Sửa bếp hồng ngoại faber và uber chính hãng

lehuankd

Thành viên
Tham gia
20/9/2013
Bài viết
0
SỬA BẾP TỪ FASTER CHUYÊN NGHIỆP, CUNG CẤP LINH KIỆN, MẠCH ĐIỆN CHÍNH HÃNG.
- sửa sang tại nhà, không mang về, linh kiện chính hãng, 100% kỹ sư Bách Khoa giỏi cáng đáng. Nhận sửa những pan bệnh khó cho các bạn thợ với giá ưu đãi.
- kiêu hãnh là đại lý bảo hành ủy quyền của nhiều hãng bếp hồng ngoại uber có thương hiệu như: Frico, Kitchmate, Chefs, Munchen, Giovani, Caso, Rommelsbacher, Indufix, Steba, Erolla, Aeg, Bosch, Teka, Siemens, Baumatic…
- Đến với công ty điện tử Bách Khoa bạn sẽ được đáp về tình trạng bếp từ nhà bạn lỗi gì, căn do gây hỏng hóc, nếu là lỗi nhẹ hoặc lỗi do người sử dụng thì chúng tôi sẽ tham mưu cho bạn cách khắc phục sự cố, còn đối với các lỗi nặng mà bạn chẳng thể tự sử lý được thì chúng tôi sẽ cử viên chức kỹ thuật đến tận nhà kiểm tra và sửa bếp từ cho gia đình nhà bạn.
- Khi bếp từ nhà bạn gặp sự cố hãy gọi ngay cho chúng tôi theo số tổng đài: 04.6292.4283
Đội ngũ nhân viên kỹ thuật Bách Khoa rất hân hạnh được phục vụ quý khách!


CHUYÊN NGHIỆP HƠN VỚI QUY TRÌNH SỬA BẾP TỪ THEO 5 BƯỚC.
– Sửa bếp từ theo quy trình 5 bước giúp Quý khách hàng kiểm soát được quá trình thợ sửa sang bếp từ và giúp thợ giỏi tôn tạo bếp từ tốt hơn, tránh bỏ sót tuổi không kém phần quan trọng như: Bảo dưỡng vệ sinh bụi bẩn ở bếp từ (mặt kính, quạt gió, mạch điện). kiểm tra cách nắp đặt bếp từ có đúng quy định không (nguồn điện, ổ cắm, dây dẫn điện, dán keo chống nước). Hướng dẫn cho khách hàng dùng bếp từ đúng cách, an toàn, đạt hiệu suất cao trong việc đun nấu, tiết kiệm điện. Hướng dẫn chọn mua, sử dụng và bảo quản nồi từ…

SAU ĐÂY KỸ THUẬT VIÊN BÁCH KHOA XIN GIỚI THIỆU QUY TRÌNH 5 BƯỚC SỬA BẾP TỪ HIỆU QUẢ.
– Bước 1: Khi khách hàng gọi điện đến tổng đài sửa bếp từ: 04.6292.4283 chúng tôi sẽ thu nạp thông báo từ khách hàng (tên bếp từ, tình trạng hỏng, địa chỉ nhà, số điện thoại liên lạc khi cần thiết…), sau khoảng 30 phút chúng tôi sẽ cử viên chức kỹ thuật đến thẩm tra bếp từ, bếp hồng ngoại của gia đình.

– Bước 2: Sau khi kỹ thuật đến và rà bếp của khách hàng sẽ báo bệnh của bếp và nguyên do gây hỏng, đưa ra phương án tu chỉnh đối với lỗi đã xác định và báo giá sửa sang cho khách hàng duyệt.

– Bước 3: Sau khi đã báo giá tu bổ, nếu khách hàng đồng ý viên chức kỹ thuật sẽ tiến hành sang sửa (thay thế linh kiện chính hãng, vệ sinh bụi bẩn ở mạch điện và quạt gió, kiêm tra dây dẫn và các giắc cắm trên mạch điện).
Trong trường hợp khách hàng không nhất chí với báo giá tu bổ, chúng tôi cam kết không thu của khách hàng bất kỳ một phí tổn nào của khách hàng (uổng kiểm tra bếp, phí đi lại…) để đảm bảo quyển lợi cho khách hàng.

– Bước 4: Sửa bếp hồng ngoại faster xong sẽ tiến hành lắp đặt lại vị trí cũ và chạy thử để kiểm tra: nguồn điện, dòng điện tiêu thụ, tốc độ nấu, cảm biến báo nhiệt, dây dẫn, ổ cắm… có đạt tiêu chuẩn không.

– Bước 5: Nếu đạt đề nghị viên chức kỹ thuật sẽ thưa để khách hàng nghiệm thu, viết phiếu thu kiêm phiếu bảo hành nghi đầy đủ thông báo khách hàng, tình trạng hỏng, nội dung sửa, giá tiền và thời gian bảo hành.

Chúng tôi cam kết đối với những thiết bị, linh kiện mà chúng tôi đã tu tạo, thay thế trong thời gian còn bảo hành (có phiếu bảo hành của công ty) nếu có hư hỏng chúng tôi không thu thêm bất kỳ một khoản phí tổn nào của khách hàng.
Đối với viên chức kỹ thuật khi đến chiêu đãi sở hàng bắt phải tiến hành theo đúng quy định trên của công ty. Nếu nhân viên kỹ thuật không thực hành đúng quý khách hàng xin vui lòng can hệ với trung tâm theo đường dây nóng: 0976.643.047 gặp trưởng phòng nhân sự chúng tôi sẽ sử lý nghiêm khắc đối với viên chức kỹ thuật. Để đảm bảo quyền lợi của khách hàng chúng tôi mong nhận được sự phản hồi của khách hàng nếu sự sơ sót của viên chức kỹ thuật.
Xin chân tình cảm ơn sự tin tức của quý khách hàng!
 
×
Quay lại
Top