5 lí do sử dụng mạng lưới quảng cáo online

Fuongh

Thành viên
Tham gia
23/7/2012
Bài viết
2
Tăng khả năng tiếp cận
Một mạng lưới quảng cáo online (ad network) rng khắp là một phương thức hiệu quả nhằm tiếp cận khách hàng. Phải nói rằng kế hoạch quảng cáo online vượt xa những lựa chọn hình thức quảng cáo khác khi tận dụng những lợi thế của internet. Những mạng lưới quảng cáo online khác nhau sẽ có những cách tiếp cận dến hàng ngàn users khác nhau từ những website đa dạng và phong phú về nội dung. Bên cạnh đó, các mạng lưới quảng cáo online hợp tác với những website có chất lượng về nội dung và số lượng users nhằm tăng khả năng phát triển thương hiệu của doanh nghiệp

Giảm số lượng hiển thị quảng cáo hoang phí
Với tính chất của một hệ thống mạng là có thể làm việc với nhiều nhà quảng cáo và trên hàng ngàn trang web, một mạng lưới quảng cáo có khả năng kiểm soát tần suát hiển thị trên các trang web trong một dự án truyền thông. Khi tần suất tối ưu được ứng dụng, hệ thống sẽ xen kẽ sự hiển thị của quảng cáo tần xuất hoan phí được cắt giảm. Ngược lại, khi một chiến dịch quảng cáo thực hiện trên 10 trand web mà không thong qua ad network sẽ rất có thể dẫn đến sự sai xót trong việc đánh giá kết quả chiến dịch. Ví dụ như một user thăm web 10 lần, việc này sẽ bị hiểu sai là có 10 users đến trang web, nếu không có công nghệ theo dõi của ad network.

Tối ưu hóa phát triển thương hiệu
Mạng lưới quảng cáo online là mô hình duy nhất có khả năng ROI cao (khả năng thi hồi vốn) dưới bất cứ thước đo nào, cũng như tăng độ phủ và tiếp cận trên hàng ngàn website. Một trong những phép đo là phát triển thương hiệu sau chiến dịch quảng cáo. Tăng khả năng nhận biết thương hiệu, lòng trung thành và doanh số bán hàng là những mục tiêu của quảng cáo thương hiệu. Để đạt được những mục tiêu trên, cần phải thựn hiện nghiên cứu thị trường song song với việc quảng cáo trực tuyến. Vì vậy, cần xác định mục tiệu của chiến dịch, công ty ad network sẽ đưa ra những thước đ cho từng chiến dịch nhằm tối ưu hóa khả năng thành công của chiến dịch.

Giải pháp mở rộng
Ad Network còn có thể hiểu là một giải pháp mở rộng cho các chiến dịch phát triển thương hiệu trực tuyến. Trong một chiến dịch marketing online, truyền thông và xác định đối tượng khách hàng là trở ngại đến khả năng mở rộng và quàng bá thương hiệu. khi thực hiện quảng cáo trên một website đơn lẻ, sẽ bị hạn chế về tần suất hiển thị quảng cáo và dữ liệu thị trường trong việc xác định khách hàng. Trong khi đó, ad network có thể sẽ không bị giói hạn bởi vì một hệ thống dữ liệu được xây dựng nhằm xác định được hành vi của uaser (dự vào trỉnh duyệt, tìm kiếm, xu hướng mua sắm, thái độ đối với quảng cáo). Bên cạnh đó, sẽ sử dụng tối đa các vị trí quảng cáo phù hợp trên nhiều trang web khác nhau.

Tận dụng hiệu quả
Khi xem xét các vấn đề cần thiết để lập kế hoạch như đàm phán giá cả và quản lý chiến dịch và thương hiệu trên nhiều trang web, nhà quảng cáo và đại lí quảng cáo sẽ thấy rằng làm việc với một mạng lưới quảng cáo sẽ tiết kiệm đáng kể thời gian để tập trung vào việc theo dõi hoạt động của chiến dịch quảng cáo trên các website. Các mạng quảng cáo hàng đầu với kinh nghiệm, kiến thức và kỹ thuật sẽ cung cấp một giải pháp tiếp thị thương hiệu toàn diện trở thành một thành phần thiết yếu của chiến dịch quảng cáo thương hiệu.



:KSV@06:
:KSV@06:
 
×
Quay lại
Top