viên giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực điều hành và quản lý Khách sạn, SMILE PMS dần khẳng định được vị trí trong thị trường cũng như càng nhận được sự quan tâm và tin tưởng từ Khách hàng.
PMS - PHẦN MỀM QUẢN LÝ KHÁCH SẠN LÀ GÌ?
Property Managmement System (PMS) là một phần mềm quản lý hệ thống quản lý thông tin giúp các phòng ban tối ưu hóa hoạt động kinh doanh trong khách sạn
TẠI SAO KHÁCH SẠN CẦN SỬ DỤNG PHẦN MỀM QUẢN LÝ KHÁCH SẠN - PMS
CÁC NHÂN VIÊN TRONG KHÁCH SẠN CẦN SỬ DỤNG PHẦN MỀM VÌ
Nó tích hợp tất cả các hoạt động quan trong của khách sạn vào trong một nền tảng chung
Nó cung cấp thông tin tức thời về chổ ở, đặt phòng, nhà hàng, mini-bar, ...
Nó cung cấp thông tin sức khỏe kinh doanh mà rất hữu ích cho quản lý cấp cao để hoạch định muc tiêu kinh doanh cũng như đầu tư theo chiến lược tốt hơn
Nó là đồn bẩy, thúc đẩy sự hiệu quả của các nhân viên lễ tân, kinh doanh hoạt động với hiệu suất và năng suất cao nhất
Nó đơn giản hóa các hoạt động phức tạp hằng ngày
Nó đem lại sự thuận tiện cho các nhân viên khách sạn cũng như khách lưu trú
CÁC LOẠI PHẦN MỀM QUẢN LÝ KHÁCH SẠN
Có 2 loại phần mềm quản lý khách sạn
Local PMS : loại phần mềm này bao gồm một lượng lớn yêu cầu về kỹ thuật như máy trạm, trung tâm dữ liệu, hệ điều hành, card mạng và thiết bị lưu trữ dự phòng bên ngoài
Cloud-based PMS: loại phần mềm này về cơ bản máy trạm và thiết bị kết nối internet
LỢI ÍCH CỦA SMILE PMS:
Tiết kiệm thời gian và sức lao động
Bảo trì dài hạn
Hỗ trợ nhiệt tình
Mức giá hợp lý
Quản lý tổng thể một cách hiệu quả
NHỮNG CHỨC NĂNG CƠ BẢN CỦA PHẦN MỀM QUẢN LÝ KHÁCH SẠN - PMS
PMS HỖ TRỢ CHO MỖI PHÒNG BAN, VỀ CƠ BẢN BAO GỒM CÁC CHỨC NĂNG NHƯ BÊN DƯỚI
CHỨC NĂNG CHO BỘ PHẦN FRONT DESK - LỄ TÂN
Quản lý đặt phòng - Reservation
Đăng ký - Registration
Tình trạng phòng
Giao dịch tiền phòng và tiền dịch vụ - Room charge và extra charge
Thanh toán
Kiểm toán đêm
Báo cáo
CHỨC NĂNG CHO BỘ PHẬN BÁN HÀNG VÀ MARKETING - SALES VÀ MARKETING
Quản lý đặt phòng cho khách lẻ và khách đoàn
Hệ thống thông tin - dữ liệu khách lưu trú
Lịch sử khách lưu trú
Quản lý công suất - năng suất
Thông tin công ty lữ hành - online booking
Báo cáo liên quan chiến lược bán hàng - giá bình quân và thị trường
CHỨC NĂNG CHO BỘ PHẬN BUỒNG PHÒNG - HOUSEKEEPING
Xử lý đồ thất lạc - Lost and found
Tình trạng buồng phòng
Charge dịch vụ giặc là, mini-bar
CHỨC NĂNG CHO BỘ PHẬN ĂN UỐNG - FOOD AND BEVERAGE
Điểm bán hàng - POS
Quản lý kho
Báo cáo bán hàng
Hóa đơn
CHỨC NĂNG CHO BỘ PHẦN NHÂN SỰ - HRM DEPARTMENT : LƯU TRỮ THÔNG TIN VỀ CA LÀM VIỆC, CHẤM CÔNG VÀ ĐÁNH GIÁ CÔNG TÁC
CHỨC NĂNG CHO BỘ PHẬN KẾ TOÁN - ACCOUNTS
Quản lý doanh thu và công nợ
Tiền lương
CHỨC NĂNG KHÁC
Tích hợp phần cứng như tổng đài điện thoại, khóa từ và hệ thống điện
Tích hợp booking enginer trên website của khách sạn
MỐI QUAN TÂM CỦA CHỦ KHÁCH SẠN KHI CHỌN PHẦN MỀM
Số phòng trong khách sạn
Nhu cầu quản lý chuỗi khách sạn
Số nhân viên
Hổ trợ của công ty cung cấp giải pháp phần mềm
MỐI QUAN NGẠI KHI CHỌN PHẦN MỀM QUẢN LÝ KHÁCH SẠN
Chi phí mua phần mềm và bảo hành hàng năm
Giao diện thân thiện và tính logic của công việc
Tính mở rộng
Khả năng hổ trợ và cập nhật phần mềm
SỰ KHÁC BIỆT GIỮA PHẦN MỀM LOCAL VÀ CLOUD-BASED PMS
Local PMS Cloud-based PMS
Sử dụng Chủ khách sạn cần mua sắm phần cứng và phần mềm liên quan đến phần mềm quản lý khách sạn Chủ khách sạn cần thuê bao đăng ký sử dụng phần mềm quản lý khách sạn
Yêu cầu kết nối internet Không cần Cần đường truyền internet tốc độ cao và ổn định
Hệ thống và truy cập Phần mềm quản lý khách sạn và dữ liệu được triển khai trên một máy chủ mà tất cả các máy trạm sẽ kết nối đến Phần mềm quản lý khách sạn và dữ liệu được triển khai trên hệ thống server dùng chung gọi là data center
Người sử dụng truy cập phần mềm trên hệ thống hoặc trên web site bất cứ lúc nào, bất cứ nơi đâu
Yêu cầu nhân viên IT Cần một nhân viên IT am hiểu về hệ thống máy chủ và máy trạm Không cần
Ưu điểm Không cần dựa vào một đường truyền internet
Giảm âu lo về bảo mật dữ liệu
Khả năng xử lý dữ liệu lớn nhanh Giảm chi phí rất lớn để đầu tư cớ sở hạ tầng công nghệ thông tin ban đầu
Không cần nhân viên kỹ thuật hổ trợ sao lưu và bảo mật dữ liệu
Giá cả hợp lý khi thực hiện thuê bao định kỳ
Đơn giản và triển khai nhanh
Dễ dàng truy cập mọi lúc, mọi nơi
Tự động sao lưu và bảo mật dữ liệu
Tương tác với Web booking engine
Cập nhật tự động
Dễ dàng nâng cấp - mở rộng
Nhược điểm Đòi hỏi hệ thống phần cứng phức tạp và tốn kém
Không thể truy cập từ xa
Chi phí duy tu và bảo dưỡng cao
Chi phí cho nhân viên IT trình độ cao để vận hành hệ thống khiến chủ đầu tư đâu đầu Không phù hợp cho khách sạn mà không có đường truyền internet ổn định và tin cậy
Vấn đề bảo mật online
Xu hướng trong nền công nghiệp kinh doanh khách sạn Đây là giải pháp truyền thống Đây là giải pháp của thời đại công nghệ thông tin cho hiện tại và tương lai
CÁC PHẦN MỀM QUẢN LÝ KHÁCH SẠN - PMS NỖI TIẾNG TRÊN THẾ GIỚI VÀ TẠI VIỆT NAM
Trên thế giới : Autoclerk, Skyware MSICloud, CloudPM, eZee Frontdesk, Hotelogix, Hetello, Hoteliga, OpenHotel, OPERA PMS
Phân phối thiết bị VoIP và Hội nghị truyền hình trực tuyến
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ DU HƯNG
Add: 36A, Nguyễn Gia Trí, P.25, Bình Thạnh, HCM
Tel: 02873000246 - Hotline: 19006069
SMILE PMS (Hệ thống phần mềm Quản lý Khách sạn) được giới thiệu và phát triển từ năm 2002 và được biết đến như là một giải pháp tổng thể cho việc quản lý trong lĩnh vực khách sạn phù hợp với mọi quy mô và loại hình khác nhau. Với sự nghiên cứu và cải tiến không ngừng từ những kỹ sư nhiệt tâm với nghề và hoàn thiện hơn từ tư vấn của các chuyên viên giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực điều hành và quản lý Khách sạn, SMILE PMS dần khẳng định được vị trí trong thị trường cũng như càng nhận được sự quan tâm và tin tưởng từ Khách hàng.
PMS - PHẦN MỀM QUẢN LÝ KHÁCH SẠN LÀ GÌ?
Property Managmement System (PMS) là một phần mềm quản lý hệ thống quản lý thông tin giúp các phòng ban tối ưu hóa hoạt động kinh doanh trong khách sạn
TẠI SAO KHÁCH SẠN CẦN SỬ DỤNG PHẦN MỀM QUẢN LÝ KHÁCH SẠN - PMS
CÁC NHÂN VIÊN TRONG KHÁCH SẠN CẦN SỬ DỤNG PHẦN MỀM VÌ
Nó tích hợp tất cả các hoạt động quan trong của khách sạn vào trong một nền tảng chung
Nó cung cấp thông tin tức thời về chổ ở, đặt phòng, nhà hàng, mini-bar, ...
Nó cung cấp thông tin sức khỏe kinh doanh mà rất hữu ích cho quản lý cấp cao để hoạch định muc tiêu kinh doanh cũng như đầu tư theo chiến lược tốt hơn
Nó là đồn bẩy, thúc đẩy sự hiệu quả của các nhân viên lễ tân, kinh doanh hoạt động với hiệu suất và năng suất cao nhất
Nó đơn giản hóa các hoạt động phức tạp hằng ngày
Nó đem lại sự thuận tiện cho các nhân viên khách sạn cũng như khách lưu trú
CÁC LOẠI PHẦN MỀM QUẢN LÝ KHÁCH SẠN
Có 2 loại phần mềm quản lý khách sạn
Local PMS : loại phần mềm này bao gồm một lượng lớn yêu cầu về kỹ thuật như máy trạm, trung tâm dữ liệu, hệ điều hành, card mạng và thiết bị lưu trữ dự phòng bên ngoài
Cloud-based PMS: loại phần mềm này về cơ bản máy trạm và thiết bị kết nối internet
LỢI ÍCH CỦA SMILE PMS:
Tiết kiệm thời gian và sức lao động
Bảo trì dài hạn
Hỗ trợ nhiệt tình
Mức giá hợp lý
Quản lý tổng thể một cách hiệu quả
NHỮNG CHỨC NĂNG CƠ BẢN CỦA PHẦN MỀM QUẢN LÝ KHÁCH SẠN - PMS
PMS HỖ TRỢ CHO MỖI PHÒNG BAN, VỀ CƠ BẢN BAO GỒM CÁC CHỨC NĂNG NHƯ BÊN DƯỚI
CHỨC NĂNG CHO BỘ PHẦN FRONT DESK - LỄ TÂN
Quản lý đặt phòng - Reservation
Đăng ký - Registration
Tình trạng phòng
Giao dịch tiền phòng và tiền dịch vụ - Room charge và extra charge
Thanh toán
Kiểm toán đêm
Báo cáo
CHỨC NĂNG CHO BỘ PHẬN BÁN HÀNG VÀ MARKETING - SALES VÀ MARKETING
Quản lý đặt phòng cho khách lẻ và khách đoàn
Hệ thống thông tin - dữ liệu khách lưu trú
Lịch sử khách lưu trú
Quản lý công suất - năng suất
Thông tin công ty lữ hành - online booking
Báo cáo liên quan chiến lược bán hàng - giá bình quân và thị trường
CHỨC NĂNG CHO BỘ PHẬN BUỒNG PHÒNG - HOUSEKEEPING
Xử lý đồ thất lạc - Lost and found
Tình trạng buồng phòng
Charge dịch vụ giặc là, mini-bar
CHỨC NĂNG CHO BỘ PHẬN ĂN UỐNG - FOOD AND BEVERAGE
Điểm bán hàng - POS
Quản lý kho
Báo cáo bán hàng
Hóa đơn
CHỨC NĂNG CHO BỘ PHẦN NHÂN SỰ - HRM DEPARTMENT : LƯU TRỮ THÔNG TIN VỀ CA LÀM VIỆC, CHẤM CÔNG VÀ ĐÁNH GIÁ CÔNG TÁC
CHỨC NĂNG CHO BỘ PHẬN KẾ TOÁN - ACCOUNTS
Quản lý doanh thu và công nợ
Tiền lương
CHỨC NĂNG KHÁC
Tích hợp phần cứng như tổng đài điện thoại, khóa từ và hệ thống điện
Tích hợp booking enginer trên website của khách sạn
MỐI QUAN TÂM CỦA CHỦ KHÁCH SẠN KHI CHỌN PHẦN MỀM
Số phòng trong khách sạn
Nhu cầu quản lý chuỗi khách sạn
Số nhân viên
Hổ trợ của công ty cung cấp giải pháp phần mềm
MỐI QUAN NGẠI KHI CHỌN PHẦN MỀM QUẢN LÝ KHÁCH SẠN
Chi phí mua phần mềm và bảo hành hàng năm
Giao diện thân thiện và tính logic của công việc
Tính mở rộng
Khả năng hổ trợ và cập nhật phần mềm
SỰ KHÁC BIỆT GIỮA PHẦN MỀM LOCAL VÀ CLOUD-BASED PMS
Local PMS Cloud-based PMS
Sử dụng Chủ khách sạn cần mua sắm phần cứng và phần mềm liên quan đến phần mềm quản lý khách sạn Chủ khách sạn cần thuê bao đăng ký sử dụng phần mềm quản lý khách sạn
Yêu cầu kết nối internet Không cần Cần đường truyền internet tốc độ cao và ổn định
Hệ thống và truy cập Phần mềm quản lý khách sạn và dữ liệu được triển khai trên một máy chủ mà tất cả các máy trạm sẽ kết nối đến Phần mềm quản lý khách sạn và dữ liệu được triển khai trên hệ thống server dùng chung gọi là data center
Người sử dụng truy cập phần mềm trên hệ thống hoặc trên web site bất cứ lúc nào, bất cứ nơi đâu
Yêu cầu nhân viên IT Cần một nhân viên IT am hiểu về hệ thống máy chủ và máy trạm Không cần
Ưu điểm Không cần dựa vào một đường truyền internet
Giảm âu lo về bảo mật dữ liệu
Khả năng xử lý dữ liệu lớn nhanh Giảm chi phí rất lớn để đầu tư cớ sở hạ tầng công nghệ thông tin ban đầu
Không cần nhân viên kỹ thuật hổ trợ sao lưu và bảo mật dữ liệu
Giá cả hợp lý khi thực hiện thuê bao định kỳ
Đơn giản và triển khai nhanh
Dễ dàng truy cập mọi lúc, mọi nơi
Tự động sao lưu và bảo mật dữ liệu
Tương tác với Web booking engine
Cập nhật tự động
Dễ dàng nâng cấp - mở rộng
Nhược điểm Đòi hỏi hệ thống phần cứng phức tạp và tốn kém
Không thể truy cập từ xa
Chi phí duy tu và bảo dưỡng cao
Chi phí cho nhân viên IT trình độ cao để vận hành hệ thống khiến chủ đầu tư đâu đầu Không phù hợp cho khách sạn mà không có đường truyền internet ổn định và tin cậy
Vấn đề bảo mật online
Xu hướng trong nền công nghiệp kinh doanh khách sạn Đây là giải pháp truyền thống Đây là giải pháp của thời đại công nghệ thông tin cho hiện tại và tương lai
CÁC PHẦN MỀM QUẢN LÝ KHÁCH SẠN - PMS NỖI TIẾNG TRÊN THẾ GIỚI VÀ TẠI VIỆT NAM
Trên thế giới : Autoclerk, Skyware MSICloud, CloudPM, eZee Frontdesk, Hotelogix, Hetello, Hoteliga, OpenHotel, OPERA PMS
Phân phối thiết bị VoIP và Hội nghị truyền hình trực tuyến
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ DU HƯNG
Add: 36A, Nguyễn Gia Trí, P.25, Bình Thạnh, HCM
Tel: 02873000246 - Hotline: 19006069