Coopfood phục vụ kém chất lượng

Trạng thái
Chủ đề đang đóng.

sandy_sandy14

Thành viên
Tham gia
29/5/2011
Bài viết
2
Gần nhà tôi có 1 tiệm CoopFood, kế bên bệnh viện quận 6.
Vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm
Rau thì héo úa tùm lum, nhất là cải thảo, cái ruột có nhiều chỗ bị hư nhưng thấy họ vẫn cứ mang ra bán. Củ cà rốt càng hết chỗ nói, ốm cà tong cà teo, xấu như ma lem, nhìn đã không mún mua. OK, ngoại hình xấu nhưng đảm bảo an toàn thực phẩm, chấp nhận ,mua cà rốt xấu, chấp nhận mua cải thảo hư lunk, về rửa sạch là được chứ gì.
Còn nữa, ngăn lạnh của họ ko đủ lạnh nên gà mới bốc mùi, tàu hủ bị chua, có 1 vị khách thấy mình kiện nên cũng hỏi “ tại sao tàu hủ mua ở đây lại bị chua, đem về nấu liền lunk nhưng nấu xong vẫn còn mùi chua, mua ở CoopMart đâu có như thế”, họ biện minh “ là như zậy đó chị, tàu hủ ở đây do có hơi lạnh nên có mùi như zậy thôi, không sao đâu chị, đồ hư tụi em đâu dám bán cho khách”. Nói chuyện nhảm shit, tàu hủ ở đây có máy lạnh nên chua, zậy mấy cửa hàng khác cũng có máy lạnh zậy, sao ko kiu người ta chua đi.
Cái không thể tha thứ là đồ ăn, những loại đồ ăn (cá file basa, gà, đậu hủ dồn thịt, canh khoai mỡ, canh bí…) mà họ đóng gói đều không ghi ngày đóng gói. Đã zậy, mà còn gian lận, để miếng thịt tươi lên trên, đằng sau là đồ dỏm. Có lần, tôi mua vỉ cá file basa đóng gói, miếng đầu tiên thì cực kỳ tươi, màu đỏ tươi đẹp đẽ, nhưng 2 miếng sau thì màu tái hết trơn. OK, cứ cho là mình thông cảm đi, họ cũng phải làm ăn mà, họ phải ráng bán cho hết hàng để khỏi lỗ. Nhưng điều làm mình nóng máu chịu không nổi là có con ruồi chết trong trỏng. Mình vẫn không nói gì, vẫn cứ tin tưởng mà dùng sản phẩm của siêu thị.
Vấn đề phục vụ của nhân viên
Rồi 1 lần nọ, mình mua gà, khi về mình làm liền, mình mở bịch ra thì 1 mùi thối nồng nặc khiến mình phải thụt lùi. Mình cảm thấy đấy là mùi thối, nhưng để chắc chắn mình đem đi hỏi bà ngoại và mẹ, họ cũng bảo đấy là mùi hôi và kiu mình đem đổi. Khi tới đem đổi thì họ chỉ mình qua người này, rồi lại chỉ qua người nọ, mình vẫn bình tĩnh mà nói chuyện với họ. Cái cô nhân viên kia lúc đầu cũng khá là lịch sự, nói chuyện nhỏ nhẹ giải thích với mình, sau vài lần mình cãi lại thì cô ta tỏ thái độ ko muốn nói chuyện nữa. Mình vẫn đứng ở đó nói chuyện, nhưng cô ấyquay lưng với mình để làm cá, làm cá xong thì đi tưới nước cho rau. Ái chà, nhân viên của CoopFood chăm chỉ nhỉ, làm cá xong đi tưới nước lunk, trong khi người khiếu nại vẫn còn đang đứng đó và không hài lòng với thái độ phục vụ của họ. Khách hàng phàn nàn, đó là yếu tố không thể tránh khi đã làm dịch vụ. Ấy vậy mà thái độ ứng xử của nhân viên kém quá.
Những khuyến mãi nhận được từ siêu thị CoopMart không áp dụng đối với CoopFood. OK, cứ cho rằng người ta chỉ là 1 chi nhánh nhỏ, đừng làm khó người ta. Bên CoopMart Phú Lâm, mỗi khi tính tiền xong là nhân viên đều đưa ngay hóa đơn, có lần tôi quên lấy họ đuổi theo tôi ra ngoài cửa để đưa tôi hóa đơn. Nhưng còn bên CoopFood quận 6, tôi mua xong đứng đó chờ mà vẫn không thấy họ đưa hóa đơn, nhất là những lúc đông người, tính tiền xong là họ tính tiếp người khác, chẳng thèm đưa mình hóa đơn, tự ý giữ lại hóa đơn của mình mà ko thèm hỏi ý kiến mình. Có ý đồ gì đây, muốn khách hàng không thể kiện ah. Ok, Ok, cứ cho là mình đa nghi quá, chỉ là người ta nhiều lần sơ suất thôi mà, làm gì dữ zậy.
Vấn đề giá cả hàng hóa
Thịt thì bán mắc, nhất là cốt lết, ở bên siêu thị Phú Lâm bán có 60k, nhưng nó lại bán tới 72k. Mình hỏi người bán thịt ở CoopMart Phú Lâm thì họ bảo rằng chi nhánh nào cũng bằng giá hết. Cái quá đáng hơn là bây giờ, cốt lết chưa ướp thì 85k, ướp sẵn rồi thì 122k. Wow, gia vị của họ là loại gia vị hảo hạng, là loại gia vị độc nhất vô nhị, là loại gia vị cực ngon nên chênh lệch tới 40k lận, trong khi ở siêu thị Phú Lâm chỉ chênh lệch tư 5->10k giữa cốt lết ướp rồi và chưa ướp.
Cái vô lý hơn nữa là thịt xay, mình mua thịt xay ở siêu thị Phú Lâm đơn giá là 100k, nhưng mua thịt xay ở CoopFood này thì mất 121k, chênh lệch dữ nhỉ. Cái tức cười nhất là nạc dăm thì 109k, còn nạc dăm xay phải mất 121k. Oh, Máy xay thịt của họ là máy xay tiên tiến, có kỹ năng cao siêu nên phải tốn tiền nhiều.
Những sản phẩm đã tăng giá, thấy họ vẫn để bảng giá cũ, chẳng hạn như đồ hộp “heo hầm chay” bảng giá đề 10k nhưng khi tính tiền là 11.3k. Ok, cứ chấp nhận là do công việc nhiều, nên họ quên, nhưng 3 tháng sau, tôi vẫn thấy bảng giá 10k chưa được thay. Như thế có tính là lừa gạt khách hàng ko nhỉ.
Còn điều này nữa, bây h CoopMart khi thanh toán 300 thì tính thành 500, 700 thì tính thành 1000. Nhưng CoopFood chỗ tôi không như thế, hôm đó tôi mua hết 45 610 đ, chị ấy tính mình 46 000đ, mình tưởng lẽ ra phải là 45 500đ chứ hả, tính gì tính thấy ghê zậy. Mình còn đỡ, có 1 lần mình thấy hóa đơn của 1 vị khách là 24 440đ, mình nghĩ là chị ấy sẽ tính 24 500đ. Oh, nhưng không, chị ấy tính 25 000đ lunk. Cứ tính đi, trung bình 1 người nếu tính thêm zậy woai, cửa hàng sẽ có 300đ, 1 cửa hàng nhỏ 1 ngày ít nhất cũng có 50 khách, nhiều khi số khách đông gấp 3 lần lunk, tức là 1 ngày họ sẽ kiếm được khoảng 150đ, 1 tháng được khoảng 450k, 1 năm thì hơn 5 triệu lunk. Ui chao, 300đ này xem ra ghê
==================>Đừng tưởng là chi nhánh nhỏ thì không ai quản lý, muốn làm gì làm nhé, khách hàng chứ không phải là
con nai
 
Trạng thái
Chủ đề đang đóng.
×
Quay lại
Top