MobiFone hỗ trợ khách hàng qua kênh Chatbot

Divebomb

Thành viên
Tham gia
15/9/2017
Bài viết
0
Nhằm hỗ trợ và CSKH tốt hơn, hiện MobiFone vừa cung cấp thêm kênh hỗ trợ khách hàng qua Chatbot với nhiều ưu điểm vượt trội sẽ đưa đến cho khách hàng những giải đáp tự động dù là ngày hay đêm, ngày thường hay ngày nghỉ, bất cứ khi nào "khách hàng" cần.

Thong_Bao_chatbot.jpg


Nếu khách hàng có thắc mắc cần hỗ trợ về các sản phẩm, dịch vụ của MobiFone có thể liên hệ tới MobiFone qua các kênh sau: website chính thức www.mobifone.vn, ứng dụng My MobiFone, Zalo OA (MobiFone), facebook messenger (thông qua fanpage MobiFone) để được hỗ trợ và giải đáp một cách nhanh chóng.

Trong phiên bản thử nghiệm chatbot của MobiFone có thể tự động trả lời/cung cấp thông tin (trong phạm vi kiến thức mà chatbot đã được training) cho khách hàng một cách nhanh chóng mà không cần có sự hỗ trợ của con người. Không những thế, công cụ này có thể tương tác với nhiều khách hàng tại cùng một thời điểm, hỗ trợ 24/24.

Thông tin chi tiết về chương trình, vui lòng liên hệ tổng đài 9090 để được hỗ trợ
 
Dịch vụ này trả lời các gói cước phổ biến. Chương trình Kết nối dài lâu. Khuyến mại nạp thẻ Các chính sách/chương trình khác: tiếp tục cập nhật sau khi đã hoàn thiện 4 nội dung trên.
 
Bà con lưu ý là để bảo vệ dữ liệu cá nhân hệ thống Chatbot sẽ sử dụng OTP để xác thực thuê bao
 
×
Quay lại
Top