Nhân viên chăm sóc khách hàng

tuyendunglingo

Thành viên
Tham gia
22/4/2015
Bài viết
0
* Địa điểm làm việc: Hà Nội
* Số lượng: 04
* Mô tả công việc:
- Tư vấn bán hàng qua điện thoại
- Giải đáp thắc mắc, câu hỏi của Khách hàng về sản phẩm và dịch vụ
- Làm việc luân phiên ca sáng/tối, không có chuyên ca, được nghỉ 01 ngày trong tuần
- Lương từ 3.200.000 - 4.000.000, tùy theo năng lực. Chưa bao gồm các phụ cấp khác
* Yêu cầu:
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên
- Nam/nữ tuổi trên 21
- Yêu cầu chung:
- Bằng Trung cấp chuyên nghiệp trở lên
- Tiếng Anh: trình độ A trở lên
- Nữ, độ tuổi từ 21-30. Giọng nói chuẩn, nhẹ nhàng và truyền cảm, không bị ngọng l/n, không giọng địa phương
- Có kinh nghiệm bán hàng, tư vấn bảo hiểm, tài chính hoặc dịch vụ khách hàng là một lợi thế. Yêu thích lĩnh vực thương mại điện tử
- Khả năng thuyết phục tốt, xử lý tình huống hội thoại linh hoạt
- Kỹ năng vi tính: đánh máy 10 ngón thành thạo, MS Word, Excel, Internet
- Có kiến thức về chăm sóc khách hàng
- Có khả năng thích nghi, kiên nhẫn, chịu được sức ép công việc, giao tiếp tốt
- Trung thực, thẳng thắn, có trách nhiệm, ý thức kỷ luật tốt, nhanh nhẹn, ham học hỏi. Tính cách vui vẻ, thân thiện
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các siêu thị hay kho hàng
* Quyền lợi :
- Mức lương cạnh tranh
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
- Các chính sách BHXH, BHYT theo quy định của Luật Lao động
- Được tham gia vào khóa đào tạo nâng cao kỹ năng làm việc
- Được hưởng phụ cấp ăn ca, đi lại
- Có cơ hội phát triển nghề nghiệp tại công ty
* Hồ sơ:
CV viết bằng tiếng Anh hoặc tiếng Việt, có kèm ảnh 4x6 và ghi rõ vị trí ứng tuyển gửi về email apply@lingo.vn
 
NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

-----------------------------------------------------

KHÔNG ĐA CẤP LỪA ĐẢO

KHÔNG YÊU CẦU KINH NGHIỆM

ĐẠT YÊU CẦU ĐI LÀM LUÔN

THỬ VIỆC VẪN ĐƯỢC HƯỞNG LƯƠNG (70% lương cứng và 20% doanh số)


Quyền lợi:

- Mức lương cứng 3,5tr +20-35% doanh số (trung bình tầm 5-10tr)

- Được thưởng theo tháng, theo quý, các kỳ nghỉ lễ…

- Được làm việc trong một môi trường năng động, trẻ trung, chuyên nghiệp

- Được tham gia các chuyến du lịch hàng năm của công ty.

- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ, kỹ năng mềm.


Mô tả công việc:

- Gọi điện theo nguồn khách hàng có sẵn

- Giới thiệu những khách hàng có nhu cầu cho thuê với những khách hàng có nhu cầu thuê phù hợp

- Tư vấn về giá thuê, địa điểm thuê phù hợp với yêu cầu khách hàng

- Thời gian làm việc từ sáng t2- trưa t7, ngày làm 7,5h


Yêu cầu:

- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, năng động, linh hoạt

- Có sự cầu tiến trong công việc

- Có khả năng giao tiếp tốt

- Có laptop cá nhân


CV vui lòng gửi về: chuyendo.hr@happyvietnam.com.vn

Địa chỉ: Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại HAPPY VIỆT NAM - Tầng 4, nhà A23D5, ngõ 1, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội

Mọi thắc mắc liên hệ qua sđt: 01664221896
 
Xem chi tiết & ứng tuyển tại: https://www.internship.edu.vn/jobs/nhan-vien-cham-soc-khach-hang-19/
Mô tả công việc:

  • Làm việc hành chính văn phòng.
  • Khai thác, tìm kiểm khách hàng.
  • Tư vấn, giới thiệu đến khách hàng về các sản phẩm của Kim Phát đang phân phối.
  • Xây dựng chiến lược, kế hoạch phát triển hệ thống khách hàng.
  • Tham gia trực tiếp tìm kiếm, tư vấn, hỗ trợ, chăm sóc khách hàng về thông tin sản phẩm Bất động sản của công ty.
  • Cập nhật thông tin thị trường bất động sản, nhanh chóng nắm bắt nhu cầu của khách hàng…
  • Công việc cụ thể sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn
Yêu cầu:
  • Đam mê Bất Động Sản, có hoài bão lớn, tự tin cao.
  • Không yêu cầu kinh nghiệm, chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
  • Ham học hỏi, chịu được áp lực công việc.
  • Các ứng viên có kinh nghiệm trong ngành Bất Động Sản hoặc các ngành bán hàng cao cấp (ô tô, các tài sản có giá trị lớn, VLXD dự án, bảo hiểm, tư vấn tài chính, hàng không, dịch vụ, du lịch,…) là một lợi thế.
  • Thái độ tích cực, trung thực. Khiêm tốn – Thật Thà – Dũng Cảm. Yêu quý và biết ơn khách hàng
Quyền lợi:
  • Mức lương:
    – Lương cứng hàng tháng 6.500.000
    – Hoa hồng từ 12-18 triệu/nền
    _ Thưởng nóng hàng tuần: 1-2 triệu
    – Tổng thu nhập tối thiểu trên 50 triệu đồng/ tháng.
  • Hệ thống Marketing của Công ty sẽ hỗ trợ đổ khách xuống thường xuyên cho nhân viên.
  • Lương tháng 13 và thưởng năm, thưởng nóng, thưởng nghỉ lễ 30/4, 2/9, tết dương lịch, tết nguyên đán.
  • Được tham gia BHXH, BHYT… Và các chế độ khác theo Bộ Luật Lao Động
  • Môi trường làm việc trẻ trung, hiện đại, năng động và chuyên nghiệp, cung cấp các phương tiện, công cụ bán hàng tốt nhất.
  • Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo từ cơ bản đến chuyên sâu về Bất động sản.
  • Có nguồn sản phẩm dồi dào do công ty làm chủ đầu tư hoặc độc quyền phân phối. Được trực tại nhà mẫu của dự án.
  • Cơ hội thăng tiến cao trong Công ty.
 
Số lượng: 03 người

Công ty Truyền thông sức mạnh Việt Nam (VNPmedia)

Địa chỉ: Tầng 6, tòa nhà Đoàn Gia, số 5 Thọ Tháp, Cầu Giấy, Hà Nội

Tel: 024 8586 2926/ 6660 6833

Website: www.vnpmedia.vn

1/ Mô tả công việc

- Chăm sóc khách hàng hiện có, liên hệ trao đổi với các khách hàng tiềm năng theo danh sách/data khách hàng của công ty.

- Tìm kiếm, mở rộng các khách hàng tiềm năng có nhu cầu booking, quảng cáo, đăng bài PR trên các trang báo mạng, tạp chí, VOV giao thông, VTV, quảng cáo xe Bus, Taxi, xe cá nhân (Grap), Billboard, và các dịch vụ khác của công ty.

- Chủ động đàm phán, thương thảo với khách hàng, xây dựng chính sách… với từng khách hàng/nhóm khách hàng.

- Làm hợp đồng, theo dõi và xử lý các công việc phát sinh liên quan đến hợp đồng/khách hàng mà mình đã theo dõi và chăm sóc. Danh sách khách hàng được lãnh đạo công ty phân công và dựa theo mã khách hàng, đảm bảo khách quan minh bạch, không chồng chéo khách hàng.

- Lập kế công việc tuần, tháng, báo cáo công việc tuần, tháng, thực hiện việc lưu chứng từ tài liệu theo quy định của công ty.

2/ Yêu cầu:

- Nam, Nữ tốt nghiệp trung cấp trở lên hoặc sinh viên mới ra trường, sinh viên năm cuối các trường đại học, có khả năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn.

- Chăm chỉ, nhiệt tình, có tinh thần học hỏi

- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (word, excel, email)

- Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông, báo chí.

- Ưu tiên nộp hồ sơ sớm: nếu trúng tuyển, đi làm ngay hoặc thời gian linh hoạt.

3/ Quyền lợi:

- Lương: Lương cứng (4,5 triệu) + thưởng

- Phụ cấp ăn trưa 100%

- Thưởng doanh số, thưởng nóng, thưởng quý

- Được đóng BHXH + BHYT + BHTN và các chế độ theo quy định của công ty (nghỉ mát, sinh nhật, các ngày lễ, tết)

- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và phát triển bản thân.

- Thời gian làm việc: Giờ hành chính, sáng 8:15-12:00, chiều 13:15 -17:30 từ thứ 2 đến thứ 6 và sáng thứ 7, chiều thứ 7 và ngày chủ nhật: nghỉ.

- Địa điểm làm việc: Tầng 6, tòa nhà Đoàn Gia, số 5 Phố Thọ Tháp, Cầu Giấy, Hà Nội (Tòa nhà văn phòng, có thang máy).

Nộp hồ sơ:

- Trực tiếp tại văn phòng công ty: Tầng 6 tòa nhà Đoàn Gia, số 5 Phố Thọ Tháp, Cầu Giấy, Hà Nội

- Nộp qua email: daint@vnpmedia.vn

- Liên hệ qua điện thoại: 024 6660 6833 hoặc 0981 246 958
 
Tròn House là doanh nghiệp chuyên về định hình phong cách và sản xuất hình ảnh thương mại điện tử đầu tiên ở Việt Nam.

Nếu bạn là sinh viên năm cuối, không ngại khó khăn mong muốn tìm được một môi trường năng động, chuyên nghiệp và đặc biệt muốn được cống hiến lâu dài tại Tròn House thì hãy mạnh dạn tham gia ứng tuyển ngay bây giờ. Chúng tôi hiện đang tuyển dụng vị trí gồm cả Full-time & Part-time môi trường năng động nhưng đòi hỏi thái độ tốt, nghiêm túc và trách nhiệm ở các nhân sự, quyền lợi xứng đáng, làm việc lâu dài. Tuổi trẻ mà - YOLO!

Mô tả công việc


Là cầu nối trung gian giữa khách hàng và bộ phận sản xuất.

Chịu trách nhiệm tương tác và liên lạc với khách hàng để theo dõi yêu cầu ảnh chụp, ảnh sửa,…

Làm việc, trao đổi trực tiếp, thấu hiểu mọi thông tin, yêu cầu, vấn đề từ khách hàng và với bộ phận sản xuất.

Đảm bảo các sản phẩm, hình ảnh được hoàn thành đúng thời hạn.

Kiểm tra chất lượng sản phẩm/hình ảnh trước khi giao cho khách hàng.

Cập nhật thông tin phản hồi từ khách hàng.

Soạn Thảo các loại hồ sơ văn bản hành chính (Hợp đồng dịch vụ, hợp đồng vụ việc…)

Các công việc khác được phân bởi Quản lý bộ phận.

Nơi làm việc: 121 Tôn Thất Thuyết, Phường 15, Quận 4, Tp.HCM


Yêu cầu


Có kinh nghiệm làm việc hoặc kinh nghiệm trong công việc Chăm Sóc Khách Hàng là một lợi thế.

Sinh viên năm cuối, thực tập sinh, ưu tiên sinh viên đã tốt nghiệp chờ bằng

Sinh viên mới tốt nghiệp chưa có kinh nghiệm nhưng yêu cầu kỹ năng, kiến thức tốt.

Thời gian: 8h00Am – 6h00Pm , Từ thứ 2 đến thứ 7

Đòi hỏi sự nghiêm túc, dám dấn thân không ngại khó khăn.

Chịu được áp lực công việc.

Khả năng giao tiếp tốt.

Kỹ năng tiếng Anh khá (Nói và viết).

Có khả năng sắp xếp công việc, chủ động giải quyết vấn đề và quản lý tốt.

Có thể gắn bó lâu dài.


Quyền lợi

Thu nhập: 6,000,000 – 10,000,000/tháng

Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, thân thiện, chuyên nghiệp.

Được đào tạo kỹ năng và kiến thức chuyên môn.

Cơ hội trở thành nhân viên chính thức gắn bó lâu dài với công ty.

Đối với nhân viên toàn thời gian: Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ theo Luật Lao Động Việt Nam (BHXH, BHYT…)

Gặp gỡ tiếp xúc với nhiều khách hàng Việt Nam, Model nước ngoài ở các ngành nghề khác nhau.

Tham gia tổ chức sinh nhật hàng tháng

Thưởng cuối năm, thưởng trên mỗi sản phẩm hoàn thành

Tham gia các hoạt động ngoài trời, vui chơi, du lịch hàng năm.


Cách thức ứng tuyển

Website: tronhouse.com

Mọi email apply gồm CV và Thư Ứng tuyển gửi về: jobs@tronhouse.com

Title: Ứng tuyển vị trí - Họ và Tên - Năm sinh

Nội dung:

+ Thông tin cá nhân, thông tin liên hệ (có link facebook)

+ Tổng quan kinh nghiệm (nếu có), kĩ năng, tự nhận xét về tố chất, sở trường và sở thích của bản thân.

Lưu ý

Tròn House sẽ không đánh giá các ứng viên qua bằng cấp mà sẽ đánh giá qua năng lực thực sự của các bạn.

Đối với các ứng viên thì bên mình rất trân trọng và yêu mến các bạn trẻ dám thử thách dấn thân và muốn phát triển khi đi làm thêm bên cạnh việc học.

Công việc này sẽ không phù hợp với những bạn muốn sống trong sự an nhàn, dễ dàng, ổn định mỗi ngày mà chỉ thực sự phù hợp với những ứng viên muốn thể hiện bản thân, nghiêm túc, muốn thách thức bản thân để phát triển.

Nếu giai đoạn đầu chưa có kinh nghiệm, chưa có kiến thức bên mình sẽ đào tạo tuy nhiên cần có tư duy tích cực và cầu tiến.

Trong cuộc sống này được yêu thương, giúp đỡ, chỉ dạy là 1 sự may mắn, 1 niềm hạnh phúc và phải chứng minh mình xứng đáng với điều đó, chứ không cho là điều đó là điều hiển nhiên, là việc đúng rồi người ta phải làm cho mình. Mình cần các chiến binh (fighter), nếu không có kỹ năng, thiết bị thì bên mình sẽ trang bị cho nhưng bản chất phải là chiến binh không ngại khó không ngại khổ và biết ơn, biết yêu thương, biết cầu tiến để cùng nhau phát triển.



Keep calm and Apply!
 
×
Quay lại
Top