Cách giảm cân bằng điều chỉnh tư thế đứng/ngồi

Thảo luận trong '[☺] Làm đẹp' bắt đầu bởi Newsun, 26/8/2016. — 10.680 Lượt xem

  1. Newsun

    Newsun Believe in Good Thành viên thân thiết

    Gia nhập:
    20/4/2008
    Bài viết:
    9.177
    Lượt thích:
    42.373
    Kinh nghiệm:
    113

    Cách giảm cân bằng điều chỉnh tư thế đứng/ngồi

    Hãy tưởng tượng, bạn chỉ có thể tập thể dục mấy chục phút hoặc thậm chí nhiều là vài tiếng đồng hồ mỗi ngày. Nhưng tư thế nằm, ngồi hay ngủ sẽ ảnh hưởng đến bạn suốt 24 tiếng. Nếu bạn có tư thế đúng, cơ thể sẽ tự động đi vào "form dáng" chuẩn, bụng nhỏ, mông và ngực nở mà không cần tập luyện quá mệt mỏi.

    [​IMG]
    Dáng chuẩn


    Vậy đi đứng, ngồi nằm thế nào cho đúng? Người Nhật đã nghĩ ra các cách chỉnh lỗi sai và bài tập tại chỗ rất tốt cho việc giảm cân của bạn. Nó được dựa trên nguyên lý thắt chặt xương chậu: Với những tư thế này, xương chậu sẽ được dần thu hẹp lại, đưa các cơ quan nội tạng về đúng chỗ, thúc đẩy giảm mỡ. Kì diệu hơn, nó còn giúp nâng hông khiến chân có cảm giác dài ra, người mảnh mai hơn!

    Đi đứng thế nào để giảm mỡ bụng?

    Trước hết, hãy cải thiện hai lỗi sai sau khi ngồi và đứng. Chính nó là nguyên nhân khiến bạn bị gù lưng và hay tích mỡ thừa ở bụng đấy!

    Cách đứng:

    [​IMG]


    Cách ngồi:

    [​IMG]


    Bài tập thắt chặt xương chậu

    Vì không có nhiều thời gian, người Nhật đã nghĩ ra những bài vận động siêu ngắn và nhẹ này để thắt chặt dần xương chậu, từ đó giúp giảm cân. Dù hiệu quả của nó không thần tốc như các bài tập gym hạng nặng, nhưng nếu xây dựng nó như một thói quen hàng ngày, bạn sẽ thấy vóc dáng thay đổi sau vài tháng! Thông thường, phụ nữ Nhật khi rảnh lúc nào là tập những động tác này, khiến họ luôn giữ gìn được vóc dáng thon thả, mảnh mai kể cả khi đã lớn tuổi:

    Động tác 1:

    - Dang rộng chân, chắp tay trước ngực.

    - Qua sang phải, đồng thời hít sâu.

    - Sau đó quay sang trái, thở mạnh ra, đổi bên và thực hiện liên tục.

    [​IMG]
    Lưu ý: Khi hít vào, bạn nên hóp mông lại, đẩy mông về sau.

    Động tác 2:

    - Dang rộng chân, chắp tay sau lưng, duỗi thẳng tay, di chuyển lên xuống.

    - Thay đổi tư thế tay, ép sát tay vào hai bên hông, di chuyển lên xuống.

    [​IMG]
    Mỗi sáng, phụ nữ Nhật thường tranh thủ tập các bài tập này 2-3 phút. Nếu có thời gian rảnh như đợi thang máy, đợi pha cà phê... họ cũng tranh thủ tập để giảm cân xuyên suốt trong ngày!

    Theo Trà My / Trí Thức Trẻ​
     

    lanina, Yuu Nguyễn, Trang ShinRan8 bạn khác thích điều này.

  2. Violet SR

    Violet SR Buồn ngủ... Thành viên thân thiết

    Tham gia:
    12/12/2015
    Bài viết:
    3.361
    Lượt thích:
    4.491
    Kinh nghiệm:
    113
    Trường:
    Phong Ảnh
    Có cách ngồi nào giúp tăng cân không anh??!:sad:
     
    Miko chan thích điều này.
  3. Newsun

    Newsun Believe in Good Thành viên thân thiết

    Tham gia:
    20/4/2008
    Bài viết:
    9.177
    Lượt thích:
    42.373
    Kinh nghiệm:
    113
    @Violet SR:D Ngồi cả ngày xem phim và ăn đồ ăn vặt, đồ ăn nhanh liên tục ;)
     
    Violet SR thích điều này.
  4. chuotyeumeo1102

    chuotyeumeo1102 Những chùm nắng hạ ****** Thành viên thân thiết

    Tham gia:
    6/6/2016
    Bài viết:
    99
    Lượt thích:
    71
    Kinh nghiệm:
    28
    Giảm cân kiểu nhàn dỗi đây rồi :)):KSV@10:
     
  5. phuhoanggia

    phuhoanggia Thành viên thân thiết Thành viên thân thiết

    Tham gia:
    28/8/2015
    Bài viết:
    49
    Lượt thích:
    78
    Kinh nghiệm:
    18
    Giảm cân kiểu độc đây rồi. Ahihi
     

Chia sẻ cùng bạn bè


Đang tải...