Tuyển nhân viên tư vấn và trợ lý giám đốc

Trong chuyên mục 'Rao Vặt' đăng bởi dongtienkhon, 12/9/2011. — 2.027 Lượt xem

  1. dongtienkhon

    dongtienkhon Thành viên mới

    Tuyển nhân viên tư vấn và trợ lý giám đốc

    I. Giới thiệu về nhà tuyển dụng:
    Công ty cổ phần Quảng cáo & Dịch vụ Đồng Tiền Khôn (Wisemoney) chuyên về lĩnh vực tư vấn và giới thiệu dịch vụ ngân hàng; Khảo sát, đánh giá chất lượng dịch vụ tài chính.

    Wisemoney đem lại giá trị cho khách hàng bằng cách cung cấp những thông tin đầy đủ và khách quan về sản phẩm và chất lượng dịch vụ của hơn 46 ngân hàng thương mại tại Việt Nam, giúp khách hàng dễ dàng tìm hiểu và lựa chọn dịch vụ ngân hàng phù hợp với nhu cầu cá nhân hoặc tổ chức, đồng thời hỗ trợ khách hàng hoàn thiện thủ tục và xử lý những tình huống đột xuất trong quá trình giao dịch với Ngân hàng nhanh chóng và tận tâm.

    Để chuẩn bị cho một chặng đường phát triển bền vững bằng những dịch vụ tiện ích, chuyên nghiệp trong lĩnh vực thông tin tài chính ngân hàng, chúng tôi đang có nhu cầu tuyển dụng thêm các vị trí như sau:
    II. Nhu cầu tuyển dụng:

    1. Chức danh: Nhân viên tư vấn – Chăm sóc khách hàng:
    Số lượng: 02 nhân viên (nam, nữ)
    Nhiệm vụ chính:
    - Thực hiện tư vấn và giải đáp thông tin về sản phẩm dịch vụ Ngân hàng (trực tiếp hoặc qua điện thoại)
    - Thu nhận thông tin, các khiếu nại, thắc mắc và nhu cầu của khách hàng về sản phẩm dịch vụ.
    - Thực hiện các cuộc gọi chăm sóc khách hàng và đặt lịch hẹn với khách hàng theo yêu cầu của cấp trên.
    - Tìm kiếm, lưu trữ, cập nhật thông tin khách hàng vào hệ thống.
    - Bảo đảm sự hiệu quả trong quản lý thông tin khách hàng.
    - Các công việc khác được giao.
    Thu nhập:
    - Mức lương cứng từ 2 đến 3 triệu đồng. Thưởng hoa hồng hàng tháng theo hiệu quả làm việc. Thu nhập bình quân từ 4 – 6 triệu đồng/tháng.
    Yêu cầu:
    - Ngoại hình ưa nhìn, giọng nói chuẩn.
    - Phong cách làm việc nhanh nhẹn, gọn gàng. Chiều cao chuẩn (nữ trên 1m56, nam trên 1m65).
    - Khả năng giao tiếp lưu loát , biết cách ứng xử (trực tiếp và qua điện thoại).
    - Trung thực, hòa nhã. Nhiệt huyết trong việc giải đáp những thông tin khách hàng quan tâm.
    - Có khả năng làm việc độc lập, tinh thần làm việc đồng đội và tính tuân thủ kỷ luật cao.
    - Kỹ năng tin học cơ bản, anh văn giao tiếp.
    - Không yêu cầu bằng cấp.
    - Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong công việc liên quan đến dịch vụ khách hàng và bán hàng.
    2. Chức danh: Trợ lý giám đốc
    Số lượng: 01 nhân viên
    Nhiệm vụ chính:
    - Trợ lý cho Giám đốc công ty, sắp xếp lịch làm việc với các đối tác trong và ngoài nước.
    - Soạn thảo văn bản, hợp đồng, các tài liệu giới thiệu hoạt động công ty.
    - Tham gia lập kế hoạch làm việc, chương trình tổ chức hội nghị, hội thảo .v.v..
    - Theo dõi, tổng hợp thông tin, nắm bắt tình hình triển khai công việc của các nhân viên công ty.
    - Lập kế hoạch làm việc, lập báo cáo hàng tuần, tháng.
    - Nghiên cứu, thu thập và tổng hợp thông tin kinh doanh theo yêu cầu của Giám đốc.
    Mức lương: 4 - 6 triệu
    Yêu cầu:
    - Có óc tổ chức, sắp xếp công việc hợp lí và hiệu quả.
    - Tinh tế, cẩn trọng và tỉ mỉ trong công việc.
    - Có kỹ năng viết và trình bày ý tưởng tốt.
    - Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Powerpoint), Ưu tiên biết sử dụng Microsoft Visio.
    - Tốc độ đánh máy trên 50 từ/phút
    - Trung thực, thật thà, nhanh nhẹn và hoạt bát.
    - Tiếng Anh giao tiếp, có khả năng đọc hiểu tài liệu.
    Ưu tiên:
    - Tốt nghiệp các ngành báo chí – tâm lý học – Lưu trữ học, tài chính ngân hàng, ngoại thương.
    - Có kinh nghiệm sử dụng hoặc am hiểu về các sản phẩm dịch vụ ngân hàng.
    - Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm viết bài trên báo chí, phương tiện truyền thông.
    II. Quyền lợi:
    - Thu nhập xứng đáng theo năng lực, hưởng hoa hồng theo hiệu quả công việc.
    - Chính sách lương, thưởng rõ ràng và công bằng.
    - Hưởng đầy đủ các chế độ theo luật lao động: nghỉ lễ, tết, phép năm..
    - Nhận đầy đủ các chế độ BHXH-BHYT sau thời gian thử việc (2 tháng).
    - Cơ hội làm việc với các tổ chức tài chính/ngân hàng hàng đầu Việt Nam.
    - Cơ hội tiếp cận với những phương thức quản lý tài chính hiện đại và phương pháp làm việc chuyên nghiệp.
    III. Địa điểm làm việc: Phú Mỹ Hưng, Quận 7, Tp.HCM
    Thời gian làm việc: 8g sáng đến 5g30 chiều từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần.
    8g đến 11g30 sáng thứ 7.
    IV. Cách thức nộp hồ sơ:
    Hồ sơ bao gồm: Sơ yếu lí lịch, ảnh 4x6
    Đơn xin việc, bảng mô tả kinh nghiệm công việc bằng tiếng Việt.
    Bản sao CMND, hộ khẩu, các văn bằng, chứng chỉ liên quan, kèm bảng điểm. (Không cần công chứng)
    Ứng viên gửi thư xin việc kèm hồ sơ qua địa chỉ email: mynguyen@dongtienkhon.net hoặc gửi hồ sơ trực tiếp tại địa chỉ:
    Công ty Quảng cáo & dịch vụ Đồng Tiền Khôn
    B2-20 Nam Thiên 2, Hà Huy Tập, khu phố Phú Mỹ Hưng, Phường Tân Phong, Quận 7, Tp.HCM
    Điện thoại: (08) 5412 3979 (8:00 đến 5:00 từ thứ 2 đến thứ 6)
    Hotline: (08) 544 67067 (24x7)

    Lưu ý: Hạn chót nhận hồ sơ dự tuyển: 15/10/2011
    Công ty chỉ liên hệ với các ứng viên có hồ sơ đạt yêu cầu.




    III. Cách thức nộp hồ sơ:

    - Hồ sơ bao gồm: Sơ yếu lí lịch, ảnh 4x6

    - Đơn xin việc, bảng mô tả kinh nghiệm công việc bằng tiếng Việt.

    - Bản sao CMND, hộ khẩu, các giấy tờ liên quan đến bằng cấp, kinh nghiệm làm việc. (Không cần công chứng)

    - Bản sao sao kê tài khoản ngân hàng trong 6 tháng gần nhất.


    - Ứng viên gửi thư xin việc kèm hồ sơ qua địa chỉ email: mynguyen@dongtienkhon.net hoặc gửi hồ sơ trực tiếp/qua bưu điện tại địa chỉ:

    Công ty Quảng cáo & dịch vụ Đồng Tiền Khôn
    B2-20 Nam Thiên 2, Hà Huy Tập, khu phố Phú Mỹ Hưng, Phường Tân Phong, Quận 7, Tp.HCM
    Điện thoại: (08) 5412 3979 (8:00 đến 5:00 từ thứ 2 đến thứ 6)
    Hotline: (08) 544 67067 (24x7)


    Lưu ý: Công ty chỉ liên hệ với các ứng viên có hồ sơ đạt yêu cầu.
    Link: http://goo.gl/htEHW
     



Từ khóa:

Chia sẻ cùng bạn bè

Đang tải...