2013 của Song Tử - một năm giàu có về vật chất và tinh thần!

Nhím.xù

Lại thế nữa rồi ~.~
Thành viên thân thiết
Tham gia
5/9/2011
Bài viết
4.128
Theo dấu hiệu di chuyển của Sao Mộc năm 2013, Song Tử sẽ có một năm giàu có cả về vật chất và tinh thần. Bạn cần cẩn thận với các quyết định liên quan đến gia đình và thừa kế. Hãy tin vào bản năng và sống thật với chính mình!
Sự nghiệp

Sẽ có nhiều cơ hội nghề nghiệp đưa Song Tử (sinh từ ngày 21/5 đến 21/6) đến gần với mục tiêu của mình trong năm 2013. Bạn hoàn toàn có thể kỳ vọng sự thăng tiến tại nơi làm việc và thu nhập của bạn sẽ thiết lập một mức cao mới. Tuy nhiên, đồng hành với tất cả những điều này, Song Tử có thể bị ảnh hưởng từ sự bất mãn trong công việc và gặp rắc rối với các yêu cầu đưa ra để phục vụ cho công việc của mình.


Bạn có thể sẽ phải đối mặt với cạnh tranh gay gắt từ các đồng nghiệp của bạn tại nơi làm việc. Do đó, hãy cẩn thận về những lời bạn nói và cách bạn phản ứng với những lời chỉ trích của họ. Bạn cũng nên linh loạt và tiếp thu những ý kiến đề xuất từ đồng nghiệp, điều này sẽ giúp bạn có cái nhìn khách quan và giải quyết các vấn đề được trọn vẹn hơn. Đừng quên thư giãn tinh thần để khôi phục lại những năng lượng bị mất.

Ngành truyền thông, giáo dục và công nghệ máy tính đứng đầu danh sách những nghề nghiệp liên quan mang lại thành công cho Song Tử trong năm 2013. Nếu Song Tử theo đuổi nghề viết như nhà văn thì những tác phẩm hay những cuốn sách mà bạn định xuất bản trong năm nay sẽ làm tăng thêm danh tiếng và vinh quang cho bạn.

songtu20132_5e848.jpg

Vào tháng Sáu, khi Sao Hỏa giao kết với Sao Mộc, sẽ là thời gian tốt nhất để Song Tử lựa chọn một công việc, hay chuyển sang một nghề nghiệp có uy tín hơn. Thời gian cuối năm, bạn cần thận trọng để có những đầu tư khôn ngoan đảm bảo cho tương lai. Chúc bạn may mắn!

Tình yêu

Những người thuộc cung Song Tử thường rất dễ vui nhưng cũng rất chóng buồn, bản chất khó lường này khiến đời sống tình cảm của Song Tử dễ bị tổn thương và cũng không ổn định. Trong năm 2013, tình yêu đến với Song Tử như một chuyến tàu lượn siêu tốc. Bạn có hạnh phúc, nhưng cũng phải trải qua không ít thử thách để tìm đến được với hạnh phúc ấy. Lời khuyên cho những ai đang yêu là hãy thận trọng, bình tĩnh và kiên nhẫn để xây dựng tình cảm bền vững. Song Tử có thể cần một thời gian nhất định để thể hiện cảm xúc của mình, do đó, họ cần đối tác của họ phải thật sự là những người biết cảm thông và chia sẻ.

Nửa đầu năm 2013 (từ tháng Một đến tháng Sáu), Song Tử sẽ được tận hưởng những khoảnh khắc đặc biệt cùng những người yêu thương. Bạn nhận ra rằng mình thật sự là một phần không thể thiếu đối với gia đình cũng như các mối quan hệ xã hội thân thiết khác. Lưu ý, vấn đề gia đình nên được Song Tử ưu tiên hơn các mối quan tâm kinh doanh trong năm nay.


nam2013songtu_86714.jpg


Tuy nhiên, vào nửa cuối năm 2013 (từ tháng Bảy đến tháng Mười Hai), đời sống tình cảm của Song Tử có thể gặp một số trở ngại. Sự thiếu quyết đoán của Song Tử có thể gây cản trở cho mối quan hệ của bạn với một người đặc biệt. Đồng thời, một số thay đổi nhanh chóng có thể xảy ra trong những tháng cuối năm. Giai đoạn này, Song Tử cần duy trì sự bình tĩnh để vượt qua những thử thách trong hôn nhân và tình yêu của mình.


2013 còn được dự đoán là một năm mang lại nhiều hạnh phúc và sung sướng với những Song Tử kết hôn muộn. Xét về cả năm, đây vẫn là một năm nhiều niềm vui trong tình yêu cho Song Tử!

Sức khỏe

Do cuộc sống của Song Tử sẽ được sắp xếp lại tương đối trong năm 2013 nên bạn có thể sao nhãng chăm sóc sức khỏe của bản thân. Điều này có thể dẫn đến căng thẳng mệt mỏi về tinh thần, và thậm chí là mắc bệnh béo phì. Vì vậy, bạn cần cố gắng chú ý loại bỏ bất kì dấu hiệu xấu nào từ biểu đồ sức khỏe của mình.

Thời gian đầu năm, Song Tử có thể sẽ gặp một số vấn đề sức khỏe liên quan đến tim và ngực, bạn nên tránh các thực phẩm nhiều gia vị, dầu mỡ và cần kiểm soát mức cholesterol. Trong quý hai của năm, sốt ho, cảm lạnh và các bệnh theo mùa cũng có thể ảnh hưởng tới bạn. Tập yoga và thiền định có thể giúp cải thiện chứng mất ngủ cho Song Tử. Hãy luôn nhớ cung cấp đủ nước cho cơ thể, và trên tất cả, bạn cần tránh căng thẳng để tận hưởng đời sống khỏe về tinh thần, mạnh về thể chất!


nam2013songtu2_31947.jpg


Lời khuyên cho Song Tử trong năm 2013

Song Tử nên cố gắng giữ đôi mắt sáng suốt khi nhìn nhận các vấn đề liên quan đến tài chính trong năm 2013. Đặc biệt, năm sắp tới bạn nên tránh bất kỳ mối quan hệ hợp tác tài chính nào mà trong đó, bạn trở thành đối tác của chồng/vợ hoặc những người thân thiết. Hãy duy trì mối quan hệ thân mật và biết cảm thông với tất cả các thành viên trong gia đình!

 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
×
Quay lại
Top