Bí Quyết Ăn Uống Để Giữ Dáng

Trong chuyên mục 'Sống khỏe mỗi ngày' đăng bởi sunny123, 29/9/2011. — 1.711 Lượt xem

  1. sunny123

    sunny123 Thành viên mới

    Bí Quyết Ăn Uống Để Giữ Dáng

    Bí quyết Ăn Uống Để Giữ Dáng

    Ngoài việc tập thể dục, chế độ dinh dưỡng cũng là một trong những bí quyết quan trọng giúp người mẫu Phương Mai duy trì vóc dáng đẹp.


    Để có cơ thể khỏe mạnh, cân đối, siêu mẫu Phương Mai rất “kỷ luật” trong chuyện ăn uống. Dưới đây là những quy tắc cô tự đặt ra cho mình:

    1. Uống nhiều nước:
    Mỗi ngày, Phương Mai cố gắng uống 1.5 – 2 lít nước để thanh lọc cơ thể và kích thích quá trình trao đổi chất.

    2. Ăn nhiều rau quả:
    Do ít calorie, giàu chất xơ, rau xanh và trái cây đóng vai trò quan trọng trong việc kiểm soát cân nặng. Ngòai ra, loại thực phẩm này còn chứa nhiều dưỡng chất thiết yếu, có lợi cho sức khỏe.

    3. Uống sữa mỗi ngày:
    Trong thực đơn hàng ngày của Phương Mai luôn có các loại sữa ít béo hoặc chế phẩm từ sữa như yoghurt, phô-mai. Cô cho biết, đây là nguồn thực phẩm giàu can-xi, protein và các chất dinh dưỡng giúp xương chắc khỏe, sữa ít béo sẽ giúp cho quá trình giảm cân.

    4. Hạn chế dùng chất béo bão hòa và chất béo chuyển hóa:
    Hai loại chất béo này thường có nhiều trong thức ăn nhanh, thịt mỡ, kem, bơ, dầu ăn tinh luyện. Để thay thế, Phương Mai dùng dầu ô-liu nguyên chất và ưu tiên chọn những món ăn ít chất béo.

    5. Giảm ăn mặn:
    Việc hạn chế lượng muối nạp vào cơ thể giúp bạn giảm thiểu nguy cơ mắc bệnh cao huyết áp. Khi nấu ăn, bạn có thể cho vào đó các loại thảo mộc, gia vị có lợi cho sức khỏe, giấm, nước cốt chanh để món ăn được thơm ngon.

    6. Tránh uống nhiều nước ngọt, cà-phê:
    Nước ngọt thường chứa nhiều a-xít, đường và caffeine, không có lợi cho sức khỏe. Với cà-phê, bạn cũng chỉ nên uống một lượng vừa phải. Thay vào đó, bạn hãy uống trà vì nó giàu chất chống Ô-xy hóa, có thể làm giảm nguy cơ mắc bệnh ung thư và tim mạch. Khi pha cà-phê, trà, bạn có thể dùng một gói đường ít calorie như đường Equal thay cho hai thìa cà-phê đường thông thường. Với ba lần thay thế bằng đường Equal, bạn giảm được khoảng 100 calorie nạp vào cơ thể.

    7. Giới hạn lượng cồn nạp vào cơ thể:
    Dù thường xuyên tham gia tiệc tùng. Phương Mai ít khi dùng bia, rượu. Cô cho biết, chất cồn có thể làm tăng nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch. Ngòai ra, nó còn làm tăng đường huyết, ảnh hưởng xấu đến vấn đề cân nặng.

    LỰA CHỌN CỦA BẠN:
    Đường ăn kiêng Equal có lượng calorie thấp hơn 8 lần so với đường thông thường mà vẫn giữ nguyên độ ngọt. Do đó, sử dụng đường Equal sẽ giúp hạn chế béo bụng, mụn nhọt,…cho bạn cơ thể khỏe mạnh, vóc dáng thon gọn. Đường ăn kiêng Equal có thể dùng trong tất cả các món ăn, thức uống thông thường. Sản phẩm có bán tại các siêu thị trên tòan quốc.
    [​IMG]
     


    Thục Trinh Mikahazel thích điều này.

  2. buithihoan.hvtc

    buithihoan.hvtc Thành viên mới

    Tham gia:
    24/1/2013
    Bài viết:
    1
    Lượt thích:
    0
    Kinh nghiệm:
    0
    Nghề nghiệp:
    Sinh Viên
    Trường:
    Học Viện Tài Chính
    chia sẻ thời sinh viên ??????????? ko hiểu lắm
     

Chia sẻ cùng bạn bè


Đang tải...