E-Solution
Thành viên
- Tham gia
- 18/5/2017
- Bài viết
- 0
Với sự tăng trưởng lên tới 22%/năm, thị trường thương mại điện tử (TMĐT) Việt Nam được cho là hấp dẫn hàng đầu thế giới. Trong 5 năm tới, quy mô thị trường có thể đạt 10 tỷ USD. Đứng trước cơ hội đó, CÔNG TY TNHH E-SOLUTION VIỆT NAM được ra đời nhằm thúc đẩy hoạt động kinh doanh trên các sàn thương mại điện tử hàng đầu Việt Nam với các đối tác lớn như Lazada, Adayroi, Shopee,...
VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG
· Vị trí tuyển dụng: Nhân viên Sales
· Loại hình công việc: Linh động
· Địa điểm làm việc : Tầng 6, 22C Thành Công, Ba Đình, Hà Nội
· Số lượng cần tuyển : 2
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
· Tìm kiếm khách hàng mới, đàm phán sử dụng dịch vụ của công ty
· Báo cáo cho giám đốc về kết quả bán hàng hàng tháng.
· Trải nghiệm các vị trí công việc theo năng lực để phát triển và hoàn thiện kỹ năng
· Sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
YÊU CẦU
· Tự tin vào khả năng giao tiếp, tư vấn, thuyết phục.
· Yêu thích lĩnh vực dịch vụ khách hàng
· Nhanh nhẹn, nhiệt tình, sáng tạo, chịu được áp lực công việc.
· Ưu tiên sinh viên mới ra trường hoặc mới đi làm.
· Kinh nghiệm: Không yêu cầu
QUYỀN LỢI
· Được làm việc trong môi trường trẻ ,năng động, sáng tạo và nhiều cơ hội thăng tiến.
· Được cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
· Lương cứng + lương hiệu quả + phụ cấp điện thoại
· Được làm quen, tiếp xúc và học hỏi các trang thương mại điện tử hàng đâu Việt Nam: Lazada, Tiki, Adayroi….
· Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
· Được đào tạo, nâng cao các kỹ năng cần thiết và nghiệp vụ thường xuyên.
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Gửi CV qua email: hr.esolution@ffp.vn
Hạn nộp CV : 31/7/2018
VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG
· Vị trí tuyển dụng: Nhân viên Sales
· Loại hình công việc: Linh động
· Địa điểm làm việc : Tầng 6, 22C Thành Công, Ba Đình, Hà Nội
· Số lượng cần tuyển : 2
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
· Tìm kiếm khách hàng mới, đàm phán sử dụng dịch vụ của công ty
· Báo cáo cho giám đốc về kết quả bán hàng hàng tháng.
· Trải nghiệm các vị trí công việc theo năng lực để phát triển và hoàn thiện kỹ năng
· Sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
YÊU CẦU
· Tự tin vào khả năng giao tiếp, tư vấn, thuyết phục.
· Yêu thích lĩnh vực dịch vụ khách hàng
· Nhanh nhẹn, nhiệt tình, sáng tạo, chịu được áp lực công việc.
· Ưu tiên sinh viên mới ra trường hoặc mới đi làm.
· Kinh nghiệm: Không yêu cầu
QUYỀN LỢI
· Được làm việc trong môi trường trẻ ,năng động, sáng tạo và nhiều cơ hội thăng tiến.
· Được cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
· Lương cứng + lương hiệu quả + phụ cấp điện thoại
· Được làm quen, tiếp xúc và học hỏi các trang thương mại điện tử hàng đâu Việt Nam: Lazada, Tiki, Adayroi….
· Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
· Được đào tạo, nâng cao các kỹ năng cần thiết và nghiệp vụ thường xuyên.
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Gửi CV qua email: hr.esolution@ffp.vn
Hạn nộp CV : 31/7/2018