Chăm Sóc Khách Hàng - TP.HCM

FPT-Telecom

Thành viên
Tham gia
8/10/2018
Bài viết
0
:KSV@07:CHI TIẾT CÔNG VIỆC
- Thực hiện Chăm sóc khách hàng chủ động về thông tin gói dịch vụ, thông tin hợp đồng
- Hỏi thăm về chất lượng dịch vụ sau khi lắp đặt, bảo trì
- Làm rõ các thông tin về hợp đồng và khuyến mãi cho khách hàng
- Tiếp nhận và thực hiện yêu cầu chuyển đổi thông tin của khách hàng
- Tư vấn hướng dẫn khách hàng sử dụng các dịch vụ cộng thêm của FPT Telecom
- Chăm sóc khách hàng theo chương trình (tùy thời điểm)
- Thời gian làm việc: giờ hành chính
- Địa điểm làm việc tại: Tòa Nhà ITD, Số 01 Đường Sáng tạo, Khu E / office (KCX Tân Thuận), Quận 7, TP. Hồ Chí Minh
:KSV@06:YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Nam / Nữ, tuổi từ 20-28
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên tất cả các chuyên ngành
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
- Giọng nói dễ nghe, không mắc các lỗi phát âm (nói ngọng/lắp)
- Giao tiếp tốt, có khả năng xử lý thông tin linh hoạt, kỹ năng đàm phán tốt
- Khả năng chịu áp lực công việc cao, cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm, cầu tiến
- Có kinh nghiệm Chăm sóc khách hàng là một lợi thế
:KSV@12:QUYỀN LỢI
- Thu nhập hấp dẫn
- Chế độ khen thưởng và phúc lợi phong phú: tháng lương 13, thưởng kinh doanh, nghỉ mát,...
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp
- Được đào tạo liên tục và được tham gia các chương trình huấn luyện chuyên nghiệp
- Cơ hội phát triển và thăng tiến
- Các chế độ theo Luật lao động hiện hành và các phúc lợi theo quy định của Công ty (Chăm sóc sức khỏe định kì hàng năm; Gói bảo hiểm sức khỏe chuyên biệt FPT Care - chăm sóc sức khỏe cá nhân, được khám chữa bệnh tại các bệnh viện lớn)
- Tham gia các hoạt động văn hoá đoàn thể của Công ty và Tập đoàn: Teambuilding, 72h trải nghiệm, hội làng, thi trạng, sao chổi...
- Phụ cấp khác :Cơ sở vật chất và công cụ làm việc hiện đại, tiện nghi

LIÊN HỆ: Kiều Thanh Phong - Phongkt3@fpt.com.vn - Di động: 033 5512 554
 
×
Quay lại
Top