[ Shortfic ] Phép thuật tương lai ( mùa I )

Thảo luận trong 'Detective Conan' bắt đầu bởi Hakasha Shifa, 25/10/2017. — 1.237 Lượt xem

  1. Hakasha Shifa

    Hakasha Shifa Thành viên mới

    Gia nhập:
    30/7/2017
    Bài viết:
    4
    Lượt thích:
    3
    Kinh nghiệm:
    3

    [ Shortfic ] Phép thuật tương lai ( mùa I )

    Title: Phép thuật tương lai ( mùa I )
    Author: Hakasha Shifa
    Genre: Shortfic
    Disclaimer: Tất cả nhân vật thuộc quyền của bác Gosho Aoyama. Nhưng số phận lại theo một lối khác do mình vạch ra.
    Rating: K
    Pairing: Shin-Ran-Hei-Kaz-Kai-Ao-Shi
    Summary: Đây là câu chuyện về 7 người bạn trẻ, họ mới chỉ học lớp 7. Trong fic này được chia ra làm những câu chuyện nhỏ. Trong một lần vui đùa những đứa trẻ đã được Mahono - hiệu trưởng trường" Đào tạo phép thuật " trong tương lai để mắt tới bời trùng hợp thay số phận của 7 người lại mang vận khắc tinh sẽ xảy ra rất nhiều biến cố, bị kẻ xấu hãm hại. Mahono đã đến gặp và giải thích cặn kẽ cho ba mẹ của họ nghe. Cuối cùng đã thuyết phục được các phụ huynh cho con mình học phép thuật. Buổi sáng đến trường Mahou ở tương lai, chiều thì học trường Teitan ở hiện tại.



    Chap I: Mahou với những buổi học đầu tiên

    - Xin chào các em, chào mừng tới Mahou, ngôi trường đào tạo tốt nhất vùng đất Nhật Lai này. - hiệu trưởng
    - Thưa thầy, Nhật Lai là sao ạ, chả phải là Nhật Bản ạ? - Aoko
    - Sau này Nhật Bản sẽ đổi tên thành Nhật Lai. Nó mang ý nghĩa vẫn giữ lại tiếng Nhật để tôn trọng tổ tiên, những người đã tạo nên những gì còn có trong tương lai để học hỏi. Còn chữ Lai bời người dân Nhật đa phần là con người chung sống với robot và những đứa con lai.
    - Vậy là người Nhật Lai lai hai dòng máu trở lên, một là của Nhật dòng máu còn lại là Anh, hay các nước khác. - Kaito
    - Nhưng tại sao lại vậy? Thời này có nhiều người lấy vợ chồng nước ngoài sao? - Shiho
    - Điều này hãy tìm hiểu trong lớp học. Giờ thầy sẽ đưa thời khóa biểu cho các em.
    Nói rồi thầy Mahono đưa cho mỗi người một tờ rồi kêu họ nhanh chóng vào phòng Giám thị chờ thầy Kusan đưa đến lớp. Trong lúc đó, nhóm bạn bắt đầu sôi nổi thảo luận.
    - Công nhận ngôi trường này rộng lớn và đẹp thật!! - Ran
    - Nè các cậu nhìn coi, có môn khám phá tự nhiên. Mà không biết môn ấy thế nào nhỉ? - Kazuha háo hức
    - Hay còn môn thực du nữa nè. Tớ chưa nghe bao giờ. - Heiji thắc mắc đặt bao nhiêu là dấu chấm hỏi trên đầu.
    - Tớ chỉ quan tâm môn này thôi! Hóa học hợp chất! Tuyệt vời! - Shiho
    - Môn này cũng hay! Dấu chấm thời đại! - Aoko
    - Các cậu đừng quên chúng ta tới đây để học phép thuật. Môn phép thuật mới là chính chứ. - Shinichi
    - Thì bọn tớ cũng phải yêu thích những môn phụ chứ. - Tất cả đồng thanh hét lên khiến Shinichi " dẹp lép".
    Rồi bỗng có tiếng của tay nắm cửa, một người đàn ông trung niên bước vào, không nói không rành chỉ ra hiệu kêu tất cả đứng dậy và đi theo. Ông ấy dắt nhóm tới trước một căn phòng đề biển ngoài là 7 Shakunage nghĩa là hoa đỗ uyên. Thầy giao học sinh cho cô giáo chủ nhiệm rồi hướng quay về phòng giám thị. Cô giáo nhẹ nhàng kêu tất cả ngồi vào những cái bộ bàn ghế đơn hàng đầu tiên.
    - Xin chào tất cả các em. Cô là Ume giáo viên chủ nhiệm lớp 7 Shakunage. Dạy môn phép thuật.Cô sẽ giới thiệu qua cho các em về trường mình. Lớp gồm tất cả các lớp bao gồm cả đại học. Trường phân ra 4 phần: Mahou Bích Ngọc; Mahou Hồng Ngọc; Mahou Thạch Anh, và cả Mahou Lục Bảo. Trong khuôn viên Mahou Bích Ngọc là gồm khối I,2,3,4,5. Khuôn viên Mahou Hồng Ngọc gồm khối 6,7,8,9. Mahou Thạch Anh là I0,II,I2 còn lại đại học là ở khu Mahou Lục Bảo. Tên của các lớp đều mang ý nghĩa là loài hoa. Giờ xin mời 7 bạn mới vào giới thiệu tên.
    Sau đó lần lượt từng người đứng lên giới thiệu tên và cô ấn tượng nhất là với tên Ran:
    - Ồ, Ran la hoa lan. Trong trường ta và ngay trong khuôn viên Mahou Hồng Ngọc cũng có lớp tên như vây đó là lớp 7 Ran.
    - Cảm ơn cô - Ran hơi chút thẹn thùng.
    Sau khi đến giờ ra chơi cô yêu cầu nhóm Shinichi ở lại và thông báo rằng vì họ vừa vào lớp ta nên phải học lớp phụ đạo buổi tối để nới lại kiến thức cũ.
    Sau khi kết thúc buổi nhận trường lớp, thầy Mahono đã đưa tất cả về hiện tại và đúng 6h tối sẽ quay lại đón tất cả đi học lớp phụ đạo.
    ————————————————————
    Môn phép thuật
    - Các em đừng nên nghĩ cô sẽ dạy hết các loại phép, cô chỉ dậy các phép chủ yếu nhất mà ta hay dùng áp dụng trong đời sống, được sáng chế bằng khoa học tương lai nhưng những loại phép thuật khác là do cô bộ môn dạy. Bây giờ cô sẽ dậy cho các em về 3 phép thuật có thể di chuyển đến tương lai, về quá khứ và quay trở về hiện tại. Hãy nhớ kĩ. Tulunli là tương lai...Hitena la hiện tại...Guaku là quá khứ. Khi muốn sử dụng phép thuật các em chỉ cần hô to 3 lần tên phép thuật nhưng không đơn giản vậy đâu, nó cần có lưu ý...... Và khi muốn phép thuật biến mất thì đọc ngược tên phép ba lần, lưu y cũng làm ngược lại.
    Đến tiết Dấu chấm thời đại.
    Cô phụ trách môn tên Kira.
    - Cô sẽ giải thích môn này là gì. Nó là một môn học mà các em sẽ được tìm hiểu về từng thời đại của vùng đất này và dấu chấm tức là điểm cá thời, lý do tại sao lại kết thúc thời đại đó. Lý do đó có liên quan đến sự phát triển tiếp theo không. Và cô phụ trách dạy phép thuật quan sát các vật thể, cảnh sinh thời đại. Hôm nay là bài đầu tiên về Nhật Bản nguyên thủy....
    Môn thực du
    - Cô là Tatna, thực du cũng như thể dục ở thời đại các em. Cô phụ trách dạy về mảng phép thuật bay lượn, nhảy bật, bất kì phép nào liên quan tới môn này...
    Môn hóa học hợp chất
    - Cô là Hotabi, đảm nhiệm phép thuật biến hóa, tạo ra, tiêu diệt, biến đổi các hiện tượng hóa học, hay pha trộn theo công thức làm một loại vũ khí tự vệ để sử dụng bằng phép thuật.
    Khám phá tự nhiên
    - Mihiri dạy các phép thuật tự nhiên có trong tạo hóa tự nhiên như cây cỏ, điểm khác biệt giữa môn này với môn phép thuật là môn khám phá tự nhiên là các phép tự nhiên còn môn kia là tổng hợp các sáng chế tương lai.
    Những buổi sau đó khá ổn thỏa. Họ dần vui vẻ và có hào hứng với trường lớp. Tuy phải học sáng, chiều lại cả tối nhưng vẫn rất vui vẻ. Tiếp thu rất tốt, tất cả cùng chép hết vào cuốn sổ và tối ngày học lại. Những gì học được trong tương lai cũng cung cấp rất nhiều cho đời sống, và cả kiến thức ở trường Teitan.

    Chap 2: Truy tìm viên Hồng Ngọc

    Vậy là tất cả đã chính thức học được ở trường phép thuật 2 tuần, nhưng họ đã có rất nhiều phép thuật còn xuất sắc hơn các cựu học sinh. Và hôm nay là tiết học thực hành đầu tiên, và trong môn phép thuật của cô chủ nhiệm.
    - Hằng năm, cứ vào đầu học kì trường sẽ tổ chức cho các khu Mahou để thi đua tìm ra các viên ngọc quý. Ví dụ Mahou Hồng Ngọc sẽ đua nhau tìm ra I0 viên Hồng Ngọc trong khu vườn thiên nhiên rộng 20000 kilomet. Thời gian tối đa là 5 tiếng, sau đó tập trung về phía trước cổng vườn. Lớp nào tìm được nhiều nhất sẽ chiến thắng và được thực hành các môn học ở một căn phòng riêng rộng nhất. Ngày hôm nay cô sẽ dạy các em ba loại phép để ứng dụng trong cuộc thi ngày mai.
    - Thưa cô em muốn hỏi, chúng ta là Mahou Hồng Ngọc thì tìm loại đá đó, vậy Mahou Bích Ngọc, Mahou Lục Bảo, Mahou Thạch Anh thì cũng tìm các loại đá quý như vậy sao ạ? - Heiji
    - Ừ đúng rồi. Mà có một chuyện cô suýt quên mất đó là lớp trưởng sẽ đi tìm loại hoa của tên lớp. Lớp mình là Shakunage nên sẽ tìm hoa đỗ uyên để đánh dấu lớp. Khi đó các em sẽ dùng phép thuật để định hướng loài hoa đó và các em sẽ ra được khỏi khu vườn.
    —————Trong trường Teitan————
    - Ba loại phép thuật đó cũng khá là hay. Mình rất thích - Aoko hào hứng
    - Lo mà học thuộc phép đó đi, má lúc đầu nghe cứ tưởng dễ lắm ai dè....- Heiji
    - Khó ở cách đọc phép và sử dụng, điều khiển - Kazuha
    - Tớ thấy khó ở cái lưu ý thì đúng hơn. Chứ chỉ cần đọc to 3 lần, đọc ngược. Đây còn bị tránh cái này cái kia, giới hạn nữa chứ. - Kaito mặt nhăn như quả táo tàu
    - Cuốn sổ sinh ra làm gì? Các cậu ghi rồi thì học đi. - Shinichi
    - Ê MẤY NGƯỜI NÓI GÌ THẾ? - Từ đâu cô bạn Sonoko nhảy vào khiến cả đám thót tim, cứ nghĩ chuyện phép thuật bị bại lộ thì toi.
    - À không có gì đâu! Tụi tớ đang bàn về bộ phim hôm qua mới đi xem thôi! - Ran cười trừ cố gắng không để bị lộ.
    Sau mỗi giờ học nhóm này đều hẹn nhau ra ngọn núi đằng sau trường học lại bài.
    - Bây giờ ta sẽ chơi một trò, chúng ta sẽ lần lượt nêu các phép thuật đã học, nếu không nêu được sẽ thua. - Kazuha đưa ra trò chơi ôn tập.
    - Vậy tớ trước. Tulunli là phép thuật đến tương lai. - Ran
    - Hitena là về hiện tại. - Aoko
    - Gutaku là về quá khứ - Kaito
    - Lilentulu, liên lạc quá khứ, hiện tại, tương lai với nhau hoặc thời với thời.-Shinichi
    - Dichutho, dịch chuyển tức thời ở một thời đại. - Heiji
    - Dinhihua, định vị hướng đi bằng một vật. - Shiho
    - Cugiu, phép thuật cứu giúp - Kazuha
    ......
    Hôm sau tất cả đã có mặt trước cổng vườn thiên nhiên. Cô Ume điểm danh dặn dò xong xuôi, tất cả tràn ngập nhiệt huyết.
    - Hôm nay nhất định chúng ta sẽ giành giải nhất. - Kaito quả quyết
    - Hehe... Đừng có mà nằm mơ.. Lớp 8 Bara ( hoa hồng ) sẽ chiến thắng.
    Từ đâu những học sinh trong lớp Bara đứng ra và vênh váo trước mặt Shakunage. Lớp Bara từ năm lớp I đã luôn đứng đầu khối 8, đứng đầu Mahou Hồng Ngọc, và nhất cả trường Đào tạo Mahou.
    - Vậy thì cứ để xem, chúng ta nhất định sẽ thắng. Lớp Bara chuẩn bị thua đi.
    Kaito đứng ra chắc chắn thách đấu lớp Bara nhưng họ chỉ cười khinh rồi bỏ đi.
    - Kaito à! Cậu không nên thách đấu họ vậy, họ là lớp 8 tụi mình lớp 7 huống hồ còn vừa mới vào. - Aoko " răn dạy "
    - Thôi cũng tại bọn họ mà. - Ran
    - Ừ chúng ta là bạn, lỡ thách rồi thì cố thôi! - Shiho vẫn cái giọng vẫn lạnh tanh.
    - Quyết tâm!! - Tất cả đồng thanh mà không để ý bộ mặt nghênh ngang của lớp 8 Bara. Tất cả các lớp tập trung về một khu vực chỉ chờ khi có hiệu lệnh.
    - Cô hi vọng các em sẽ cố gắng đạt thành tích. Cô không cần các em phải đứng nhất. Hãy dựa vào các phép thuật mà các em học được. Hãy nhớ ba loại phép chính và cần áp dụng những gì cô thiên nhiên đã dạy.
    - Các thành viên...chuẩn bị...xuất phát - Thầy hiệu trưởng ra hiệu.
    Các lớp đồng đều hô to:
    - DICHUTHO...DICHUTHO... DICHITHO. BAY
    ( Dichitho là phép thuật dịch chuyển, ngoài ra hét to chữ bay là phép dịch chuyển bay ) Ngay khi hô xong, tất cả bắt đầu bổng lên trời và...vút.
    Trong chớp mắt, tất cả các lớp đã vào giữa khu vườn, lớp Shakunage tách ra thành từng nhóm nhỏ để đi tìm còn lớp trưởng thì đi tìm hoa đỗ uyên. Đã 2 tiếng trôi qua mà lớp Shakunage chưa tìm được một viên ngọc nào nhưng bên lớp Bara đã có 2 viên trong tay. Lớp trưởng cũng còn chưa tìm ra được loại hoa đỗ uyên.
    - Không được rồi các cậu, chúng ta bị lạc mất phương hướng không những thế ngay cả lớp trưởng vẫn chưa tìm ra bông hoa. - Shinichi
    - Mà có khi Mira chả phân biệt được hoa đỗ uyên. - Shiho
    - Tớ có ý như vầy. Tớ sẽ đi tìm hoa cùng với Mira, bông hoa phải được tìm ra sớm mới có thể định vị hướng ra. Còn các cậu hãy chia ra thành 3 nhóm đi tìm ngọc. Lớp Bara tìm được 2 viên còn các lớp khác chưa ai tìm ra tức vẫn còn tận 8 viên - Ran
    - Được.
    Và áp dụng cách đó, chỉ trong chưa đầy nửa tiếng đã tìm ra bông hoa định vị lớp trưởng và Ran đã đi theo hướng chỉ định. Và 3 viên đá ở trong những gốc cây phép nằm cuối và giữa vườn.
    * Chắc chắn các bạn không hiểu rõ về chi tiết này.
    Mình là giới thiệu qua lời thoại của nhóm Shinichi. Phép thuật Dinhihua là định vị hướng đi bằng dấu. Và để tìm ra các viên ngọc bắt buộc phải sử dụng phép này, nhưng trong khu vườn thiên nhiên có rất nhiều cây cỏ, thú và rộng lớn nên bị lạc. Nhiệm vụ của lớp trưởng là tìm ra bông hoa định vị theo tên của lớp. Ví dụ Shakunage là tìm hoa đỗ uyên, Bara là tìm hoa hồng, các bông hoa đó được dấu rất kĩ trong khu vườn, đặc điểm là nó có thể phát sáng. Khi tìm được, lớp trưởng sẽ giơ nó theo 4 hướng, bông hoa phát sáng hướng về đâu thì chứng tỏ là hướng đó. Theo đó lớp trưởng sẽ rời khỏi vườn về trước cổng. Hết 5 giờ hoặc sau khi tìm hết số ngọc sẽ dùng phép thuật Dinhihua định vị, trước mặt sẽ hiện ra một làn khói nhẹ bảy sắc, nó sẽ bay đến chỗ bông hoa, và chỉ cần bay theo.*

    Đầu tiên là Shinichi và Shiho đi theo hướng đông có đàn ngựa mà phép Dinhihua định vị. Khi tới nơi cũng là một cảnh tượng vô cùng trù phú, đằng xa là một màng cầu vồng, đó chính là màn chắn của khu vườn, đi xuyên qua đó ra khỏi vườn chỉ tiếc chưa được học phép xuyên thấu. Cả một đàn ngựa vằn xen các con chiến mã thông thường đang gặm cỏ, trên trời là nguyên đàn ngựa có cảnh bay với các màu sắc, thật là kì diệu cảnh tượng này chỉ có duy nhất ở vườn thiên nhiên. Độc nhất Nhật Lai, ở Nhật Bản không có, thế giới càng không. Nhưng ở có một con ngựa vằn nằm quỵ xuống, vẻ đau đớn, Shinichi và Shiho bay tới chỗ và phát hiện ra có một cái gái bụi to bằng ngón tay cắm thẳng vào chân chú ngựa.
    - Phải làm sao bây giờ. Chúng ta phải cứu con ngựa này. - Shiho
    Shinichi suy nghĩ một lúc rồi nhớ ra điều gì đó:
    - Tớ nghĩ ra rồi, phép Cugiu cứu giúp.
    - Cugiu...Cugiu...Cugiu - Shiho
    Lập tức bàn tay của Shiho bị bao bọc bởi một chất hóa học hồng, đó là chất thuốc của tương lai chữa trị rất hiệu quả. Cô bắt đầu nhẹ nhàng kéo chiếc gai ra trong không trung và từ từ cái gai đã được rút ra nhưng máu thì vẫn còn chạy. Shiho dùng tay truyền vào chân chú ngựa một dòng màu xanh lục và máu đã không còn chảy. Chú trở nên khỏe hơn đứng dậy và còn nhảy nhót. Nhưng một điều kì diệu hơn cả, chú ngựa vằn bắt đầu chuyển thành màu đen huyền ảo của đêm, bờm ngựa dài suôn óng, bắt đầu từ hai bên mọc ra đôi cánh đen trong suốt, mỏng. Con ngựa vằn đã biến thành ngựa thần có cánh, nó bắt đầu phát sáng và từ miệng nhả ra một viên hồng ngọc và viên đó còn to đẹp hơn 3 viên trước. Vậy là đã tìm 4 viên đá xong. Nối tiếp là Kazuha và Heiji. Họ đi về phía Tây nơi định vị có hồ Thánh. Hồ đó có ẩn chứa các phép thuật thiêng liêng nhất. Khi đặt chân đến đó ngay lập tức họ cảm thấy tâm hồn mình trở nên thanh thản, cảm giác dễ chịu tràn ngập. Họ giật mình khi nghe tiếng nói phát ra từ cây cổ thủ ngàn năm, cây đó tồn tại từ hiện tại của họ cho đến tương lai, tính ra cùng gần một nghì năm.
    - Ta sẽ cho các người một viên Hồng Ngọc, với điều kiện người phải giúp ta cho đàn kì lân uống hết nước trong hồ.
    Không chần chừ, giọng nói nhanh chóng biến mất đi mặc dù Heiji và Kazuha có hét gọi gốc cây. Bởi điều đó là không thể, hồ đó là con hồ nổi tiếng trong mát để mọi người tới xin được uống rửa tội, rửa mặt làm sao lại để đàn kì lân uống hết. Con hồ Thánh nước nhiều còn hơn cả biển trong hiện tại. Cứ khi cạn lại được tiếp thêm nước. Trừ khi có ánh nắng mặt trời gay gắt rọi vào. Thực ra thì khu vườn được bao bọc bởi một magn chắn ảo ảnh nên ánh mặt trời chỉ có thể chiếu sáng chứ không rọi vào. Nhưng Kazuha vốn là người yêu thích ngành động vật nên đã hiểu ra. Phải dùng phép Thuachun, phép thuần hóa để dụ đàn kì lân ăn lá cây cổ thụ rồi uống nước hồ. Và như vậy nước hồ sẽ cạn.
    - Các ngươi làm rất tốt, ta sẽ đưa viên Hồng Ngọc này cho các ngươi.
    Kaito và Aoko đi về phía Nam nơi sông Dải chảy. Viên Hồng Ngọc được để ở trên vách đá cạnh dòng sông chảy xiết. Không quá khó, chỉ cần bay lên và lấy là được. Nhưng đâu đơn giản vậy. Viên ngọc khắc vào đá không thể lấy ra. Nó giống như nột bài toán và cuối cùng Kaito đã giải được. Chỉ cần một hỗn chất là có thể khiến nó bốc hơi và viên đá quý sẽ rời ra. Hai người lấy ít nước sông vào một cái lá to, rồi lấy lá cây đập nhuyễn ra cho vào, trộn với đất, hoa... Và thành công.
    Rất tiếc mới lấy được có 6 viên ngọc, nhưng chỉ còn 30' để ra khỏi. Tất cả hô to phép:
    - DINHIHUA...DINHIHUA...DINHIHUA


    Chap 3: Truy tìm viên Hồng Ngọc ( phần 2 )

    Nhóm bạn Shakunage đã thoát ra khỏi khu vườn và có mặt trước cổng vườn thật đúng lúc. Đến lúc kiểm tra kết quả.
    - Các em làm rất tốt. 3 viên Hồng Ngọc bắt buộc các em phải vượt được thử thách. Mọi năm không có chuyện này. Các em vừa vào mà đã áp dụng được rất nhiều.
    Và dĩ nhiên 7 Shakunage đã giành chiến thắng nhưng điều kì lạ là lớp 8 Bara vẫn còn thiếu người, đó là nhóm người đã thách đấu cùng Shakunage.
    Ở trong vườn thiên nhiên, mặc dù thời hạn 5 tiếng đã hết, nhưng nhóm Bara vẫn chưa từ bỏ, họ vẫn tiếp tục đi tìm ngọc mà không biết ở ngoài kia lớp Shakunage đã chiến thắng. Rồi viên ngọc cuối cùng đã bị tìm ra, nhưng vị trí thì không dễ chút nào, ngọc được dính chặt vào sừng của con kì lân 7 màu. Và con kì lân đó chính là chúa của các loài thực vật, cây cỏ trong khu vườn thiên nhiên Mahou. Nhóm người lớp Bara cương quyết phải lấy được viên đó. Chúng dùng phép Tatoc ( Phép tấn công, lớp 8 mới được học ) để đối phó con kì lân chúa. Họ ra sức muốn giết con kì lân để lấy viên đá ra nhưng đều bị nó lánh được. Hành động đó đã khiến kì lân 7 màu tức giận, trong lúc tia tấn công của nó phát ra nhóm của Shinichi đã xuất hiện và dùng phép Lanan ( lá chắn ) để bảo vệ các anh lớp 8 Bara. Nhưng kì lân vẫn không ngừng bắn tia phép hủy diệt về phía đó. Kazuha bắt đầu nhớ lại bài học mà cô Mihiri đã dạy, Kazuha bay lên và cô tránh các đòn của kì lân, cô tới gần phía nó và đọc một cái gì đó:
    - Matahu sachchi taimaiko....
    Có vẻ như con kì lân này bắt đầu dịu lại rồi nó nói nhưng nó lại nói tiếng Nhật, thú mà biết nói tiếng người thì chỉ có cái tương lai này thôi.
    - Tôi có thể hiểu cho hành động của các Shakunage là bảo vệ cho con người, nhưng còn những kẻ ở lớp Bara kia, chỉ vì muốn lấy viên Hồng Ngọc này mà chúng cố y muốn giết tôi. Phải trừng phạt chúng.
    - Họ không muốn làm hại ngài, họ chỉ muốn lấy viên ngọc mà thôi. - Ran cố gắng hi vọng kì lân sẽ tha cho mấy kẻ của lớp Bara.
    - Đến nước này thì..... Thuyphu... Thuyphu...Thuyphu ( Phép thuật thuyết phục )
    Kazuha hô to phép thuật rồi bay lên chỗ kì lân nói một điều gì đó mà không ai nghe ra. Rồi bất ngờ con kì lân trở nên vui vẻ, tháo ngọc ra và đưa cho Kazuha rồi biến mất. Cô đáp xuống chìa viên ngọc ra, viên này còn đặc biệt hơn, nó to và còn sáng lấp lánh hơn cả.
    - Woa, viên ngọc này đẹp quá à! Thậm chí còn đẹp hơn 3 viên ngọc mà chúng ta vượt qua thử thách lúc trước. - Kaito cũng phải trầm trồ.
    - Nè, các anh cầm đi! - Hành động của Kazuha khiến mọi người vô cùng ngạc nhiên.
    - Tại sao? - Kata, lớp trưởng Bara.
    - Vì các anh là người đã tìm ra nó. Bọn em chỉ khiến con kì lân 7 màu đó đưa ra viên ngọc mà thôi.
    - Cảm ơn các em, xin lỗi vì đã xem thường. Và bọn anh đã đánh ra sai về các Shakunage mới vào này.
    - Thôi, chúng ta ra ngoài đi, nhỡ con kì lân đó đổi ý quay lại đòi Hồng Ngọc thì...tớ chạy trước đó. - Kaito vừa thật vừa đùa.
    - DINHIHUA...DINHIHUA... DINHIHUA.
    Vài phút sau tất cả đã có mặt trước cổng vườn nhưng không hề thấy ai ở đó, một lát sau có mảnh giấy trên trời từ xa bay lại. Heiji bắt lấy và đọc to nội dung trong đó:
    - Sau khi các em vào vườn thiên nhiên để tìm các trò lớp Bara. Thầy đã kêu tất cả về trước. Các em hãy về nhanh nha để công bố và trao giải thưởng.
    _____________Thầy hiệu trưởng______
    - Vậy giờ về thôi! - Shinichi
    - Ê, khoan. Dùng phép thuật dịch chuyển hôm qua cô dạy đi chứ bay thì bao giờ mới tới nơi. - Ran
    * Phép thuật dịch chuyển chỉ có thể sử dụng khi không có những thứ ảnh hưởng xung quanh. Vd như từ trong khu vườn thiên nhiên ra ngoài thì không thể sử dụng phép dịch chuyển. Bởi từ trong ra ngoài có rất nhiều thú, cây cối thực vật, sông nguồn. Nhưng từ cổng vườn về trường lại chỉ có rất ít nhà, khoảng không và đường dịch chuyển rất nhẵn, bằng phẳng nên chỉ cần hô câu thần chú là một lúc tới nơi. Nhưng nếu hô là Dichutho bay thì không thể dịch chuyển tức thời mà chỉ có thể di chuyển bay.
    - DICHUTHO....DICHUTHO... DICHUTHO - Tất cả hô to
    Vậy là đã có mặt trước cổng trường, ai về lớp nấy, ngồi yên vị trên ghế. Thầy hiệu trưởng bắt đầu tuyên bố:
    - Năm nay có thêm một đột phá mới. Lớp 7 Shakunage là lớp dẫn đầu Mahou Hồng Ngọc và dẫn đầu toàn trường. Lớp Shakunage khóa I ( tức là lớp 6 Shakunage ) chỉ xếp thứ 4 của khối, xếp thứ 25 của toàn Mahou Hồng Ngọc và xếp thứ 74 toàn trường. Năm nay cũng nhờ 7 học viên mới đã giúp lớp có thành tích. Tôi sẽ yêu cầu giáo viên chủ nhiệm môn phép thuật và cô Mihiri dạy môn khám phá tự nhiên cho 7 học viên điểm 29 ( trong chương trình phép thuật điểm 29 là tối đa cao nhất ). Lớp 8 Bara tuy đạt ít ngọc hơn và...trong Mahou Lục Bảo, Mahou Thạch Anh, Mahou Bích Ngọc có những lớp đạt được nhiều hơn và lớp Bara còn tìm ngọc quá giờ quy định. Nhưng vì một trong 3 viên các em tìm được có một viên của kì lân chúa rất khó có thể lấy được. Nên thầy sẽ để lớp các em dẫn thứ 2 toàn Mahou Hồng Ngọc và thứ 3 của trường.....
    - Dạ thưa thầy...
    Lớp trưởng lớp Bara đứng dậy chạy lên bục sân khấu và tuyên bố rằng họ chỉ tìm ra nó, Kazuha chính là người lấy được viên ngọc. Thầy hiệu trưởng liền khen ngợi Kazuha và trao giải " Học viên ưu tú nhất Mahou Hồng Ngọc ". Và cô còn được phong làm thủ khoa khối 7 môn khám phá tự nhiên chuyên động vật học.

    Chap 4: Buổi tối cuối cùng tại lớp phụ đạo và nhóm BFF ra đời

    Phải mất gần 2 tiếng sau buổi tập trung mới kết thúc. Các bạn trẻ nhanh chóng quay về hiện tại. Ai nấy về nhà tranh thủ ăn uống nghỉ ngơi đúng 2 tiếng sau có mặt tại trường Teitan.
    Trên đường đi đến trường
    - Lúc đầu mình cứ nghĩ là sẽ ổn... Nhưng càng ngày càng mệt, học suốt ngày luôn. Sáng học trường Mahou, chiều học trường Teitan, tối thì học phụ đạo. - Kaito than thở
    - Thôi cố lên! - Kazuha vui vẻ
    - Hừ... Cậu thì vui rồi. Vừa được phong làm thủ khoa rồi còn được nhận giải thưởng nữa. - Heiji mặt nhăn mày nhó cầm cặp quàng sau đầu vừa đi vừa nói.
    - Cũng đâu có thể nói vậy. Tự các cậu nói học phép thuật thú vị nên kêu học suốt đời, nguyên ngày cũng được mà. - Shiho
    - Làm như cậu không nói vậy! - Aoko
    - Nè, các cậu lại chụm năm chụm bảy bàn gì vậy. Vẫn cái phim hôm nọ à? - Cô bạn Sonoko lại một lần nữa nhảy vào cuộc nói chuyện khiến tất cả thót tim.
    - Trời ơi Sonoko cậu làm tim tớ sắp nhảy ra ngoài rồi nè! - Ran
    - Hihihihi - Sonoko cười
    " Bà cô này lúc nào cũng xuất hiện đúng lúc như vậy " - Đó chính là suy nghĩ chung của tất cả.
    Buổi tối tại lớp học phụ đạo
    Vì là những học sinh mới vào và chưa được học chương trình lớp 6 nên nhà trường đã tổ chức lớp học cho những người mới. Chính vì vậy lớp phụ đạo chỉ có những ai có nhu cầu ôn tập mới học, rất tiếc là cả lớp Shakunage không một ai đăng kí nên lớp phụ đạo chỉ có 7 học sinh là Ran, Shinichi, Shiho, Heiji, Kazuha, Aoko, Kaito. Và họ thay phiên nhau làm lớp trưởng. Khi cô Ume bước vào lớp:
    - Học sinh - Hôm nay là đến lượt Ran, giọng nói cô thường ngày mềm dịu nhưng trong trường hợp này thì lại khác, giọng đanh thép nghiêm nghị.
    - Thôi, các em ngồi xuống đi, cô có chuyện muốn thông báo. Các em học phụ đạo tính đã được 3 tuần, tuy vậy các em đã rất nỗ lực và có một thành tích đáng nể, còn xuất sắc hơn các thành viên cũ, học được rất nhiều. Vậy nên đây sẽ là buổi học phụ đạo cuối cùng.
    - Yeea - Kaito nhảy cẫng sung sướng
    7 con người thôi mà tiếng bàn tán ầm ĩ hơn cả trăm người.
    " Rầm...rầm...rầm..."
    Ba tiếng thước đầu tiên nhưng đầy uy quyền của cô Ume khiến tất cả bàng hoàng im lặng. Vì từ trước tới giờ cô chưa bao giờ dùng thước gõ xuống.
    - Các em nghe tiếp nè. Giờ trường của chúng ta khuyến khích các lớp sẽ chia thành nhiều nhóm để họp ý, làm việc, thực hành, sau đó các thầy cô sẽ chấm điểm từng nhóm và từng người trong nhóm, nhóm nào tốt nhất lớp sẽ được bầu làm " nhóm thủ khoa Shakunage". Sau đó sẽ để các nhóm xuất sắc nhất lớp đi thi với nhau và bầu làm " nhóm thủ khoa khối ". Cô sẽ để 7 em làm một nhóm luôn. Các em sẽ lấy tên gì?
    - Này ,tên gì giờ? - Heiji
    - Tớ nghĩ hay là BFF! - Aoko nháy mắt tinh nghịch
    - BFF là gì? - Shinichi
    - Best friends foever.
    - Hay đấy, lấy tên đấy đi! - Ran
    - Thưa cô, nhóm em là BFF ạ! - Heiji
    - Vậy giờ chúng ta vào bài học, phép thuật kế tiếp là Ladicha, dịch chuyển đồ vật. - Cô Ume
    Giờ Thực du
    - Hôm nay ta sẽ học nhảy bóng cao su.Chúng ta sẽ học phép giuthakoki, giữ thăng bằng trong không trung. Các em sẽ sừ dụng phép này để nhảy từ trái bóng cao su này sang bóng cao su khác. Giờ các em hãy di chuyển tới phòng thực hành, cô đã chuẩn bị sẵn rồi. - Cô Tatna đứng trên bục nói. Phòng thực hành là phần thưởng cho lớp đạt giải nhất cuộc thi tìm ngọc.
    Trong quá trình thực hành, tất cả thực hiện rất hoàn hảo. Nhảy lên không trung đạp vào mặt bóng cao su, bật lại và lộn một vòng đạp tiếp vào các trái bóng cao su tiếp, khi lộn bật đến trái bóng trên cùng thì người lại lộn thêm 3 vòng nữa rồi đáp xuống mặt đất. Quan trọng là nhờ phép Giuthakoki.
    Giờ Dấu chấm thời đại
    - Hôm nay các em sẽ được học về thời Nhật Lai hình thành phát triển như thế nào. Tại sao hình thành ra phép thuật.
    - Vậy là câu trả lời thắc mắc bao lâu này đã được giải đáp. - Kaito
    - Hả?? - Cô Kira đặt hàng trăm dấu hỏi chấm trên đầu.
    - Giờ chúng ta sẽ học phép Uasan, quan sát từng hình ảnb bài học bằng ảnh ảo hiện ra....
    Sau khi dạy xong phép thuật và các lưu ý, cô Kira tiếp tục giảng bài.
    - Khi con người bước vào thế kỉ 22 đã có nhiều đột phá mới, tạo ra các món bảo bối hiện đại giúp ích rất nhiều, còn tạo ra các loại robot để bầu bạn, làm việc... Thậm chí phía Tây của Nhật Lai còn có một trường đào tạo Robot cũng như vậy chia làm 4 phần dạy các khóa. Trường đó là Học viện Robo X-X Mahou, cũng thuộc trường ta. Nói chính xác hơn thì trường Mahou phải có 8 phần bao gồm 4 phần ở đây và 4 phận ở học viện Robo X-X. Dần dần các nhà khoa học trẻ tuổi thế kỉ 22-23 và cả khoa học tay nghề thế kỉ 20 đã ngồi lại sáng chế ra các loại phép mà ta đang học. Chính xác hơn thì đây vẫn là các bảo bối hiện đại của thế kỉ 22 nhưng bằng một cách nào đó, các nhà khoa học đã khiến chúng trở thành phép thuật. Có một hiệu ứng vô hình ở khắp nơi bao quanh chúng ta nên khi ta hô 3 lần phép thuật thì đã ảnh hưởng tới thiết bị đó, nó tự kích hoạt và đưa ta các bảo bối và hiệu ứng ứng với tên nói.
    - Thưa cô vậy có phải các phép thuật này đều là giả, nó do thiết bị vô hình. Thật ra chỉ là bảo bối từ thế kỉ 22 sang 23 phải không ạ? - Aoko
    - Chính xác! Con người chúng ta thì dùng phép thuật giả do thiết bị nhưng các robot thì lại dùng một túi không gian 4 chiều vô cùng rộng để đựng các bảo bối, bởi chúng là máy móc, ngoài ra còn không hiểu các lưu ý khi đọc nên việc sử dụng bảo bối đối với chúng dễ hơn cả!
    - Vậy còn cái tên Nhật Lai thì sao ạ?- Kaito
    - Hóa ra đây là thắc mắc mà em nói khi nãy. Khi vừa bước vào thế kỉ 23, Nhật Bản đã đổi tên thành Nhật Lai. Vậy ai trong số các em giải thích được?
    - Dạ, bởi tiếng Nhật là mang ý nghĩa chính vẫn giữ lại thành tựu và công lao của các thế hệ trước nhằm thầm cảm ơn các họ đã giúp thế kỉ sau có cơ hội phát triển, còn Lai tức chỉ dân của nước Nhật đa phần là con lai. - Ran nhanh nhảu đáp
    - Đúng rồi. Nhưng lai không phải là lai hai hay nhiều dòng máu các nước khác nhau đâu. Mà là sự duy trì dòng giống, tính cách của người thế kỉ 2I,22 đi trước mở đầu. Khi con người thế kỉ 2I tồn tại tới 22 đã kết hợp sinh ra hai người thế kỉ khác nhau, sẽ có tính cách mới lẫn cũ của thế kỉ. Và Nhật Lai mang ý nghĩa vậy.
    Trong suốt tiết học, tất cả chăm chú nghe cô giảng và còn dùng phép thuật mới để quan sát sơ đồ, hình ảnh, mô hình liên quan đến bài học.
    Môn khám phá tự nhiên
    - Phép này sẽ rất quan trọng đó là phép Thuahoa, thuần hóa. Nó sẽ giúp điều khiển các loại thú hoang dã nghe lời điều khiển của mình.
    * Lưu ý của phép Thuahoa: chỉ được dùng với thú hoang dã, không được áp dụng với thú hiền. Và để sử dụng phép này cần phải không chế cưỡi lên lưng thú mới được.
    Cô Mihiri đưa tất cả tới phòng thực hành bằng phép Dichutho. Khi đến, cô Mihiri búng tay một cái, phòng trở thành một khi rừng rậm xung quanh toàn cây cao cỏ dại, rải rác khắp trên trời là khủng lung bay đã tuyệt chủng từ sớm.
    - Đây chỉ là một phép các em sẽ được học trong giờ sau, tất cả đều chỉ là ảo giác ngay cả khủng long cũng vậy. Nhưng con rồng cho các em thực hành sẽ là thật.
    Vừa dứt lời, một con rồng màu đỏ to, ánh mắt lửa giận dữ nó gầm gừ phun ra lửa.
    - Cô mời Shinichi sẽ thực hành trước.
    Shinichi bước lên tránh các hướng lửa phun ra của con rồng. Cậu cố gắng dùng chân trụ lại bám vào dây cương, cậu nhảy lên lưng con rồng bám thật chắc và hô to phép Thuahoa. Ngay lập tức con rồng thay đổi ngoan ngoãn để cậu cưỡi, làm theo mọi yêu cầu chỉ thị. Lần lượt những người còn lại cũng thử. Kết quả đều thành công
    Vì hôm nay là buổi tối học phụ đạo nên tất cả đều cố gắng để đạt bằng được điểm tối đa. Mọi môn học, ai cũng được 29 điểm. Chỉ tiếc hôm nay không được học môn hóa học hợp chất do tiết học cuối cùng đã kết thúc từ buổi trước. Mà buồn thay hơn nữa do họ không biết đó là tiết cuối cùng nên không có nhiều nỗ lực như hôm nay, chỉ được có 26.

    Chap 5: Bí mật của Kazuha

    Mấy hôm nay do trường Teitan phải sửa sang lại nên được học. Lại không phải học phụ đạo buổi tối khiến tất cả vừa vui vừa khỏe. Mà cũng không hẳn là vậy
    - Haiz, lúc đi học phụ đạo tớ thấy mệt mỏi và chán nản lắm luôn ý. Nhưng giờ không phải đi, buổi tối cứ thấy thế nào ấy! - Kaito
    - Thì càng có nhiều thời gian học bài ở trường Teitan và Mahou. Và rảnh hơn. - Aoko
    - À các cậu, mình về trước nha! - Kazuha bỗng dưng chạy vụt về trước để nhóm bạn lại.
    Dạo này lúc nào cũng vậy. Khi đi học thì đi cùng cả nhóm nhưng khi về thì lại đi trước. Cô cũng không còn tham gia họp mặt, chơi đùa với các bạn ở ngọn núi sau trường Teitan nữa.
    - Các cậu có thấy dạo này Kazuha rất lạ không?- Ran lo lắng.
    - Ừ, rất lạ là đằng khác! - Heiji
    - Để biết được thực hư thế nào phải theo dõi cậu ấy.- Shinichi
    Vậy là mọi người quyết định chiều mai khi Kazuha về sẽ đi theo cậu ấy.
    Sáng hôm sau, tiết học cuối là của Mihiri, trước khi về cô dặn:
    - Các em nhớ ôn kĩ phép Chasothucu, chăm sóc thú cưng. Trước khi kết thúc buổi học, Kazuha hãy nói cô nghe tác dụng của phép này.
    - Dạ thưa cô, nó sẽ hiện lên một lớp mây nhẹ màu xanh biển bao bọc lấy tay ta. Ta sẽ dùng nó tạo ra thức ăn, nước uống ưa thích hợp với loại thú đó. Nhờ phép Chasothucu sẽ giúp ta chăm sóc thú cưng một cách chu đáo, hiệu quả nhất.
    - Rất tốt.
    Cả lớp nổ một tràng pháo tay tặng Kazuha rồi kết thúc buổi học. Vẫn như thường lệ, Kazuha lại chạy về trước, nhóm BFF lén đi theo đằng sau. Họ bám theo cô đến ngọn núi sau trường, Kazuha vào một cái hang đá rất to. Ở ngoài họ nghe thấy tiếng của Kazuha vọng ra ngoài: " Chasothucu...Chasothucu... Chasothucu"
    - Ủa. Đó là phép chăm sóc thú cưng mà.- Shiho
    - Vậy là có câu trả lời rồi! - Shinichi lại nở nụ cười nửa miệng.
    Trên đường về
    - Kazuha đang nuôi một con vật nào sao? - Aoko
    - Có lẽ là chó, hay mèo! - Ran
    - Nhưng tại sao cô ấy không nuôi lử nhà? - Kaito
    - Cậu quên mẹ Kazuha rất ghét thú vật hay sao? Vì không được nuôi nên cô ấy mang lên hang động đó, bí mật chăm sóc. - Shiho
    - Hoặc là một con chim bị thương - Shinichi
    - Cậu ấy rất yêu động vật mà! - Aoko
    Ngay hôm sau là chủ nhật được nghỉ. Tất cả đã kéo sang nhà Kazuha để tra khảo. Buộc lòng cô phải khai báo: Các đây một tuần khi đi học về, Kazuha đi ngang qua sân bóng đá, ở một góc cô đã nhìn thấy một chú chim sẻ nhỏ bị rơi xuống, chân bị thương. Cô đã đem chú lên một hang động mình tìm được. Cũng nhờ phép thuật mới học của cô Mihiri mà chú chim ngày càng hồi phục. Lúc đầu chân nó rỉ máu và như sắp gãy, có thể thấy vẻ mặt đâu đớn của chú chim nhỏ bé. Một chén nước nhỏ uống mãi không cạn, nắm thức ăn ăn mãi không hết. Rồi đến hôm qua chân chú hồi phục nhảy nhót, thức ăn mổ 3 phát thì xong, chén nước 2 hơi thì khô. Sau khi nghe xong, nhóm BFF cùng nhau lên núi thăm chim sẻ rồi thả cho nó bay về với bầu trời rộng lớn.
    Đây chính là một trong những hành động cao cả từ trong tâm của những đứa trẻ. Ước mơ của họ cũng là sẽ có một ngày được thỏa sức tự do làm theo ý nguyện sinh tồn.

    Chap 6: Ngày hạnh phúc của lớp Shakunage

    Trong khoảng thời gian tuy ngắn ngủi là 3 tháng nhưng cũng gần hết cả học kì. Shinichi, Ran, Shiho, Aoko, Kaito, Heiji và Kazuha đều thể hiện khá tốt và đạt điểm tối đa trong bài kiểm tra giữa kì I, số điểm dẫn đầu trường. Họ cũng có rất nhiều cảm tình với các cô giáo đặc biệt là cô Ume. Cũng rất hòa động, hay giúp đỡ bạn bè. Còn vui mừng hơn khi nhận được một tin:
    - Cô sẽ kết hôn vào 2 tháng tới. Và các bạn nữ lớp mình sẽ là phù dâu, nam là phù rể. Các e đồng ý không?
    - Dạ được! - Cả lớp hô vang như sấm, mặt hớn hở mừng cho cô ra mặt.
    - Cô Ume của chúng ta vừa xinh đẹp, thông minh, hiền dịu, trang nhã lại còn trẻ trung mới có 25 tuổi....
    - Các em...
    Giọng nói của cô Ume cắt ngang tiếng xôn xao bình phẩm.
    - Cô muốn tất cả các em hãy tặng cô một món quà. Đó là đúng I tháng nữa sẽ đến kì kiểm tra HKI. Các em hãy đạt thật nhiều điểm cao để tặng cô, cô sẽ rất hạnh phúc và vui mừng nếu đó món quà cưới dành tặng cô.
    - Tụi em nhất định sẽ cố gắng - Cả lớp.
    - Để chúc mừng tin vui của cô và sự quyết tâm của các em cô sẽ đãi tất cả món khoai nướng nóng hổi.
    - Yead
    Sau đó cô Ume xin phép thầy hiệu trưởng rồi đưa cả lớp xuống bãi cỏ sân sau của trường. Cô dùng phép thuật Nhaco ( Nhổ cỏ ). Ngay khi hô xong, tất cả cỏ xanh tập trung lại thành một đống. Cô tiếp tục hô Dotay( Đốt cháy ) khiến lửa bùng lên. Cô đưa ra nguyên một thùng khoai, kêu tất cả phụ ném khoa vào đống lửa. Chưa đầy I0 phút, lửa ngừng cháy, cỏ thành tro vụn, còn khoa lang thì như cục than đen to đùng. Mùi thơm của khoai cùng lớp khói nghi ngút xuyên thấu vào không trung, cũng may đây là sân tập trung phía sau chứ không mùi bay vào các lớp có mà toi.
    - Giờ các em hãy vào nhặt khoai đi.
    Có hiệu lệnh cái là chen lân ào ạt nhạy vồ vào tranh cướp củ to, nhóm BFF nhặt khoai cho mình rồi còn lấy thêm một củ to nhất mà mình lấy được đưa cho cô Ume. Cô giáo kêu hãy ngồi rộng thành một vòng tròn để thưởng thức thành quả. Ai lấy ngấu nghiến bóc lớp vỏ cứng bên ngoài, nó như lớp than mỏng vậy. Kaito vừa bóc ra là ngoạp 2 phát là hết.
    - Sao cậu ăn uống thô thiển vậy? - Aoko nhăn mặt chậm rãi ăn từng miếng một.
    - Trông to cao không bằng ai mà ăn như lợn ấy! - Shiho cũng vừa bóc vừa ăn rất nhã nhặn lịch sự
    - Shinichi nhìn kìa! - Kaito vờ hét lên khiến Shinichi nhìn theo hướng tay, cậu tranh thủ ngoạp một phát hết nguyên nửa củ. Shinichi biết bị lừa liền tức giận ăn hết luôn phần còn lại rồi chạy rượt đuổi Kaito.
    - Hahahaha
    Cả lớp được trận cười vớ bụng. Đến khi mệt bã hơi, Shinichi quay về ngồi chỗ cạnh Ran, còn Kaito ngồi xuống chỗ Heiji nhìn liếc qua:
    - Đâu là Heiji nhỉ?
    - Cậu nói gì? - Heiji ngạc nhiên
    - Thì cậu cũng giống như củ khoa đang cầm ý, ĐEN THUI! - Kaito nhấn mạnh rừ đen thui khiến Heiji tức giận còn hơn cả Shinichi, cũng như vậy cậu ăn hết củ khoa rồi chạy rượt Kaito, người mệt nhất vẫn là Kaito .
    - Này, cậu ăn cùng tớ nè! - Nasumi
    - Ừ của tớ nữa! - Mirror
    ...
    Một kỉ niệm nữa lại được khắc trong kí ức của BFF ở thế giới phép thuật này. Ngày hạnh phúc của Shakunage là đây.

    Chap 7: Kì nghỉ dài với căn bệnh quái gở của Kaito

    Mỗi lần khi chuẩn bị kiểm tra học kì, trường Mahou sẽ cho học sinh nghỉ 2 tuần để ôn, 2 tuần còn lại đến lớp để xô chữa bài tập, kiểm tra phàn ôn tập. Nhưng kì nghỉ của trường Mahou cũng đúng là lúc phải đi học ở Teitan.
    Chiều hôm đó, BFF tản ra đi học một mình mà không tập trung lại để đi. Cũng vì vậy mà không biết ai đủ ai thiếu. Tới khi vào lớp mới phát hiện ta, Kaito hôm nay không đi học, trong suốt cả buổi học BFF không tập trung được gì mà chỉ bàn tán lý do Kaito nghỉ, lo lắng cho cậu bạn. Chiều tan học lập tức tất vả về cất cặp xin phép mẹ rồi tập trung ở nhà Shinichi vì đó là nhà cũng hướng với nhà của Kaito. Khởi hành được một lúc thì cập bến, Aoko sốt ruột liền bấm chuông inh ỏi và người ra mở cửa là mẹ Kaito. Bác ấy nói chả hiểu tự dưng sáng khi dậy trên trán Kaito xuất hiện một cái u to bằng quả ổi, đã thế tóc còn có dấu hiệu nửa trắng nửa đen. Kêu đi khám bác sĩ tì nhất quyết không chịu. Mẹ Kaito mời các bạn lên thăm và khuyên Kaito dùm.
    - Các cậu thấy không, tớ không hề va đập vào đâu mà lại có vết u to như vầy. Tóc thì nửa trắng nửa đen.
    - Vậy sao cậu không chịu đi khám bệnh thử. - Ran
    - Không được, nhỡ thật sự khám mà ra bệnh thì khác gì tớ chết.
    - Đúng là đồ con trai nhát cáy - Shiho
    Mặc dù đã cố khuyên Kaito đi gặp bác sĩ nhưng đều vô dụng, cậu ta nhất quyết không chịu đi. Cuối cùng không thể dùng lời nói mà phải dùng mưu trí và hành động. BFF đã gọi cho cô Ume để hỏi có cách nào giúp cậu bạn.
    - Các em hãy dùng phép Chopha, chọc phá. Phép này sẽ chọc phá người mà các em muốn, nhưng sẽ không có hại thậm chí còn chọc phá trong giấc mơ. Cái này thì không cần lưu ý mà cứ sử dụng thôi.
    - Vậy tối nay chúng ta phải thực hiện. - Shinichi
    Vì biết mẹ Kaito lo lắng nên ngay từ lúc sớm khi thấy bà ấy đi mua đồ. Nhóm BFF đã nói cho mẹ Kaito biết kế hoạch của mình. Đúng I0 giờ tối BFF sẽ đến và mẹ Kaito sẽ ra mở cửa. Khi lén lên tới phòng Kaito, Heiji hô đủ nghe để Kaito không nghe.
    - Nè, phép thuật là phải hô to sao cậu hô lí nhí vậy? - Kazuha
    - Hô to cậu ta thức thì sao? - Heiji
    - Vậy cậu chạy xuống nhà hô đi, Kaito ham ngủ, khoảng cách xa vậy sẽ không nghe thấy đâu. - Shinichi
    Heiji chạy xuống nhà hô to rồi lại chạy lên với một chấm đỏ lơ lửng. Shiho ra lệnh cho nó:
    - Hãy đi vào trong giấc mơ và chọc phá căn bệnh của Kaito đi!
    Chấm đỏ nghe lời đi đến giường Kaito rồi biến mất. Trước đó Heiji cũng đã dặn khi xong thì hãy về nhà cậu. Đúng 2h sáng chấm đỏ mới về, hỏi xong xuôi Heiji hô ngược phép thuật để nó biến mất.
    Sáng hôm sau, khi 6 người đang tập trung ở sân bóng đá. Kaito chạy tới nhanh như gió và nói:
    - Hôm nay vừa dậy tớ đã đi khám rồi!
    - Ừ, vết u đã mất, tóc còn đen trở lại nữa. Sao hay vậy? - Aoko
    - Khi tớ đi khám bác sĩ bảo vết u là do nóng bức lại hay gãi chỗ đó nên nó mới sưng vù lên. Còn tóc là mấy tuần trước tớ nhuộm tóc màu trắng kim nhưng lại nhuộm sai nên bây giờ mới dần lên màu. Do lên màu chậm mới khiến nó giống tóc bạc lại còn xù xì nữa.
    - Vậy chiều này cậu sẽ đi học cùng bọn tớ? - Shinichi
    - Ừ!
    - Còn ôn tập phép thuật với bọn tớ nữa! - Ran
    - Ừ!
    - Làm bài tập ở trường Teitan! - Kazuha
    - Nếu các cậu giải giúp tớ!
    - Hahahaha
    END mùa I


    Cũng giống như Doraemon hay Shin tớ sẽ đăng fic theo mùa, mỗi mùa 6-7 chap. Thỉnh thoảng sẽ đăng shortfic ngoại truyện, oneshot truyện dài. Các bạn cứ góp ý nha. Mình viết nguyên cả một fic rồi bost lên để mọi người góp ý, chứ không đăng từng chap để nghe ý kiến vì mình vẫn muốn giữ khung hình mà mình tạo ra cho fic. Trong vòng một tháng mình sẽ cho r một shortfic ngoại truyện, một oneshot truyện dài, và mùa tiếp theo.
     



Chia sẻ cùng bạn bè


Đang tải...