Giải pháp hoàn hảo giúp Thương mại điện tử Việt “VÚT BAY”!

Skylake

Thành viên
Tham gia
23/10/2015
Bài viết
0
bd7f0ead514c480259db29bf6850f7b3.jpg


f09b16cc98718c0e5ed504227ca7ce29.gif


Với dân số trên 90 triệu người năm 2014, Việt Nam là nước đông dân thứ 14 trên thế giới, thứ 8 Châu Á và thứ 3 trong khu vực Đông Nam Á. Trong đó, tỷ lệ dân số có sử dụng Internet là 39%. Với tiềm năng to lớn đó, Việt Nam được hứa hẹn là mảnh đất rất màu mở để TMĐT phát triển mạnh mẽ.

Nhưng theo kết quả điều tra khảo sát năm 2014 của Cục Thương mại điện tử (TMĐT) và CNTT, giá trị mua hàng trực tuyến của một người trong năm ước tính đạt khoảng 145 USD, trong khi thu nhập bình quân đầu người năm 2014 của nước ta đạt trên 2000 USD, và doanh thu từ TMĐT B2C đạt khoảng 2,97 tỷ USD, chỉ chiếm 2,12% tổng mức bán lẻ hàng hóa cả nước.

Vẫn biết rằng xu hướng phát triển TMĐT là tất yếu trên thế giới, nhưng với những khó khăn và trở ngại hiện nay, việc kỳ vọng TMĐT Việt Nam sẽ bùng nổ trong tương lai gần là khó xảy ra nếu như không có những giải pháp mang tính đột phá, sáng tạo nhằm tạo ra những cú hích đủ lớn cho sự phát triển chung của ngành.

Dù hiện nay đang tồn tại rất nhiều mô hình TMĐT đã thành công rực rỡ ở nước ngoài được đưa về áp dụng tại Việt Nam, nhưng hiệu quả mà nó mang lại chưa đủ lớn và bền vững như kỳ vọng của khách hàng.

Điểm chung của các mô hình TMĐT hiện nay là luôn đặt Người bán ở vị trí trung tâm, tập trung chủ yếu vào việc giải quyết nhu cầu của Người bán, mà thiếu sự quan tâm cần thiết tới nhu cầu, sở thích và mong muốn thực sự từ các khách hàng mục tiêu, nên dẫn tới việc lãng phí rất nhiều nguồn lực về thời gian, công sức, tiền bạc từ cả Người mua và Người bán.

Với mong muốn giúp giải quyết phần nào những khó khăn và bất cập hiện nay, để giúp TMĐT Việt sớm cất cánh vút bay lên trời xanh. Phienmua.vn đã được sinh ra để đáp ứng đúng nhu cầu của người dùng hiện nay. Giúp cá nhân hóa trải nghiệm mua sắm tới từng khách hàng riêng biệt.

Trái ngược với các mô hình TMĐT khác trên thế giới, mô hình Phienmua.vn luôn đặt Người mua ở vị trí trung tâm, hoàn toàn tập trung vào Người mua. Luôn đáp ứng đúng nhu cầu và sở thích của từng khách hàng. Giúp người mua dễ dàng mua được mọi thứ mình muốn với Giá cả và Dịch vụ tốt nhất. Đồn thời, giúp Người bán tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí báng hàng để tập trung đem tới những giá trị tốt nhất và những lợi ích thiết thực nhất cho các khách hàng thực sự của mình.

=> Vì bài viết khá dài nên mình không thể đăng đẩy đủ tại đây, bạn nào quan tâm vui lòng xem đầy đủ bài viết tại: Facebook.com/notes/1194000990613831/

Theo dõi cập nhật và bình luận: Facebook.com/phienmua
Đăng ký trải nghiệm: Phienmua.vn
 
Mời Like page để cập nhật những thông tin mới nhất và thú vị nhất từ dự án tại: Facebook.com/phienmua
 
×
Quay lại
Top