Bí quyết tìm được vị trí văn phòng làm việc tốt khi khởi nghiệp!!!

thinhdaovan

Banned
Tham gia
7/1/2014
Bài viết
0
Bí quyết tìm được vị trí văn phòng làm việc tốt khi khởi nghiệp!!!

Các bạn trẻ khi khởi nghiệp thường rất lo lắng về vấn đề chi phí, quản lý tài chính, thuê được các mặt bằng kinh doanh tốt nhất mà tiết kiệm chi phí nhằm tối thiểu hóa chi phí, thu lợi nhuận nhiều hơn. Tuy nhiên thì đó là vấn đề không dễ khi chúng ta có quá ít kinh nghiệm quản lý doanh nghiệp và thường hay mắc sai lầm trong kinh doanh dẫn đến phá sản.

gl3.jpg

Hôm nay mình chia sẻ cho các bạn 1 kinh nghiệm tìm được vị trí văn phòng làm việc tốt nhất cho công ty bạn khi khởi nghiệp, nhằm tiết kiệm tối đa chi phí đầu ra cho doanh nghiệp.

Thường thì chi phí thuê văn phòng làm việc hoặc thuê chỗ ngồi làm việc là chi phí cao thứ hai sau hi phí mà chúng ta thuê nhân viên làm việc. Vì thế làm thế nào mà cty bạn có thể cắt giảm được một phần chi phí cao thứ hai của cty bạn để mang lại lợi nhuận nhiều hơn. Đó là một vấn đề khôn ngoan cho 1 nhà quản lý/chủ doanh nghiệp. Và đâu là cơ hội/ kỹ năng cho các bạn tìm được những vị trí làm việc tốt như thế, đó là hoàn toàn do khả năng tìm hiểu thị trường, am hiểu thị trường của bạn.

Meeting%20room%202.jpg


Dù có mặt tại Việt Nam hơn 10 năm nay, văn phòng ảo quận 1 đã trở thành dịch vụ được nhiều doanh nghiệp lựa chọn để làm văn phòng kinh doanh/ chỗ làm việc sang trọng cho mình.

Văn phòng ảo hay còn gọi là văn phòng chia sẻ là một sự kết hợp của truyền thông trực tiếp từ xa và các dịch vụ hỗ trợ cho phép người dùng giảm chi phí văn phòng truyền thống trong khi vận hành kinh doanh một cách chuyên nghiệp.

Nói một cách đơn giản, văn phòng chia sẻ là một địa chỉ văn phòng cho thuê. Nơi này là địa chỉ kinh doanh của công ty bạn. Văn phòng này có nhân viên lễ tân trả lời điện thoại cho bạn. Có phòng họp, phòng tiếp khách và các trang thiết bị văn phòng để bạn sử dụng khi cần. Tuy nhiên, điều khác biệt là bạn và tất cả các nhân viên không nhất thiết phải luôn ở tại văn phòng mà có thể làm việc ở một nơi khác. Điều đó giúp bạn giảm đáng kể các chi phí chung như thuê văn phòng, thiết bị văn phòng và các chi phí tiện ích…

Dịch vụ này khá hữu ích cho doanh nghiệp khi sử dụng, vì nó sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm nhiều chi phí, co được mặt bằng kinh doanh, lợi thế vê vị trí làm việc tại trung tâm quận 1, tp hcm sẽ tạo ra sự cuốn hút và tin tưởng cho khách hàng khi đến với doanh nghiệp bạn.

Dịch vụ văn phòng ảo quận 1 sẽ giúp cty có vị trí làm việc, thuê văn phòng làm việc tốt nhất hơn hẳn các cty cung cấp dịch vụ này ở nơi khác.

Hiện tại khá nhiều doanh nghiệp kinh doanh cùng lĩnh vực này như G-Office, B-Office, I-office,...Tuy nhiên theo sự đánh giá khách quan của mình - khách hàng lâu năm sử dụng dịch vụ này thì cty CP mạng truyền thông quốc tế G-Office cung cấp tốt nhất, đảm bảo uy tín, chất lượng.

Nếu các bạn trẻ mới khởi nghiệp, đang băn khoăn về việc tìm thuê văn phòng làm việc tốt, vị trí đẹp trung tâm, thì dịch vụ văn phòng ảo quận 1 của cty G-Office là sự lựa chọn hợp lý nhất.

Đây là kinh nghiệm thực tế của mình từ khi khởi nghiệp năm 2009 đến nay và vẫn là khách hàng thân thiết và sử dụng lâu dìa của G-Office. Mình thấy rất hay cho doanh nghiệp mình và tiết kiệm 1 khoản chi rất lớn. Vì thế mình chia sẻ cho các bạn trẻ tham khảo. Hy vọng sẽ mang lại lợi ích cho công ty bạn.

Chúc các bạn trẽ thành công!
 
Bài viết khá hay và phản ánh đúng thực tế hiện nay. Hy vọng giải pháp văn phòng ảo mà cty G-Office sẽ giúp ước mơ các bạn trẻ bay cao và bay xa hơn nữa.
 
Dịch vụ văn phòng chia sẻ mà G-Office cung cấp sẽ giúp ước mơ khát vọng khởi nghiệp của các bạn trẻ thành công và dám thực hiện hơn.
 
MỪNG XUÂN GIÁP NGỌ 2014

Chương trình: Hái lộc đầu năm - nhận ngay lì xì Tết!



Năm mới, khởi đầu cho những công việc mới và thành công mới!

Đặc biệt, năm Giáp Ngọ là biểu tượng của “ mã đáo thành công”, những công việc luôn đem đến thành công cho doanh nghiệp. Chào mừng xuân 2014, dịch vụ G-Office dành tặng khách hàng “hái lộc đầu năm nhận ngay lì xì Tết”, thay cho lời chúc mừng năm mới luôn gặp nhiều điều may mắn, thuận lợi trong công việc và thành công trong kinh doanh. Chương trình cụ thể như sau:

L%C3%AC+x%C3%AC+t%E1%BA%BFt.jpg


1. Thời gian chương trình: từ nay đến hết ngày 28/02/2014

2. Khách hàng tham gia: dành cho tất cả khách hàng ký hợp đồng hoặc gia hạn sử dụng dịch vụ trong thời gian trên sẽ nhận “lộc” G-Office với bao lì xì may mắn trị giá 1.000.000đ.

3. Chương trình áp dụng cho khách hàng đã hoàn tất các thủ tục sử dụng dịch vụ.

Thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ: Điện thoại: (08) 222 00 911 hoặc email: support@goffice.vn
 
Văn phòng giá rẻ, tiện lợi, Quận 1


Giá rẻ, tiết kiệm 90% chi phí cho công ty.
Diện tích: không xác định.
Địa điểm: Cho thuê văn phòng Quận 1- Hồ Chí Minh
Thông tin mô tả:
- Văn phòng với các dịch vụ tiện ích và hiện đại: bàn ghế, máy photo, điện thoại bàn, in ấn, fax, IT, tiếp tân, vệ sinh, nước uống. Ngoài ra văn phòng được thiết kế sang trọng và thẫm mỹ cao: có ghế salon tiếp khách, phòng họp, phòng tiếp khách…
- Còn nhiều dịch vụ hữu ích khác, hãy đến với công ty chúng tôi để có đươc những lợi ích trên

1.Tại Indochina Park Tower, 4 Nguyễn Đình Chiểu,Q1.
2.Tại Rosana Building, 60 Nguyễn Đình Chiểu, Q1.
3.Tại Saigon Trade Center, 37 Tôn Đức Thắng, Q1.
Hình thức thanh toán linh hoạt.
Liên Hệ: +84.8.22200919
Email: contact@goffice.vn.
 
×
Quay lại
Top