Ứng dụng SMS Marketing trong ngành Bất động sản

ngocvysone

Banned
Tham gia
23/9/2021
Bài viết
1
Sống trong thời đại Internet khiến chúng ta quen với việc sử dụng email và các phương thức quảng cáo trực tuyến khác để tiếp cận khách hàng tiềm năng, đồng nghĩa với việc chúng ta quên đi những cách tiếp thị trực tiếp truyền thống hơn. Một trong những cách tiếp cận như vậy là tiếp thị bằng tin nhắn văn bản SMS Marketing bất động sản.
?
Tiếp thị qua SMS là một trong những cách tiếp cận khách hàng dễ dàng và nhanh nhất. Mọi người đều có thể nhận tin nhắn trên điện thoại của mình, dù là điện thoại thông minh hay không, vì vậy thông tin sẽ đến với họ gần như ngay lập tức.
?
Tại sao nên ứng dụng SMS Marketing cho ngành bất động sản?
?
Các cuộc khảo sát cho thấy 95% mọi người đọc một tin nhắn văn bản trong vòng năm phút đầu tiên sau khi nhận được nó, trong khi với email, chỉ 1/4 được mở, trong số đó hơn 95% được cho là không liên quan.
?
Tiếp thị bằng email có xu hướng khá ẩn ý, trong khi SMS là một cách giao tiếp thân thiện hơn nhiều, ngay cả đối với tiếp thị bất động sản.
?
Với tiếp thị bằng văn bản, một thông điệp hiếm khi bị mất và bạn có thể đảm bảo thông tin bất động sản quan trọng đến được với khách hàng nhanh nhất có thể.
?
Tin nhắn văn bản có thể là một công cụ cực kỳ mạnh mẽ để các đại lý bất động sản kết nối với khách hàng, lên lịch và nhắc nhở họ về các cuộc hẹn, cũng như tạo ra các khách hàng tiềm năng.
?
Tóm lại, SMS Marketing là một cách hiệu quả về chi phí để thông tin doanh nghiệp của bạn muốn truyền tải được gửi đến một số lượng lớn khách hàng tiềm năng và bạn có thể mong đợi tỷ lệ phản hồi lớn hơn nhiều so với email.
?
Tận dụng ngay "chìa khóa diệu kỳ" này cho doanh nghiệp của mình để tạo ra khách hàng của mình nhé!
?
Inbox ngay cho ABENLA để được tư vấn nhiều hơn!
ABENLA - Công ty Công nghệ thông tin chuyên cung cấp dịch vụ Moblie Marketing!
 
×
Quay lại
Top