Nhân viên Phát triển Kinh doanh - Không yêu cầu kinh nghiệm

Khanh Recruiter

Thành viên
Tham gia
23/12/2021
Bài viết
0
Kamereo - Về chúng tôi
Kamereo là công ty đầu tiên cung cấp B2B trong ngành F&B với ứng dụng công nghệ đầu tiên tại Việt Nam. Chúng tôi cam kết việc đơn giản hóa các chuỗi cung ứng kém hiệu quả từ nông dân / nhà sản xuất / nhà nhập khẩu cho đến các công ty kinh doanh ngành F&B tại Việt Nam bằng cách sử dụng các công nghệ tiên tiến.
Tầm nhìn: Định nghĩa lại ngành kinh doanh thực phẩm
Việc kinh doanh thực phẩm lâu nay vẫn được người dân vận hành một cách thủ công và thiếu kỹ thuật, công nghệ. Chúng tôi tin rằng kinh doanh thực phẩm nên sáng tạo hơn. Chúng tôi cam kết sẽ định nghĩa lại ngành kinh doanh thực phẩm bằng cách áp dụng sức mạnh của công nghệ. Công nghệ được xem là chìa khóa để các chuyên gia trong lĩnh vực kinh doanh thực phẩm tập trung hơn vào công việc sáng tạo. Kinh doanh thực phẩm mang lại sức mạnh tích cực cho tất cả mọi người trong cuộc sống hàng ngày.
Vai trò & Trách nhiệm:
Phát Triển Tệp Khách Hàng:

  1. Tìm kiếm và kết nối với các khách hàng tiềm năng có nhu cầu sử dụng thực phẩm/ nước uống/ các loại gia vị từ các khách hàng mục tiêu thuộc chuỗi Nhà hàng, khách sạn, quán cafe, quán bar, cửa hàng thực phẩm bán lẻ….
  2. Gặp gỡ, tiếp xúc, ghi nhận các nhu cầu của các khách hàng tiềm năng và phân tích khả năng đáp ứng để từ đó đưa ra gợi ý/chào bán các sản phẩm, dịch vụ và giải pháp của Kamereo với khách hàng.
  3. Xử lý các yêu cầu của các khách hàng, thương lương và đưa ra giải pháp thỏa thuận đôi bên để cùng tiến tới ký kết hợp đồng với khách hàng.
  4. Hướng dẫn khách hàng mới ký kết về Quy trình đặt hàng/giao hàng/thỏa thuận thanh toán, cách tạo tài khoản trên hệ thống đặt hàng và các quy trình khác có liên quan đến hoạt động đặt hàng/vận hành.
  5. Theo sát và phối hợp với các bộ phận khác như bộ phận Chăm sóc khách hàng và bộ phận vận hành để đảm bảo mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng tại tất cả các thời điểm
  6. Thực hiện báo cáo định kỳ ngày/ báo cáo tháng theo yêu cầu của Trưởng bộ phận; ghi nhận phản hồi và làm việc với các bộ phận khác để đưa ra các đề xuất tích cực nhằm cải tiến dịch vụ khách hàng ngày càng tốt hơn.
Thế nào là tinh thần KAIZEN? Người có tinh thần Kaizen nghĩa là người:
  1. Luôn luôn có tư duy sáng tạo: Không ngại đề xuất sáng kiến, ý tưởng mới để cải tiến quy trình làm việc nhằm mục tiêu phát triển công ty.
  2. Linh hoạt và dễ thích nghi: Luôn sẵn sàng thử những ý tưởng mới, đón nhận sự thay đổi để phát triển hơn nữa
  3. Cộng tác với các thành viên trong nhóm để đạt được kết quả tốt hơn
Yêu cầu công việc

Trình độ /Yêu cầu:
  1. Kinh nghiệm Bán hàng là một điểm cộng nhưng không bắt buộc, miễn là bạn có thái độ đúng đắn và có ý chí ham học hỏi.
  2. Đam mê bán hàng: ứng viên thực sự yêu thích công việc bán hàng & phát triển kinh doanh, yêu thích và hào hứng với công việc tư vấn, gặp gỡ và tiếp xúc với khách hàng, đặc biệt là chủ doanh nghiệp và những người làm việc trong nhà hàng, quán ăn, quán bar, quán nhậu. , công ty khởi nghiệp, v.v.
  3. Kỹ năng bán hàng qua điện thoại là một lợi thế
  4. Khả năng đàm phán, giao tiếp tốt
  5. Làm việc chăm chỉ, kiên nhẫn và không ngại thử thách
  6. Năng nổ và có mục tiêu rõ ràng, mong muốn gặt hái được kết quả trong công việc
  7. Khả năng tiếp thu nhanh và nhạy bén trong công việc
  8. Có kỹ năng cơ bản về MS Office
Lương & Phúc lợi:
  1. Mức lương: Mức lương cạnh tranh
  2. Môi trường làm việc thoải mái, trẻ trung, năng động và đề cao sự phát triển mỗi cá nhân
  3. Chế độ thưởng hiệu quả công việc hàng tháng và chế độ thưởng năm.
  4. Thời gian làm việc 9:00 - 17:30 (với 30 phút nghỉ trưa), 5 ngày/tuần
  5. Nghỉ phép năm là 12 ngày/năm, mỗi 5 năm được tăng 01 ngày phép
  6. Địa chỉ làm việc: Lầu 1, Manor 2, 91 Nguyễn Hữu Cảnh, P.22, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
Thông tin liên hệ:

  • Công ty: Công Ty TNHH Kamereo
  • Người liên hệ: Ms. Khanh - Zalo: 0903140876
  • Email: recruitment@kamereo.vn
  • Địa chỉ liên hệ: F05-F06 Tầng 1, The Manor 2, 91 Nguyễn Hữu Cảnh, phường 22, quận Bình Thạnh
 
×
Quay lại
Top