Hành trình vì tương lai

Tường nhà Bài viết Giới thiệu

  • CÁC LỢI ÍCH DỄ THẤY KHI KÝ HỢP ĐỒNG NHÀ PHÂN PHỐI
    (Thay cho phỏng vấn online)
    Bạn có thể kiếm thêm 1 nguồn thu nhập khá hấp dẫn, ngoài giờ hành chính, khi bạn tham gia ký kết hợp đồng làm việc với Giá rẻ mỗi ngày bạn sẽ trở thành NHÀ PHÂN PHỐI
    Giới thiệu về giá rẻ mỗi ngày.
    Giá rẻ mỗi ngày là 1 hệ thống cung cấp dịch vụ thương mại và là kênh cung cấp, phân phối tất cả các sản phẩm tiêu dùng trong cuộc sống hằng ngày có mức giá rẻ hơn thị trường từ 35% – 65% , Giá rẻ mỗi ngày tìm kiếm những đầu mối bán buôn, sản xuất, cung cấp tất cả các mặt hàng giá sỉ, hàng hóa có uy tín để phục vụ những cá nhân hoặc tập thể có nhu cầu kinh doanh hoặc làm them ngoài giờ hành chính, có thể bắt đầu ngay vào công việc kinh doanh khi ký kết hợp đồng là nhà phân phối với những điều kiện thuận lợi nhất.
    TRÁCH NHIỆM CỦA GIÁ RẺ MỖI NGÀY . NET
    - Giá rẻ mỗi ngày sẽ liên tục tìm kiếm các Nhà cung cấp có uy tín hàng đầu để đàm phán và ký hợp đồng cung cấp hàng hóa với giá bán buôn tốt nhất có thể.
    - Giá rẻ mỗi ngày kiểm tra thông tin về các Nhà cung cấp và các sản phẩm mà Nhà cung cấp muốn bán cho Giá rẻ mỗi ngày trước khi đăng lên kho hàng.
    - Liên tục cập nhật kho hàng những thông tin về danh mục sản phẩm, số lượng hàng hóa tồn kho và giá cả kịp thời đáp ứng công việc kinh doanh cho các Nhà phân phối.
    - Đào tạo nhà phân phối về kinh doanh online và kinh doanh offline cho nhà phân phối và cung cấp các công cụ bán hàng cho các Nhà phân phối, đảm bảo cho các Nhà phân phối có thể bắt tay vào việc kinh doanh 1 cách tốt nhất và hiệu quả cao nhất.
    QUYỀN LỢI CỦA NHÀ PHÂN PHỐI
    - Khi đã trở thành nhà phân phối bạn có thể bán hàng với số lượng bất kỳ, thậm chí chỉ 1 sản phẩm từ Giá rẻ mỗi ngày, nhưng vẫn được hưởng mức chiết khấu, hoặc hỗ trợ mức giá bán sỉ cực kỳ tốt.
    - Công việc có thể tranh thủ làm thêm ngoài giờ để kiếm thêm cho mình 1 nguồn thu nhập.
    - Không cần đầu tư sản phẩm, không cần tìm nhà cung cấp, không cần giao hàng, không đầu tư mặt bằng, không đầu tư thời gian nhiều, kinh doanh trên bất cứ thời gian nào và bán hàng ở bất kỳ nơi đâu.
    - Được tặng thẻ mua sắm thông minh từ Giá rẻ mỗi ngày, thẻ sử dụng các dịch vụ trên toàn quốc thời hạn 12 tháng trị giá 850,000 VNĐ
    - Tham gia khóa học sale online và maketting online miễn phí trị giá hơn 1 triệu đồng.
    - Cấp gian hàng online để bán hàng trị giá 600k
    DỊCH VỤ HỖ TRỢ CỦA CÔNG TY ĐỐI VỚI NHÀ PHÂN PHỐI.
    Khi bán được hàng bạn không cần phải đi giao hàng.
    Khi có đơn hàng từ Nhà phân phối tới giá rẻ mỗingày, công việc sẽ tiến hành như sau:
    - Bạn chuyển trực tiếp thông tin đơn hàng và thông tin của người mua hàng đến Giá rẻ mỗi ngày bằng email hoặc điện thoại.
    - Giá rẻ mỗi ngày sẽ trực tiếp liên hệ lại với người mua hàng 1 lần nữa để xác nhận đơn hàng bằng điện thoại.
    - Đóng gói và gia công sản phẩm, vận chuyển hàng theo địa chỉ bạn đã cung cấp, phối hợp với bạn để kịp thời sử lý phát sinh đáp ứng kịp thời cho khách hàng.
    - Giá rẻ mỗi ngày chịu trách nhiệm với khách hàng về sản phẩm và đảm bảo chiết khấu cho bạn.
    CÁCH THỨC BÁN HÀNG.
    - Khi là nhà phân phối bạn sẽ được phân quyền 1 bảng theo dõi thu nhập của mình.
    - Bạn truy cập vào Giá rẻ mỗi ngày để tham khảo sản phẩm mà bạn cần bán, sản phẩm tại đây có 2 mức giá là giá bán lẻ và giá bán sỉ.
    - Bạn đăng bán với giá cao hơn bất kỳ. (giá bán sỉ là giá mà Giá rẻ mỗi ngày sẽ bán cho bạn, khi không phải là nhà phân phối bạn không được mua hàng với giá sỉ)
    - Khi đơn hàng đã giao thành công Giá rẻ mỗi ngày sẽ cập nhật số tiền mà bạn bán và số tiền mà bạn được hưởng. VD: giá sỉ của sản phẩm là 100k, giá thị trường đang bán là 350k bạn có thể bán giá 300k vậy phần 200k là của bạn.
    HÌNH THỨC CHI TRẢ THU NHẬP CHO NHÀ PHÂN PHỐI.
    Thu nhập của bạn sẽ được Giá rẻ mỗi ngày chi trả vào 20 và ngày 05 của tháng qua tài khoản ngân hàng hoặc tiền mặt trực tiếp tại công ty hoặc chi nhánh của Giá rẻ mỗi ngày.
    HƯỚNG DẪN KÝ HỢP ĐỒNG NHÀ PHÂN PHỐI.
    - Bạn có thể đến trực tiếp các chi nhánh của Giá rẻ mỗi ngày để tham khảo cách thức làm việc.
    - Bạn có thể gọi trực tiếp hotline: 0935 01 33 88 để phỏng vấn online nếu bạn ở xa.
    QUY TRÌNH KÝ HỢP ĐỒNG
    Khi đã hiểu quy trình làm việc từ chúng tôi và bạn muốn làm việc, bạn cần đáp ứng những trách nhiệm sau:
    - Nộp 1 CMND photo công chứng. 1 đơn xin việc viết tay
    - Nộp 1 khoản phí là 750,000 VNĐ, khoản phí này được xem như là nguồn vốn đầu tư của bạn, chúng tôi sử dụng để tìm nhà cung cấp sản phẩm và thiết lập hệ thống quản lý thu nhập cho bạn, thiết lập cho bạn 1 gian hàng online để bán hàng, chi phí đào tạo, chi phí chăm sóc khách hàng cho bạn…
    Với công viêc này bạn có thể trở thành 1 đơn vị kinh doanh, 1 đơn vị phân phối sản phẩm chính thức của chúng tôi.
    Bạn có thể kinh doanh, bán hàng ở bất kỳ ở đâu và bán hàng trên bất kỳ tỉnh thành hoặc quốc gia nào mà không cần tốn kém nhiều thời gian và tiền bạc.
    Công việc thích hợp cho sinh viên, nhân viên văn phòng, công nhân, người cần kiếm thêm cho mình 1 nguồn thu nhập.
    NẾU BẠN ĐAM MÊ KINH DOANH ĐỪNG NGẦN NGẠI HÃY LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ ĐƯỢC HƯỚNG DẪN.
    HOTLINE: 0935.01.33.88 – 0939.009.589 HOẶC EMAIL: phongdaotaonhansu@gmail.com
    Website: www.giaremoingay.net .
    • Khi bạn thấy việc làm này thực sự có ích có thể giới thiệu người khác tham gia làm việc là nhà phân phối của chúng tôi, chúng tôi sẽ trả cho bạn 1 mức phí là 200,000 đồng/ 1 người tham gia làm việc.
    • Nếu trong tháng bạn giới thiệu thông tin này đến nhiều người, cứ 10 người làm việc bạn được chúng tôi thưởng thêm 500,000 đồng. như vậy 10 người x 200,000 đồng = 2.000.000 + 500,000 đồng = 2,500,000 đồng.
    Nếu đã đồng ý với tất cả các yêu cầu trên vui lòng gọi cho chúng tôi để hướng dẫn ký kết hợp đồng hợp tác.
    Công ty MBV và sinh viên Công ty MBV được thành lập tại TP Đà Nẵng từ năm 2011 với chức năng là thiết lập hệ thống Thương mại điện tử, quảng cáo, truyền thông, và thương mại tổng hợp. Công ty MBV Được sở KHĐT TP Đà Nẵng cấp giấy phép hoạt động vào tháng 9 năm 2011 mang mã số 0401408244. Công ty MBV với mong muốn xây dựng 1 thương hiệu vứng mạnh về thương mại cung cấp đến cho người tiêu dùng những sản phẩm có gía cả tốt nhất và chất lượng nhất được chọn lọc từ các nhà cung cấp và sản xuất. Để thực hiện điều đó công ty MBV đã không ngừng tìm kiếm và khai thác các nguồn khách hàng cung cấp sản phẩm, nơi sản xuất để có những sản phẩm thật tốt và giá cả hợp lý. Nhưng để đưa đến khách hàng những thông tin bổ ích này không phải là chuyện đơn giản như đã nghĩ. Sau khi được sự đóng góp ý kiến của nhiều thành viên công ty, công ty mbv đã quyết định mở chiến lược quảng bá từ khá nhiều người đặt biệt là cho sinh viên và các nhân lực cộng tác viên từ lượng nhân viên văn phòng tại các công ty. Khi tham gia làm việc là cộng tác viên của công ty, các CTV được các quyền lợi khi làm việc từ công ty là đựợc quyền tuyển dụng nhân sự là CTV hoặc nhân viên văn phòng tại các phòng ban hoặc chi nhánh. Ngay sau khi công việc được tiến triển 1 cách tốt đẹp, nhưng điều mà công ty MBV lại dính vào vòng gian nan là khi tham gia CTV các thành viên không chấp hành các quy định về luật bảo vệ người tiêu dùng và bảo vệ uy tín của công tyy MBV, các thành viên đã lạm dụng sự tín nhiệm, uy tín và hệ thống của công ty để mua bán những sản phẩm kém chất lượng mà kiểu dáng và mẫu mã trùng khớp với hình ảnh đăng tải tại các hệ thống website của công ty. Khi dùng các sản phẩm kém chật lượng ngoài các sản phẩm là cơ sở vật dụng gia đình hoặc đồ điện tử bị nhanh hư hỏng, khách hang dùng các sản phẩm mỹ phẩm thì bị dị ứng da đem lại hậu quả khó lường cho khách hang và đã làm cho công ty MBV phải dính vào các sự kiện không đáng có, làm mất uy tín của công ty. Cho nên khi ứng tuyển vào làm việc với chức danh là cộng tác viên các bạn chú ý các điều này để tránh những trượng hợp không hay xảy ra, đừng vì lợi ích của bản than mà quên đi quyền lợi và uy tín của mình. Khi bạn tham gia làm việc tại công ty MBV các bạn được công ty hỗ trợ tối đa về mặt sản phẩm đến 2,000,000 đồng mà bạn không cần phải đặt cọc khi nhận sản phẩm ra giao dịch và nhiều lợi ích khác. Các bạn có nhu cầu kiếm cho mình 1 khoản thu nhập hãy LH với các văn phòng giao dịch hoặc chi nhánh công ty nơi gần nhất để iết chi tiết. Trụ sở chính: 134/273 Lê Hữu Trác – P.An Hải Đông – Q. Sơn Trà – TP Đà Nẵng - VP Tp HCM: 121 Bàu Cát 4 – P.14 – Q. Tân Bình – TP HCM - Chi nhánh Cần Thơ: 117 Đường A2 – Khu dân cư 91B – Q. Ninh Kiều TP Cần Thơ Hoăc hotline: 0935 01 33 88 để được tư vấn
  • Đang tải…
  • Đang tải…
Quay lại
Top Bottom