1001 kiểu mất cắp của SV

diep63

Thành viên thân thiết
Thành viên thân thiết
Tham gia
5/2/2011
Bài viết
259
:KSV@07: Lại phải viện dẫn một câu ngạn ngữ của Tây Ban Nha là< nếu bạn chưa bị mất cắp & chưa biết đến hương vị của mì tôm sống thì bạn chưa phải là SV > Nghe cực kỳ có lý. Cũng theo ITEPON mới chuyển trụ sở về Hải Dương hôm qua thì. Có đến 90% số vụ là mất tiền & điện thoại. Cũng ngần ấy % các vụ mất trộm sẩy ra khi gia chủ có mặt ở nhà. Chỉ còn 5% là bị cạy cửa phá khóa. Cũng theo thông báo của phát ngôn cơ quan này cho biết: hiện nay trình độ của bọn đạo tặc cực kỳ cao. Theo ước tính từ khi tia, nhòm, cho đến khi hoàn tất sự vụ. chỉ được tính bằng S. rồi đưa ra một số viện dẫn như sau: Bạn Tuấn Anh ở trường CĐ Dược .ngồi trong WC gội đầu vô ý quay lưng ra. Bạn Lan trường ĐH Y cầm túi rác ra vứt ở trái nhà. Ban Hường ở trường SP sang hỏi bài ngay phòng bên không khóa cửa.....chỉ vài sơ suất trên, với thời gian cực ngắn. Thì ví +điện thoại của các bạn ấy đã đội nón ra đi, không một lời từ biệt. Còn nhiều vụ việc đến dở khóc dở cười. Mà cười hay khóc đêù ra nước mắt. Còn bi thảm hơn cho các bạn ấy là những ngày còn lại, cho đén kỳ lương. Điện về xin Bố Mẹ ư? không dám vì Bố Mẹ cũng đã cạn kiệt vì mình rồi. Vay mượn các bạn cùng lớp thì cũng đâu có được. vì chúng nó cũng chỉ tằn tiệm đủ ăn.?.?.?.Mình không dám kể tiếp nữa!!!:KSV@16:.
Còn các bạn. Hãy kể về trường hợp của mình đi <đừng có nói là mình chưa bị mất bao giờ > để mọi người cùng biết mà phòng tránh. Đó cũng là giúp đỡ nhau rồi. có đúng không ?:KSV@06:
bài tiếp theo là < Diện mạo &các cách thức làm ăn của bọn khách không mời >
 
:KSV@07: Sao vậy nhỉ ?????? hình như không có ai bị mất cắp hay sao há ??????? “ trừ mình ra ”
Không sao, nếu được như vậy thì càng tốt. Nhưng có điều, tiện đã lên đây rồi thì mình cũng có đôi điều muốn nhắn gửi tới các bạn há.
Trong thời điểm này, các khu trọ vốn đã phức tạp, thì nay lại càng phức tạp hơn. Bởi như các cụ chúng nó vẫn nói “ chợ chiều , cuối khóa ” người thì chuẩn bị ra trường , người đi thực tập, kẻ khăn gói về nghỉ hè…v…v….
Tình trạng nhốn nháo tùm lum & mất cắp càng ra tăng. Với muôn hình muôn vẻ. nhiều trường hợp cười ra nước mắt. VD: bạn An quê ở thanh hóa, khăn gói quả mướp để về nghỉ hè. Để đồ trong phong chạy sang phòng kế bên để chào hỏi. khi về ví + đt cùng dắt nhau đi trốn. đành phải nhăn nhó lên vay tạm chủ nhà vài trăm để về…v…v…có đến 1001 nỗi buồn như vậy các bạn ạ.
Lại phải viện dẫn lời răn của các cụ chúng nó là “ phòng còn hơn chống ” các bạn há
Chúc các bạn có một kỳ nghỉ vui vẻ !!!!!!!!!!:KSV@10:
 
Mắt cắp sinh viên ><

:KSV@16: chuyện thường mà, mất đồ + mì tôm --> suốt đời k quên đc :KSV@19:
 
×
Quay lại
Top