Seo tổng thể toàn tập - tổng quan. Seo top Google cực nhanh, vững bền

lqsang1995

Thành viên
Tham gia
6/6/2016
Bài viết
9
Phần I: TỔNG QUAN
Mình nói sơ qua, đây là mẫu tầm thường, biến thiên tùy theo từng dự án của mỗi người khi dùng. Sự thay đổi là cần thiết khi ứng dụng vào dự án và để đảm bảo dự án luôn thành công thì hãy tìm hiểu thật kỹ trước khi muốn dùng.
SEO toàn bộ - game thủ có thể hiểu cục bộ ở đây theo rất nhiều nghĩa, nếu ở địa điểm cá nhân thì đây là dự án SEO cho cá nhân tự thực hành, còn ở địa điểm team thì sẽ là team cùng nhau thực hiện. Việc vạch ra một chiến lược SEO cục bộ phụ thuộc vào rất nhiều nhân tố. Từ thị trường, tài chính, nhân sự, thời kì khai triển, tình địch, lĩnh vực, vật phẩm dịch vụ.... Đều có thể ảnh hướng tới việc hình thành và triển khai một chiến dịch SEO tổng thể. Ứng với cá nhân thì kế hoạch toàn bộ bé, ứng với team thì kế hoạch toàn cục lớn hơn.
tập huấn SEO
Điều quan yếu và cần thích nghi là phải hiểu rõ những gì đang có và có thể có trong thời gian đến, năng lực nhân sự cũng như tài chính, thời gian cho phép triển khai để đưa ra một kế hoạch toàn cục có lí. chẳng thể nào gửi một plan SEO mà chẳng nói ra được hiệu quả sau khi khai triển, hoặc không thể nào với cá nhân nhưng đưa ra một plan toàn thể cho một team để thực hiện. Đừng nghe toàn cục nhưng đùng đùng lên gửi đòi hỏi tới sếp là em cần 200 website forum vệ tinh nhé, phi thực tại lắm.
SEO cục bộ cá nhân vẫn có thể làm được một cách phổ biến, điều khác biệt là ở SEO toàn bộ bạn phải nắm hết được các bước, các thao tác khi thực hiện dự án. Có tức là game thủ phải “giải quyết”được ở tất cả các phần công việc trong dự án. tất nhiên để linh động hơn game thủ cần có team hoặc các CTV để tương trợ sẽ tốt hơn rất nhiều.
Và bắt buộc - Tất cả công việc đều dựa trên thông số và kết quả để làm việc, không dựa trên sự mơ đại dương và chung thông thường. tập huấn SEO
Những điều game thủ bắt buộc cần biết khi game thủ muốn làm SEO tổng thể:
  • Khách hàng của người chơi là ai, muốn gì và cần gì ?
  • sản phẩm - Dịch vụ của bạn, ưu nhược điểm, sự khác biệt
  • Lĩnh vực và lợi nhuận có thể “nhìn thấy” của lĩnh vực
  • Market Master và SEO Master của lĩnh vực
  • Có Landing Page hay không ? Số lượng Landing Page và số từ Khóa tương ứng ?
  • Danh sách từ Chương trình xác thực để thực hiện dự án
  • Nội dung chính - Nội dung phụ cần khai triển ( Plan content)
  • Những vấn đề về tối ưu và xử lý ( Plan Onpage Checklist)
  • Những vấn đề về liên minh và xử lý ( Plan Offpage)
  • khả năng phát triển ứng với danh sách từ Chương trình đã được chọn lựa
  • tiêu pha cần bỏ ra để thực hiện dự án
  • Nhân sự thực hiện dự án
  • Những điều kiện cần và đủ để thực hiện dự án về cơ sở vật chất
  • Những kênh Marketing khác có thể liên hiệp khai triển
  • thời kì triển khai dự án và delay time dự án.
  • Tái đầu tứ
  • rủi ro khi thực hiện dự án
  • Xử lý khủng hoảng và dự phòng phương án giải quyết các vấn đề phát sinh
Những việc làm chính cần khai triển và nắm bắt
phân tích
  • Tổng quan
    • Khách hàng
    • kẻ thù
    • Lĩnh vực
  • Research keywords
    • Lập danh sách từ Khóa
    • Lập định hướng content
  • Website
    • Content
    • Onpage
    • Offpage
  • Nguồn lực
    • Tài chính
    • Nhân sự
    • khoáng sản hệ thống
Sau khi phân tách và có đủ tham số thì kế hoạch SEO đã sơ bộ dứt, mất thêm chút thời kì để kế hoạch SEO trở thành hoàn chỉnh hơn
  • SEO Onpage
    • Onpage Checklist
      • Onpage Code
      • Onpage Content
  • Content
    • xây đắp content
      • Viết - đăng bài
      • kiểm tra - Theo dõi
  • SEO Offpage
    • thi công backlink
    • liên quan người sử dụng
    • kiểm tra - theo dõi
  • Seeding
    • Seeding trong hệ thống
    • Seeding ngoài hệ thống
  • Hệ thống Report
    • Ranking
    • Traffic
    • Onpage
    • Content
    • Offpage
    • Seeding
    • Nhân sự
    • tiêu pha
    • Lợi nhuận
Mỗi việc làm đều có một cột mốc thời gian xác định rõ ràng, thời gian mở màn và trong thời kì bao lâu phải kết thúc.
Thường mỗi plan khi thiết kế hoàn thành phải mất thời kì từ 1 - 2 tuần đối với dự án bé - trung bình. SEO bây giờ không còn dễ chơi là cuộc chơi của từ Khóa nhưng là cuộc chơi về lợi nhuận và tạo ra tài chính. Có thể đối với nhiều người SEO không quan trọng nhưng mà trong thực tại SEO là nền móng rất tốt để tạo ra những lĩnh vực khác trong Digital Marketing.
Plan SEO phải dựa trên các thông số phân tích được và với một planner tốt thì kĩ năng thay đổi plan SEO trong quá trình thực hiện dự án khá thấp, trừ khi dự án có phát sinh chợt biến mà bạn không chỉnh sửa được. chú ý, tất cả các thông số đều có tính tương đối và là tham số thật chứ không phải thông số ảo.
Với những nhà đầu bốn hoặc chủ doanh nghiệp họ không niềm nở lắm tới những thao tác kỹ thuật, điều họ ân cần là doanh thu, lợi ích nhưng mà bạn mang lại cho họ khi thực hiện dự án SEO. Nếu nói bật được những điểm này thì tài năng chiếm được cái gật đầu của họ là rất to.
khả năng ổn định dự án là vô cùng quan yếu khi triển khai kế hoạch SEO toàn cục. Các thông số phân tách được dù sao cũng chỉ là tham số chết, kế hoạch triển khai cũng là kế hoạch chết. Chỉ có nhân sự là luôn vận động và Google luôn chỉnh sửa đột nhiên như những gì trước nay vẫn làm. vì thế hãy luôn có cho mình những phương án đề phòng cho từng trường hợp có thể xảy ra.
 
×
Quay lại
Top