Winny Bangtan
Tương tác
20.773

Tường nhà Bài viết Giới thiệu

  • upload_2018-11-28_19-36-20-png.174070
    Pé Hiền quen anh Jimin =))
    Pé Hiền à, anh Jimin là ai vậy? Có nhiều Jimin nhỉ? Pé ơi. Tổng hết đất Hàn là vài trăm Jimin mà Pé Hiền nói ấy =)) Cụ thể nha Pé
    46522571_2067263436663897_3472907183996272640_n.png
    1016956.jpg
    1016956.jpg
    Tự nhiên ta lạ hứng thứ để anh trai nhà người ta, fandom của người ta! Cứ đẹp là để, không kì thị idol hay bất kì ai, mình cứ thấy hứng thú thì để cho lại tường.
    => Là fan mấy anh, chưa chắc gì phải để anh mấy anh, lúc nào cũng mấy anh, không thể dòm ngó hay là làm những biện pháp dể diễu người khác, họ cũng như idol mình, mong muốn được fan thương, chỉ có điều, mình không phải thuộc về fandom họ, không đồng nghĩa mình được lấy ảnh họ làm avt, hay không được xem họ biểu diễn, nực cười
    -> <3 Yêu thương các anh không đồng nghĩa là chưng diện cho thiên hạ thấy mình là A.R.M.Y, thay vào đó hay mua album này, bomb ,......... là những điều tối thỉu hơn.
    Các anh là trong lòng, không phải lúc nào cũng bày dẻ chưng bày, ở trong tim mình này. Chỉ cần thật lòng yêu thương đến điên cuồng là được =))
    Có ai quan niệm rằng để avt người khác là mình đổi idol đâu? Ngu xuẩn. :)
    Nực cười.
    Định nghĩa sống của bạn khác tôi. Cái gọi là suy nghĩ trong tâm trí bạn, ây, tôi không thể biết được, sống chân thành khổ biết bao! Bao giờ,cái lúc mình hạnh phúc nhất, cũng chỉ mình tận hưởng, có ai chia sẻ nào, vào khoản thời gian ấy, mình đau khổ nhất, ai quan tâm? Đòi hỏi sự yêu mến của thiên hạ thì cần phải chèn ép rằng mình đã tốt chưa? Đối với một số người không dùng nào để suy nghĩ, bao giờ rằng mình cũng cao quý, rằng mọi người xung quanh sẽ chỉ là hạt cát trong sa mạc. Oắt, bạn có những quyền hành gì, bạn có biết thật sự về tôi không, chắc chắn là không rồi, thế bạn nhìn tôi xuyên suốt sao? Lại không thể, vậy bạn căn cứ vào đâu để nhận biết được con người tôi. Chúng ta khác nhau bạn à, không 1 điểm chung, lại không thân nhỉ? Chính vì vậy, hãy sống tốt đi, đừng đi giành phần khốn nạn của thiên hạ, bạn từng làm điều nhục ấy, vậy tôi cũng từng làm, bạn lấy điều kiện gì để chứng minh rằng bạn trong sạch còn tôi thì u uế. Copy, quay cop hay hỏi bài, à không? Bạn từng làm chưa? Rồi nhỉ, thế sao bạn lại đi kị nạnh và đạp nát tôi! :) Riêng bạn, ra xã hội , đừng có thái độ đó, sẽ có nhiều người khác, không chỉ im lặng như tôi đã đang và sẽ làm đâu!
    Vì tôi nghĩ, hạn tầm thường mới lâu thốt ra những câu nói bẩn thỉu, ngu xuẩn, tự cao, đố kị và bệnh hoạn, xấu xí đến thế thì thấp kém lắm. Im lặng chút, bạn nhìn tôi, bảo tôi là ĐMB,CNH, à, tôi trao bạn sự kinh tởm qua suy nghĩ ấy. Không cần nói nhiều, sang lên đi, tôi có cuộc sống riêng cho mình, tôi sống vì tôi, vì những gì tôi mơ ước và thực sự yêu mến ngưỡng mộ, tôi tiếc gì phải suy nghĩ không đâu về bạn, người lúc nào gặp tôi cũng khinh bỉ như xúc vật :), đời con dài lắm, chúng ta chưa đi qua 1 nửa đời người đâu! Tôi đang hóng xem, bạn có thể cho mình giỏi mà bãi bỏ cá đặt lợi của người khác được bao lâu.
    #Winn
    #Quýt
    Sống sao cũng không vừa lòng thiên hạ. Không đụng chạm đến họ, họ cũng vẫn hiên ngang đá xéo mình. Khi cần, họ có thể ngọt ngào như mật ong để mình giúp đỡ, còn lúc mình hơn họ về 0,25đ, hay chỉ là 1 số chuyện nhỏ nhặt, họ có bao giờ vui hộ hay cố gắng hạ gục mình dưới bề chân bẩn thiểu của riêng người đó. Có bao giờ từng nghĩ rằng lúc đấy bạn khó khăn mình giúp đỡ mà không hề đòi hỏi không? Thế bây giờ thì sao? Họ bao giờ cũng thấy cái lợi rằng a~ mình luôn đúng, bản thân mình quá đắt ý nên tương lai họ sẽ không sáng lại khi chẳng bao giờ hiểu sự đời, được giáo dục tốt cũng là 1 cái lợi, khi không được giáo dục, căng bản con người ta sẽ trở nên ngu xuẩn và đắt chí, đơn giản vì họ luôn nhìn thấy cái tốt trước mắt mà từ chối cái tầm thường ra phía sau, hoặc có thể đảo ngược lại, họ chắc chắn sẽ hối hận, sự nhỏ bé ấy không thể ngừng tiếp thục thu nhỏ cái não đang ôi thiu đấy. Thật sự thì, khinh bỉ họ vì họ xấu, vì gương mặt họ không đẹp hay biểu cảm họ không tốt theo ý mình, thật sự nhé, đâu phải nhìn vậy mà là vậy, nhìn quả xoài vàng ươm đẹp mắt thì cho rằng 100% nó sẽ ngọt sao? Đừng đánh giá họ bằng cách nhìn vẻ bề ngoài, thử mở lòng ra xem, hay lòng người bạn chỉ có bấy nhiêu thôi sao? Cứ tự nhiên nhất có thể, não hoạt động 1 chút thôi cũng tốt, tất nhiên rằng bạn sẽ thấy được điểm tốt của họ chứ không phải cái vẻ ngoài kia. Nếu thấy họ xấu, ắt hẳn bạn phải đẹp xuất chúng nhỉ?:)
    Chú thích, icon :) này không phải icon mặt h.ãm loz như bao người thường dùng, vì vậy, sẽ không có bất kì icon nào thể hiện sự khinh thường ở đây, mong mọi người cập nhật thông tin để có thể tin lời nói mềnh nha.
    #Winn.~ <3
    #Quýt.
    Hờ. Baby. T yêu mày.
    ....
    Bản thân mình cho người khác cái gì mà đòi hỏi người khác cho lại.
    Chính mình đã sống chân thành, đối xử tốt với ai kia chưa mà mong muốn họ hành động tốt với mình. Mắc cười.
    Này. Mày đó. Mày còn pahir BFF tao không vậy? Lâu này màu khác quá. Mày đang làm tao rất rất buônf đó. Mày ót quan tâm đến tao. Cũng chănhr kể bí mật cỉa mày cho tao chia sẻ. Cũng chẳng chia sẻ cùng tao. Bạn thân à. Mày là đuqas tao than nhất đấy. Bao giờ tao cũng quan tam đến mày cơ mà. Mày đứng nhìn tao vậy! Chỉ là tao hơi tức khi mày than với đứa khác mà ít nói chuyênk với tao thôi. T nói thật là mày làm tao tổn thương đó. T không muôan bôi mhoj hình ản mày. Mày hiểu lầm tao rồi. Tao im lặng là mong chờ mày biết đươkc tao yêu thương cần mày đến mưcs nào. Nhưng mày không biết điều đó. Mày nỡ bỏ tao sao! Tao chỉ còn mày thôi đó con đuyên. Ước gì mày biết được
    Đối với tao mày là đứa mà tao tôn kính mọi thứ đó. Tao không muốn mạnh lạnh nhạt với tao. Tao không muốn ib với mày là mày không còn coi tao là BFF phảo hông? Con đũy. Làm ơn hiểu tao đi. Chúng ta lại là 2 đứa như trước đia. To biết tao mắc rất nhiều lỗi nhưng 2 đứa thông cảm cho nhau nhé. Đừng làm tao giận niwax. T thấy ngứa mắt khi mày đăng tus tôn sùng đứa khác. T hờn.
    Ai khác mặt kệ. Nhưng việc lamf của mày luôn đúng. Luôn trong sạch và đẹp đẽ. Mày là đặt cách cao quý nhất trong tao.
    Chó à. Chúng ta chơi với nhau cũng kjas lau rồi. Đừng để tao thất vongj.ib với tao như trước đi.. Kể cho nghe đi. Bên canhj tao đi. ..... Nhiều thứ nữa đi
    Vâng. H à. T ước gì mày hiểu tao dù chỉ 1 lần thôi. T quýayf lắm
    Thân tặng con đũy BFF đáng yêu nhất hành tinh của Q
    H.TM<3
    Bạn làm gì được cho thần tượng bạn? Cày view không? Cày vote không? Mua album? Mua summer package? Mua đĩa. Photobook? Hay đi concert,fansign? Màowr miệng ra là đó là idol tớ. Bạn có dám chắc biết hết các cup. Giải hay bài hát của idol không? Mà lúc nào cũng oa tớ là fan của ai đó! Nhục không bạn!?Bạn thấy bản thân xấu hổ kinh tởm không? :)
    Kể cả nhưng thứ đơn giản nhất cũng không biết được! Thế bạn làm gì cho thần tượng mình ngoài việc dùng mỏ rêu rao! Đáng hờn nha!
    Bạn thích thì là việc của bạn! Bạn làm fan lại là việc khác cơ! Fan như bạn là bồ nhìn à? Ghê gứm. Cả 1 mV của idol cũng chưa coi! Xin lỗi vì mình xúc phạm bạn nhé. Nhưng nó là sự thật
    Không có bất kì vật gì về idol ngoại trừ các thứ hàng chợ rẻ tiền. Ừm. Suy xét cho cùng thì phải nói sao nhỉ? Bạn nghĩ rằng mình biết về idol mình chưa tới 0.5% mà đắt ý à. Mấy cái lên mạng tra thì ai chả biết. Còn cả biển núi cái cần biết kìa.
    1 số thông tin cơ bản và vài cái trên mạng đăng mà bạn đọc được thò làm gì? Mình sợ bạn quá hà.
    Lại còn đi gay war. Ọe.
    Tớ thấy nhột hộ bạn á! Mấy thông tin bạn biết thì làm quần què gì. Không phải fan còn dễ dàng biết được. Mv cũng không coi. Ngày comeback cũng hơm biết.fan đấy à. Giờ tớ mới biết. Cái fandom này cần cho người như vậy.fan cái khỉ gì vậy! Thế mà lúc nào cũng tớ là fan người kia người nọ. Ghê gứm quá đi. Nếu là tớ. Tớ chui đâu đó vào hố sau cũng không đở nhục nhã. Non fan còn không có cơ hội để dám nhận nhé. :)
    Bạn sống chỉ biết nghĩ cho mình, idol mỗi một đều rất nổ lực, lấy quyền gì bạn phán xét họ, họ đã rất giỏi rồi.
    Bạn là fan. Má ơi! Ghê tởm, thôi thì vậy, bẩn thiểu quá.
    Bạn còn đi bảo mình là anti izone. Nhục qía hà. Thân gửi bạn Nguyễn Lê Ngọc Ngân và Thanh Tâm. :)
    Thạt sự này bạn. Bản thân mình chơi bẩn thì đừng trách người khác! :)
    Lúc nào cũng cao quý nhỉ! Trông kinh tởm.
    Bạn không tốt hơn ai đâu! Đừng tưởng mình là nữ hoàng.
    Nực cười. Bạn chỉ là thứ rác rươit nhé! Cũng chẳng là cái quái gì đâu! Lúc nào mở miệng ra cũng hôi thối. Bẩn chết.
    Happy Birthday Jimin.
    Chúc mừng sanh thần của Chim Chim nhà ta. Chúc mừng sanh thần bản thân t nữa.
    Chúc anh bước sang tuổi 24 sẽ thạt hạnh phúc. Thật vui vẻ. Khỏe mạnh thành công và ấm áp. Những điều tốt đẹp nhất luôn đến bên anh. Jimin à. Em thương anh nhất! Yêu anh nhất, hiểu anh nhất. Anh đã rất mệt mỏi rồi. Vất vả rồi, cổ anh và lưng anh còn đau lắm không? Chóng khỏe nhé. Chóng lớn và cao nhé chàng trai em thương. Anh là đại diện cho cả 1 tuổi thanh xuân rực rỡ của em. Là tháng ngày mệt mỏi chỉ cần nhớ đến anh là vui vẻ. Lúc nào cũng Jimin. Động chút là nhớ anh. Bất giác gọi anh trong vô thức. Sanh thần thật ấm nha. Saranghaeyo.


    M đã mệt rồi. M học tệ lắm. M thật sự thực dụng. Bước sang tuổi mới m phải cố gắng hơn. M có cảm thấy thế giới này quá đỗi lạnh lắm không? M thật sự có thấy bản thân rất cô độc. Rất đáng để người ta thương hại. M ơi! Hãy sống và yêu thương bản thân mình nhé. Vì chỉ có m mới hiểu m, quan tâm chóc sóc cho m lúc đau, chia sẻ cho m lúc buồn. T tin m làm được, cố lên.
  • Đang tải…
  • Đang tải…
Quay lại
Top