8 lý do vì sao bạn nên sử dụng phần mềm quản lý khách sạn tại Hà Nội

Websitenhahang12

websitenhahang.com - thiết kế website nhà hàng
Tham gia
9/1/2018
Bài viết
14
Kinh doanh khách sạn tại Việt Nam đang vô cùng phát triển, đặt ra những yêu cầu cao hơn trong công tác quản lý. Vậy làm thế nào để khách sạn của bạn vừa kiểm soát công việc hiệu quả mà lại tiết kiệm chi phí. Câu trả lời đó là “phần mềm quản lý khách sạn Asiky”.

1.Hỗ trợ đặt phòng

Chức năng đặt phòng hỗ trợ bạn thực hiện đầy đủ các nghiệp vụ như tạo mới, thay đổi, hủy đặt phòng, sao chép đặt phòng.
luu-y-khi-su-dung-phan-mem-khach-san1.png

Phần mềm quản lý khách sạn chuyên nghiệp tại Hà Nội
Bên cạnh đó, phần mềm còn cung cấp đầy đủ các dữ liệu về sơ đồ phòng, tình hình đặt phòng để từ đó lên kế hoạch cho tương lai. Thêm vào đó, phần mềm còn cho phép đặt phòng theo ngày, giờ, đặt phòng khách lẻ và khách đoàn.

2. Hỗ trợ bộ phận buồng

Công việc chính của bộ phận buồng là dọn phòng. Thay vì phải đi kiểm tra từng phòng, hoặc chờ lễ tân thông báo, thì giờ đây chỉ cần theo dõi sơ đồ phòng là nhân viên có thể nắm bắt và chủ động sắp xếp công việc.
Sau khi hoàn thành công việc, nhân viên thay đổi trạng thái công việc trên phần mềm khách sạn để để bộ phận khác có thể nắm bắt và bố trí các công việc tiếp theo.

3.Hỗ trợ bộ phận lễ tân

Với phần mềm quản lý khách sạn tại Hà Nội, công việc của lễ tân giờ đây giảm bớt đi rất nhiều. Phần mềm cung cấp tính năng check in, check out ngay trên hệ thống.
Dựa vào sơ đồ phòng đã được cập nhật từ trước, lễ tân thống kê phòng số phòng còn trống để bố trí, sắp xếp phòng cho khách

7-ly-do-nen-su-dung-booking-engine.jpg

Hỗ trợ bộ phận lễ tân
Khi khách muốn check out, lễ tân chỉ cần mở phần mềm, tìm kiếm tên khách hàng và làm thủ tục ngay trên hệ thống. Phần mềm sẽ tính ra tiền phòng của khách một nhanh và chính xác nhất.

4. Kế toán

Nhờ việc tập trung dữ liệu từ nhiều bộ phận khác nhau, phần mềm giúp thống kê tình hình kinh doanh một cách chính xác nhất. Phần mềm quản lý nhà hàng khách sạn giúp thống kê chi tiết tình hình đặt phòng, kiểm tra phòng trống, kiểm tra công nợ, kiểm tra các giao dịch, báo cáo doanh thu.

5.Hỗ trợ nhà quản lý

Với quyền admin, nhà quản lý có thể kiểm soát tất cả tình trạng hoạt động kinh doanh của khách sạn. Ngoài ra, phần mềm còn cung cấp các công cụ như Với tính năng hỗ như thống kê, phân tích và đánh giá tình hình kinh doanh hiện tại cũng như dự báo thúc đẩy khai thác công suất phòng trong tương lai, để đưa ra các quyết định hợp lý và xác định được hiệu quả công việc của nhân viên.

6. Dễ dàng sử dụng

Dễ dàng sử dụng là ưu điểm rất lớn của phần mềm quản lý khách sạn Asiky. Chỉ cần bỏ ra 30 phút tìm hiểu là bạn có thể sử dụng phần mềm một cách dễ dàng và thành thạo.

7. Khả năng đồng bộ

Phần mềm khách sạn chuyên nghiệp có thể kết nối với nhiều kênh bán phòng khác nhau như OTA, TA, website hay bất cứ kênh bán hàng nào. Khi du khách đặt phòng trên một kênh nào đó, phần mềm sẽ tự động đóng phòng đó lại và được cập nhật trên hệ thống qua sơ đồ phòng.

8. Bảo mật

Với việc tạo user và phân quyền truy cập cho người dùng, bạn có thể giới hạn quyền truy cập của nhân viên trong phạm vi giới hạn cho phép. Vì vậy, thông tin được bảo mật một cách tuyệ đối.

Trên đây là những tính năng ưu việt của phần mềm quản lý khách sạn. Hãy sử dụng ngay phần mềm này để công việc quản lý đạt hiệu quả cao hơn. Nếu bạn còn thắc mắc, hãy liên hệ với chúng tôi tại Asiky – công ty phần mềm quản lý khách sạn tại Hà Nội để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí. Chúc bạn thành công.
 
×
Quay lại
Top