Giới thiệu về cuốn sách Brand & Bricks

Manner Phạm

Thành viên
Tham gia
16/3/2021
Bài viết
0
Có một câu nói, quan điểm mình cực kỳ tâm đắc, mà có lẽ nhiều bạn hay theo dõi mình trên insta @manner.pham cũng biết, câu nói của Philip Kotler trong cuốn Branding 4.0: “Nếu một người lãnh đạo doanh nghiệp được hỏi liệu thương hiệu có quan trọng không, câu trả lời có lẽ là có. Nhưng nếu câu hỏi là thương hiệu có quan trọng đến mức bạn nên đầu tư vào nó không thì nhiều người sẽ do dự”.

Chúng ta có thể thấy câu chuyện ở đây là nhiều nhà lãnh đạo, người đứng đầu ng ty, doanh nghiệp vẫn đang do dự và chưa nhận thức được tầm quan trọng của việc làm thương hiệu. Đặc biệt là tại thị trường Việt Nam, Marketing nói chung hay branding nói riêng, vẫn là một khái niệm khá mơ hồ và chưa nhận được nhiều sự quan tâm.

Vì vậy, cuốn sách “Brand & Bricks – Xây dựng thương hiệu từ những viên gạch đầu tiên” được xuất bản với sứ mệnh giúp chúng ta có cái nhìn toàn cảnh về phát triển thương hiệu tại Việt Nam, đồng thời trả lời cho bạn câu hỏi “làm thương hiệu, nên bắt đầu từ đâu?”.
 
×
Quay lại
Top