Bài mới của truc2015

  1. truc2015

    KỸ NĂNG GIAO TIẾP – TẠO ẤN TƯỢNG TỐT KHI TRÒ CHUYỆN

    1. Mỉm cười trong lúc trò chuyện: tạo được nơi người đối diện cảm giác thân ái, cởi mở và và sẵn lòng giao tiếp. 2. Ngồi hoặc đứng trực diện với người cùng trò chuyện: đây là cách chứng tỏ bạn khôn ngoan vì quay lưng hoặc nhìn nghiêng chỗ khác là dấu hiệu cho thấy bạn sẵn sàng ra đi ngay khi có...
  2. truc2015

    5 BÍ QUYẾT GIÚP BẠN RỜI KHỎI VĂN PHÒNG ĐÚNG GIỜ

    Bạn thường (nghe) than phiền rằng công việc quá bận rộn đến nỗi không có thời gian cho gia đình, bạn bè và những mối quan hệ xã hội khác.Dưới đây là 5 bí quyết giúp bạn làm việc thông minh hơn và thành công hơn bất kể đang làm việc trong lĩnh vực nào. 1. Lên kế hoạch làm việc hàng ngày, hàng...
  3. truc2015

    CỘNG TÁC VIÊN VNG - NHÂN SỰ

    MÔ TẢ CÔNG VIỆC: 1. Nhân viên/Cộng tác viên mới Chuẩn bị các giấy tờ, theo dõi tình trạng máy tính, chỗ ngồi, welcomkite để đón nhân viên mới Nhận và kiểm tra đầy đủ hồ sợ Cộng tác viên mới và chuyển C&B thực hiện. Hướng dẫn nhân viên/Cộng tác viên điền thông tin Đăng ký Mã số thuế, Giảm trừ...
  4. truc2015

    KỸ NĂNG RÈN LUYỆN TƯ DUY SÁNG TẠO

    Bạn có muốn trở thành một người tư duy sáng tạo? Không phải như nhiều người vẫn nghĩ rằng sáng tạo thuộc về bản năng của con người, bạn có thể rèn luyện và phát triển khả năng tư duy sáng tạo theo 6 cách sau đây nhé ^^ 1. Đọc nhiều nội dung và nhiều chủ đề khác nhau Ngoài việc đọc những sách...
  5. truc2015

    Kỹ Năng Giao Tiếp Hiệu Quả Trong Cuộc Sống Hằng Ngày

    “Lời nói chẳng mất tiền mua, lựa lời mà nói cho vừa lòng nhau”. Vậy bạn cần làm gì để lời nói của mình được mọi người lĩnh hội tối đá và không gây ra hiểu lầm. Dưới đây là 3 phương thức giúp bạn đạt được điều đó. 1. Phát ngôn dựa trên quan điểm của “Tôi” Cách tốt nhất để nói sự thật hiệu quả...
  6. truc2015

    BẠN CÓ THỂ HỌC NHỮNG MẸO VẶT NÀY CHỈ TRONG VÒNG 1 PHÚT

    Xung quanh chúng ta luôn có nhiều điều thú vị và càng thú vị hơn nữa nếu chúng ta biết cách trải nghiệm nó. Luôn có cách để làm điều đó. Dưới đây là những mẹo nhỏ mà bạn chỉ cần mất 1 phút để học để có cuộc sống tốt hơn sau này. 1. Download bất kì một trang web nào bạn cần về máy để bạn có thể...
  7. truc2015

    CHINH PHỤC BẢN THÂN – XÁC ĐỊNH GIÁ TRỊ CỦA BẢN THÂN

    Bạn không xác định được giá trị của bản thân? Bạn không biết mình làm tốt việc gì và muốn gì? Làm sao để biết được đâu thật sự là những giá trị của mình? Đừng lo lắng! Thật ra, bạn có nhiêu tài năng và khả năng tiềm ẩn liên quan đến công việc nhiều hơn bạn tưởng. Hãy thực hiện những bước sau để...
  8. truc2015

    KỸ NĂNG VIẾT BÁO CÁO HOÀN HẢO

    Trong học tập cũng như công việc chúng ta đã quá quen thuộc với việc viết báo cáo. Nhưng để có kỹ năng viết báo cáo tốt, để có bản báo cáo hoàn chỉnh và ấn tượng nhất các bạn nên: 1. Xác định nội dung yêu cầu của báo cáo: Giúp báo cáo bạn viết được chính xác và đầy đủ. Nếu bạn không nắm được nội...
  9. truc2015

    CHINH PHỤC BẢN THÂN – XÁC ĐỊNH GIÁ TRỊ CỦA BẢN THÂN

    Bạn không xác định được giá trị của bản thân? Bạn không biết mình làm tốt việc gì và muốn gì? Làm sao để biết được đâu thật sự là những giá trị của mình? Đừng lo lắng! Thật ra, bạn có nhiêu tài năng và khả năng tiềm ẩn liên quan đến công việc nhiều hơn bạn tưởng. Hãy thực hiện những bước sau để...
  10. truc2015

    Kỹ Năng Nắm Bắt Suy Nghĩ Của Đối Phương Qua Ánh Mắt

    Mỗi cá nhân có những cách khác nhau trong việc thể hiện thông tin trong tâm trí mình, điều này ảnh hưởng đến hướng nhìn của họ. Vài người thích hình dung đến hình ảnh và số khác lại thích hình dung đến âm thanh, nhưng phần lớn sẽ thể hiện như sau: 1. “Nhìn lên phía trên” – Ký ức hình ảnh: Tức...
  11. truc2015

    Kỹ Năng Ứng Xử Trước Những Lời Chê Bai

    Trong cuộc sống bạn không thể tránh khỏi những lời chê bai của mọi người xung quanh. Vậy làm sao để ứng xử một cách thông minh trước những tình huống như vậy? 1. Giữ bình tĩnh: Bình tĩnh và lắng nghe hết những gì mọi người nhận xét về bạn mà không được phản ứng giữa chừng. Tập trung vào nội dung...
  12. truc2015

    CHINH PHỤC BẢN THÂN – TIÊU DIỆT CẢM XÚC TIÊU CỰC

    Thất bại luôn gây cảm giác chán chường và mệt mỏi. Hãy tiêu diệt thứ cảm xúc tiêu cực tiềm ẩn trong bạn ngay lập tức, để nó không ảnh hưởng tới công việc và cuộc sống của bạn bằng cách sau nhé! 1. Đừng bào chữa Thường những người giận dữ phạm lỗi luôn miệng trình bày đủ lý do để giải thích...
  13. truc2015

    KỸ NĂNG “ GIẢ VỜ” KHI TRỘM VIẾNG THĂM

    Đa số trộm khi bị bắt thường khai rằng chúng chỉ muốn tài sản chứ không phải máu hay mạng người, nhưng khi thấy sự an toàn của mình bị đe doạ, chúng sẽ rút dao. Hãy biết cách “giả vờ” trong những trường hợp cần thiết để đảm bảo tính mạng chính mình và người thân. 1. Giả vờ đánh tiếng cảnh báo...
  14. truc2015

    Nghệ thuật góp ý với sếp ^_^

    1. Xác định xem liệu sếp có sẵn sàng lắng nghe nhân viên: Sếp của bạn có phải người cởi mở, sẵn sàng lắng nghe? Nếu một người sếp tốt chắc chắn sẽ sẵn sàng tiếp nhận, thậm chí khuyến khích ý kiến của nhân viên. Còn nếu một vị sếp tồi thì tốt nhất bạn nên nghiên cứu phương án các khác để thể hiện...
  15. truc2015

    10 NGUYÊN TẮC VÀNG TRONG ỨNG XỬ CÔNG SỞ

    1. Học cách ứng xử với cấp trên: luôn giữ bình tĩnh, tự tin khi trình bày quan điểm. Khi bất đồng với sếp, cư xử khéo léo, góp ý tế nhị, tránh gây cãi vả, bất hòa. Trình bày thẳng thắn, rõ ràng chính kiến của mình trong công việc, thực hiện công việc với tinh thần hợp tác và phát triển. 2. Tôn...
Quay lại
Top