OnlineCRM tran anh
https://www.facebook.com/onlinecrm/
- Tham gia
- 7/5/2019
- Bài viết
- 6
Do nhu cầu mở rộng kinh doanh, OnlineCRM cần tuyển Vị trí nhân viên BA
Truy cập OnlineCRM để biết thêm về Cty và cách ứng tuyển: tuyển dụng BA OnlineCRM
Số lượng: 05
Mô tả công việc:
CRM | phần mềm quản lý dữ liệu khách hàng | phần mềm quản lý khách hàng | phần mềm chăm sóc khách hàng
Truy cập OnlineCRM để biết thêm về Cty và cách ứng tuyển: tuyển dụng BA OnlineCRM
Số lượng: 05
Mô tả công việc:
- Tham gia cùng đội dự án để phát triển phần mềm theo yêu cẩu của khách hàng.
- Tìm hiểu yêu cầu của khách hàng từ đó phân tích và đặc tả các yêu cầu của khách hàng thành tài liệu yêu cầu phần mềm phục vụ như đầu vào để đội kỹ thuật phát triển phần mềm.
- Là cầu nối giao tiếp giữa khách hàng và đội phát triển dự án nội bộ.
- Có kinh nghiệm 1 năm với vai trò BA.
- Có kỹ năng phân tích, hiểu yêu cầu nghiệp vụ và đặc tả thành tài liệu yêu cầu.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Thành thạo tin học văn phòng (world, excel, powerpoint)
- Kỹ năng làm việc nhóm.
- Kỹ năng trình bày.
- Làm việc chăm chỉ và sẵn sàng làm việc trong môi trường áp lực để đáp ứng đúng thời hạn.
- Chủ động, có trách nhiệm và trung thực.
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Được tham gia các dự án lớn.
- Làm việc trong môi trường năng động, nhiều thử thách, được đào tạo nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
- Cơ hội thăng tiến cao trong nghề nghiệp, phát huy tối đa sở trường của mình.
- Môi trường làm việc trẻ trung, nhiều hoạt động văn hóa sôi nổi.
- Chính sách BHXH, BHYT và các phúc lợi khác theo đúng quy định của Luật lao động
- Được đi du lịch 1-2 lần / năm
- Được tham gia vào đội đá banh của công ty diễn ra hàng tuần
- Được tham gia hoạt động Teambuilding của công ty diễn ra hàng tháng.
CRM | phần mềm quản lý dữ liệu khách hàng | phần mềm quản lý khách hàng | phần mềm chăm sóc khách hàng