Các Bước triển khai kế hoạch Facebook marketing đỉnh nhất

quybtb

Thành viên
Tham gia
20/12/2019
Bài viết
1
Facebook là nền tảng xã hội trực tuyến hàng đầu với hơn 1,15 tỷ người dùng. Đây cũng là thị trường tuyệt vời cho những ai muốn kinh doanh online và tiếp cận khách hàng tốt nhất.

Nhưng không phải cứ đăng hình sản phẩm / dịch vụ là có thể bán được hàng, bạn cần triển khai một chiến dịch Facebook marketing phù hợp để có thể đạt được Target như mong đợ

Facebook marketing là gì?

Facebook marketing là các hoạt động tiếp thị để quảng bá dịch vụ / sản phẩm tới người dùng Facebook như:

  • Xây dựng fanpage.
  • Tạo group / cộng đồng.
  • Tương tác với người dùng.
  • Tìm kiếm khách hàng.
  • Post nội dung.
  • Thực hiện các chiến dịch Facebook Ads.
=> Là các hoạt động tiếp thị trên Facebook hoàn toàn miễn phí.
Trong đó, bạn sẽ phải trả phí cho những hoạt động như: Chi phí thuê nhân sự / vận hành hay sáng tạo nội dung (nếu bạn chưa có kinh nghiệm cần thuê freelancer hỗ trợ).

Trong các chiến lược tiếp thị, Facebook Ads là phương thức được nhiều doanh nghiệp cực kỳ quan tâm. Đây là một dịch vụ quảng cáo có tính phí giúp bạn quảng bá thương hiệu và sản phẩm đến Nhóm đối tượng mục tiêu của mình.

Liên tục cập nhật các thuật toán sử dụng để đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp cũng như lượng người dùng khổng lồ, quảng cáo Facebook được nhận định là một công cụ quảng cáo tốt nhất cho mọi lĩnh vực.
>>> thiết kế web tại bmt, thiết kế web tại buôn ma thuột, website giá rẻ tại bmt

Ưu – Nhược điểm khi triển khai Facebook marketing

Ưu điểm nổi bật

Tiếp cận lượng lớn người dùng

Có khoảng 60 triệu người dùng Việt Nam hiện đang sử dụng Facebook – một con số cực kỳ “khủng”! Đồng nghĩa, Facebook là thị trường kinh doanh trực tuyến đầy tiềm năng mà bất kỳ doanh nghiệp nào cũng mơ ước.

Chủ động lựa chọn mục tiêu

Các doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận với khách hàng ở mọi phương diện từ: Giới tính, độ tuổi, sở thích, nghề nghiệp…

Facebook cung cấp cho người dùng tính năng Insights giúp doanh nghiệp có thể nghiên cứu chi tiết về đối tượng mục tiêu để cải thiện nội dung và chiến dịch quảng cáo tốt hơn.

Tiết kiệm chi phí

Facebook cung cấp nhiều tính năng hoàn toàn miễn phí, giúp bạn tối ưu chi phí hiệu quả. Thêm vào đó, bạn có thể chủ động trong ngân sách chi trả cho dịch vụ Facebook Ads.

Khả năng lan truyền tốt

Thông tin trên Facebook được lan truyền cực kỳ nhanh chóng. Nếu “đánh” trúng tâm lý đám đông, thông điệp và giá trị thương hiệu của bạn sẽ được lan tỏa với tốc độ chóng mặt.

Mặc dù Facebook đang thay đổi chính sách về lượt tiếp cận của các fanpage khiến nhiều doanh nghiệp gặp khó khăn. Nhưng nếu bạn tạo ra nhiều content chất lượng, mang tính viral cao sẽ nhanh chóng thu hút người dùng click vào và chia sẻ nhiều hơn.
 
×
Quay lại
Top