9 loại thực phẩm bạn cần để cải thiện tâm trạng

Thảo luận trong '[☼] Xúc cảm' bắt đầu bởi Ánh Minh, 11/7/2018. — 1.772 Lượt xem

  1. Ánh Minh

    Ánh Minh Thành viên thân thiết Thành viên thân thiết

    9 loại thực phẩm bạn cần để cải thiện tâm trạng

    Ăn một chế độ cân bằng dinh dưỡng và lành mạnh đã được khoa học chứng minh là phát ra những rung cảm tích cực, nhưng có thể khó duy trì khi bạn đã có một ngày tồi tệ và muốn ăn món ngọt

    9 loại thực phẩm đơn giản này đã được chứng minh là bạn có thể hết cau mày và giúp giảm cân. Danh sách bao gồm sô cô la , cà phê và thậm chí cả mì ống. Ăn những món ăn ngon này, và bạn sẽ không ngừng vui vẻ

    1. Chocolate


    [​IMG]

    Chỉ cần suy nghĩ về sô cô la thì bạn đã mĩm cười, nhưng chắc chắn bạn không thể thưởng thứcvà vẫn giảm cân và hạnh phúc? À, chúng tôi muốn với bạn rằng bạn có thể. Sô cô la có chứa nhiều chất chống oxy hóa, bao gồm magiê, kích hoạt mạch máu của bạn để thư giãn, hạ huyết áp và tăng lưu thông của bạn. Việc ăn một vài ô vuông của một thanh socola 70% sẽ không chỉ làm giảm sự lo lắng của bạn mà còn làm giảm PMS, trầm cảm và mệt mỏi. Vì vậy,hãy ăn sô cô la đen 2-3 lần một tuần.

    2. Cà phê

    [​IMG]

    Nói đến chứng đờ đần hay quên, các yếu tố trong một tách cà phê có thể giữ cho cơ thể của bạn ở mức cao trong suốt cả ngày, kích quyết định tuyệt vời và gây cười. Các thức uống hàng ngày này nổi tiếng với sự gia tăng dopamine và serotonin, cả hai hóa chất trong cơ thể có thể làm giảm các cảm xúc tiêu cực. Chúng tôi chắc chắn rằng bạn có thể cảm ơn caffeine vì sự tăng cường sự vui vẻ, nhưng bây giờ bạn có thể thưởng thức đồ uống buổi sáng của bạn mà không cảm thấy tội lỗi.

    3. Cá hồi

    [​IMG]

    Cá hồi không chỉ có ở nhà hàng ưa thích; loài cá này rất giàu omega 3, được biết đến để chống lại sự thay đổi tâm trạng và trầm cảm. Cũng được tìm thấy trong quả óc chó, omega 3 có thể làm tăng trí nhớ của bạn và giúp bạn tập trung. Ăn nó với một đĩa rau hấp, và bạn đang có một ngày tích cực!

    4. quả trứng

    [​IMG]

    Trứng khuấy, trứng chần hoặc trứng tráng - tất cả là món trứng yêu thích. Trứng là một nguồn protein tuyệt vời giúp xây dựng lại và duy trì cơ bắp của bạn sau một thời gian dài tập tại phòng tập thể dục. Trứng cũng chứa vitamin D, đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì hệ miễn dịch, ngăn ngừa bạn khỏi bị ho, cảm lạnh và hắt hơi. Tiêu thụ thực phẩm giàu vitamin D có thể giúp đỡ đáng kể trong việc tránh những suy nghĩ trầm cảm cũng như giúp giảm cân.

    Và để cải thiện tâm trạng của bạn hơn nữa, bạn có thể làm trứng luộc hình trái tim.

    5. Quả mọng

    [​IMG]

    Một yếu tố chính cho bữa ăn sáng hoặc cho topping sữa chua, quả chứa anthocyanidin làm giảm viêm trong cơ thể và giảm tỷ lệ trầm cảm. Kết hợp dâu tây, quả mâm xôi, quả việt quất, mâm xôi, và nhiều hơn nữa, những trái cây ổn định tâm trạng này cũng có nhiều chất chống oxy hóa không chỉ tốt cho làn da của bạn mà còn giúp chống lão hóa.

    6. Quả óc chó

    [​IMG]

    Các loại hạt, đặc biệt là quả óc chó, giàu calo và giàu chất béo, nhưng chúng rất quan trọng đối với chế độ ăn uống cân bằng lành mạnh. Món ăn nhẹ giữa buổi sáng này có chứa một hợp chất được gọi là melatonin, không chỉ gây ngủ mà còn làm giảm bệnh tim, ngăn ngừa bệnh tiểu đường và chống lại hoóc-môn căng thẳng. Nếu bạn muốn làn da sáng bóng và mái tóc sáng bóng, quả óc chó cũng góp phần vào những yếu tố này! Ăn điều độ cho một bữa ăn nhẹ thì sẽ có lợi cho sức khỏe.

    7. Quả bơ

    [​IMG]

    Salsa, bơ là một hỗn hợp để điều chỉnh các hormone tâm trạng quan trọng, serotonin. Giúp não quản lý nhiều chức năng, bơ chống lại sự mệt mỏi và làm tăng đáng kể mức độ hormone. Nó không chỉ có lợi ích sức khỏe mà còn chứa đầy chất béo lành mạnh có thể làm cho làn da của bạn sáng và hỗ trợ tiêu hóa.

    8. Chuối

    [​IMG]

    Chuối rất tuyệt vời khi làm sinh tố trái cây và để cung cấp năng lượng, chuối nổi tiếng với hàm lượng kali cao làm giảm nhịp tim nhanh và viêm khớp. Chuối cũng là một nguồn vitamin B tuyệt vời có liên quan đến việc giảm dần trầm cảm . Ăn một trong số này để có tâm trạng lạc quan của bạn.

    9. Pasta

    [​IMG]

    Carbs nâng cao tinh thần của bạn cũng như mức năng lượng của bạn. Chứa ít chất béo, mì ống là nguồn cung cấp carbohydrate phức tạp giúp chúng ta giải phóng và giải phóng serotonin. Một phần nhỏ của mì ống nguyên cám với một bữa ăn cân bằng sẽ thúc đẩy những endorphins và đưa vitamin B vào cơ thể.
    Dịch bởi Kênh Sinh Viên
    Nguồn: Bright Side
     




    Angelran-neechanDodanh thích điều này.

Chia sẻ cùng bạn bè


Đang tải...